Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cohiba Vs. Cohiba: Quyết định mới nhất được ban hành có lợi cho Cuba

03/01/2023
Cuộc chiến lâu dài về thương hiệu Cohiba vẫn tiếp tục; General Cigar cho biết sẽ kháng cáo

Cuộc chiến tòa án bập bênh về nhãn hiệu Cohiba đã nghiêng về phía có lợi cho người Cuba, với việc Ủy ban xét xử và kháng cáo nhãn hiệu Hoa Kỳ hôm qua ra phán quyết hủy bỏ đăng ký nhãn hiệu Cohiba của General Cigar Co. General bán phiên bản không phải của Cuba của thương hiệu Cohiba tại Hoa Kỳ, nơi mà Cohibas Cuba không được phép bán một cách hợp pháp.

General Cigar cho biết họ sẽ kháng cáo phán quyết “ngay lập tức” và việc bán các phiên bản Cohiba của họ sẽ tiếp tục—xì gà vẫn sẽ được bán ở Hoa Kỳ. Không giống như thiết kế màu vàng và đen của Cohiba Cuba, Cohibas không phải của Cuba luôn được phân biệt bằng chấm đỏ xuất hiện trong chữ “O” của logo. 

“Việc Cubatabaco thách thức quyền sở hữu nhãn hiệu Cohiba của General Cigar tại Hoa Kỳ là không có cơ sở và quyết định này của TTAB sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất, bán, tiếp thị và thực thi nhãn hiệu Cohiba của General Cigar tại Hoa Kỳ,” Régis Broersma cho biết , chủ tịch của STG Bắc Mỹ và các bộ phận khác trên thế giới.

Phán quyết còn quá mới nên người Cuba vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào; một luật sư của Habanos cho biết sẽ sớm có tuyên bố từ phía Cuba.

Cuộc chiến tranh giành Cohiba đã diễn ra gần 26 năm , bắt đầu từ tháng 1 năm 1997. Các tòa án đã đưa ra phán quyết có lợi cho cả hai bên trong nhiều năm. Thương hiệu xì gà này được tạo ra vào năm 1966 tại Cuba, nhưng mãi đến năm 1982 mới được thương mại hóa. Cohiba là thương hiệu hàng đầu của Cuba, không chỉ đắt nhất mà còn dễ nhận biết nhất trên toàn thế giới.

0 bình luận, đánh giá về Cohiba Vs. Cohiba: Quyết định mới nhất được ban hành có lợi cho Cuba

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.43567 sec| 876.266 kb