Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

BUFFALO TRACE SPECIAL F bắt đầu đến tay người tiêu dùng

25/09/2022
Lần thứ hai trong tuần này, Tập đoàn Thuốc lá Scandinavian (STG) đã công bố một loại xì gà mới sử dụng thuốc lá ngâm ủ lâu năm như một phần trong thỏa thuận của công ty xì gà với thương hiệu Buffalo Trace của Công ty Sazerac.

Buffalo Trace Special F là ngư lôi 6 x 60 sử dụng vỏ bọc Sumatra của Ecuador bên ngoài chất kết dính Arapiraca của Brazil và các chất độn từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua. Chất kết dính được ủ trong các thùng bourbon đã qua sử dụng từ Buffalo Trace trong sáu tháng. Giống như điếu xì gà Buffalo Trace ban đầu được phát hành vào năm ngoái, Buffalo Trace Special F được sản xuất tại General Cigar Dominicana ở Santiago, Cộng hòa Dominica.

Xem thêm giá sản phẩm : Siglo 1, Siglo 2, Siglo 3, Siglo 4 ,Toscanello

Nó có MSRP là 11 đô la cho mỗi điếu xì gà và được bán thông qua Cigars International cũng như Meier & Dutch, chi nhánh bán buôn của Cigars International, có nghĩa là các nhà bán lẻ trên toàn quốc có thể mua xì gà. Các đơn đặt hàng bắt đầu được giao trong tuần này.

Kevin Irvine, điều phối viên sản phẩm của bộ phận Bán lẻ và Trực tuyến của STG, cho biết: “Với Buffalo Trace Special F, chúng tôi bắt đầu khám phá tác động mà quá trình lão hóa thùng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến lá kết dính và vô cùng hài lòng với kết quả. . “Đường nâu và sắc thái kẹo bơ cứng đã giành được sự hoan nghênh của giới phê bình Buffalo Trace Bourbon hiện diện trong điếu xì gà, theo những cách tinh tế và hấp dẫn nhất. Đây là một điếu xì gà đáng kinh ngạc và chúng tôi tin rằng nó sẽ nhanh chóng bán hết. ”

Đầu tuần này, STG’s General Cigar Co. đã công bố Weller by Cohiba 2022, một loại xì gà khác sử dụng chất kết dính được ủ trong thùng từ Buffalo Trace Distillery ở Frankfort, Ky.

Tập đoàn Thuốc lá Scandinavian đã hợp tác với một số thương hiệu Buffalo Trace cho tổng cộng sáu dự án hiện nay. Ba phiên bản khác là xì gà Buffalo Trace ban đầu được bán thông qua Meier & Dutch, một bộ quà tặng Eagle Rare do Cigars International bán và xì gà Fireball hương quế.

0 bình luận, đánh giá về BUFFALO TRACE SPECIAL F bắt đầu đến tay người tiêu dùng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46236 sec| 877.883 kb