Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Carrillo Encore Ra mắt dòng Robusto

08/04/2022
Thương hiệu Encore của Ernesto Perez-Carrillo nổi bật trên nhiều phương diện với những gì nó có, cụ thể là đã giành được Xì gà của năm vào năm 2018 và ghi được 96 điểm. Nhưng nó cũng nổi bật với những gì nó còn thiếu — một sự mạnh mẽ.

Encore, được tung ra thị trường lần đầu tiên vào mùa xuân năm 2018, là một sản phẩm rất hiếm vì đây là thương hiệu xì gà không có kích thước mạnh mẽ. Robustos là loại kích thước phổ biến nhất trong các cửa hàng xì gà của Mỹ, và hầu như mọi thương hiệu đều có một loại. 

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

Điều đó đã thay đổi trong tuần này, với việc phát hành EP Carrillo Encore El Futuro, một chiếc đồng hồ mạnh mẽ dài 5 inch x 50 thước đo vòng. Nó được thiết lập để bán lẻ với giá 11,90 đô la, nhưng việc phát hành sẽ bị giới hạn ngay bây giờ, với lô hàng ban đầu là 1.000 hộp, mỗi hộp chứa 10 điếu xì gà. EP Carrillo sẽ mở rộng phân phối kích cỡ vào mùa hè này, nhận thêm nhiều đơn đặt hàng cho loại khói mới tại triển lãm thương mại PCA ở Las Vegas, và nó sẽ trở thành một phần tiêu chuẩn của dòng Encore. 

Là kích thước thứ năm trong dòng, El Futuro gia nhập Celestial, đó là toro, El Primero, Churchill, Valientes hình ngư lôi và Majestic, kích thước mà chúng tôi phân loại là "kỳ quặc", vì nó không khá phù hợp với các thông số kích thước khác của chúng tôi.

Làn khói mới này có cùng kích thước với một điếu xì gà khác của Năm do EP Carrillo thực hiện, Pledge Prequel . 

Giống như tất cả các Encore khác, El Futuro được sản xuất tại Cộng hòa Dominica dưới sự giám sát của Ernesto Perez-Carrillo, một cựu chiến binh trong ngành với hơn 50 năm kinh nghiệm . Xì gà được làm thủ công từ một hỗn hợp hoàn toàn của Nicaragua, một loại mà Carrillo gọi là vừa đến no trong cơ thể. Trong các thử nghiệm mù tại Cigar Aficionado , chúng tôi thường thấy dòng Encore kém mạnh hơn một chút so với dòng Pledge. Trong các bài viết về Cigar of the Year, chúng tôi đã mô tả Pledge Prequel ở mức trung bình đến đầy đủ, trong khi xếp hạng Encore Majestic ở mức trung bình.  

0 bình luận, đánh giá về Carrillo Encore Ra mắt dòng Robusto

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76699 sec| 883.617 kb