Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Bảy loại xì gà do Mỹ sản xuất để thưởng thức vào ngày 4 tháng 7

05/07/2022
Ngày 4 tháng 7 sắp đến gần chúng ta. Sau một ngày tiệc nướng, bơi lội trong hồ bơi hoặc một vài ly cocktail, còn gì tuyệt hơn một làn khói thuốc ngon? Khi chúng tôi đến gần ngày lễ mang tính biểu tượng nhất của Hoa Kỳ, chúng tôi tại Cigar Aficionado đã nghiên cứu xếp hạng của mình để mang đến cho bạn bảy loại xì gà, tất cả đều được sản xuất tại Hoa Kỳ, để bạn có được niềm vui hút thuốc trong Ngày Độc lập này. Và hai trong số họ cũng là thành viên của danh sách Top 25 gần đây. Hãy đốt cháy bất kỳ (hoặc tất cả) trong số này với niềm tự hào vào Ngày Độc lập.

Tatuaje Reserve K222 (93 điểm, $ 14)

Nhà sản xuất xì gà Pete Johnson có một vẻ đẹp trong loại xì gà do Mỹ sản xuất này, đó là Cigar Aficionado's No. 13 Cigar của năm 2021. Máy đo vòng 5 7/8 inch x 52 K222 được sản xuất để tưởng nhớ chú chó Kona của anh ấy. Hầu hết các loại xì gà Tatuaje được sản xuất tại Nicaragua tại My Father Cigars, nhưng dòng Reserva được sản xuất tại phòng trưng bày cuốn chiếu nhỏ của công ty ở Miami. Đó là một làn khói nồng nàn, từ vừa đến nồng với mật mía, hạt cà phê và hạt tiêu đỏ, tất cả trước khi kết thúc cappuccino. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Xem thêm giá sản phẩm : Siglo 1, Siglo 2, Siglo 3, Siglo 4 ,Toscanello

Herrera Esteli Miami Ngắn Corona Gorda

Herrera Esteli Miami Short Corona Gorda (92 điểm, $ 9,80)

Dòng Herrera Esteli Miami được ra mắt vào năm 2016 dưới dạng phiên bản giới hạn kích thước duy nhất có sẵn cho một số nhà bán lẻ trước khi trở thành bản phát hành toàn quốc vào năm 2019. Kích thước ban đầu của dòng, Short Corona Gorda (hồi đó được gọi là Corona) có điểm khác biệt là của chúng tôi không. 24 điếu xì gà của năm 2020. Được pha trộn bởi Willy Herrera của Drew Estate, chiếc điếu 92 này bán lẻ với giá ít hơn 10 đô la một chút, rất khó để làm được với giá lao động Mỹ cao. Đây không chỉ là một loại xì gà hảo hạng mà còn là loại khói có giá cả phải chăng nhất trong danh sách này. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Cohiba Series M Toro

Cohiba Series M Toro (91 điểm, $ 29,99)

Cohiba có lẽ là một trong những thương hiệu xì gà dễ nhận biết nhất trên thế giới và General Cigar Co., công ty sở hữu quyền đối với phiên bản không phải của Cuba, đã lần đầu tiên đưa nó trở thành đối tác của Mỹ. Được sản xuất tại Miami tại nhà máy El Titan de Bronze, nó bao gồm một lớp bọc của Nicaragua Corojo, hai chất kết dính Nicaragua và chất độn Dominica và Nicaragua. Ở mức độ trung bình đến toàn thân, làn khói có mùi hương nồng nàn với ấn tượng của caramel, anh đào khô và tuyết tùng, tất cả trước khi kết thúc một loại thuốc lá tươi. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Don Pepin Garcia Original Exclusives

Don Pepin Garcia Original Exclusives (91 điểm, $ 10,50)

Giống như thương hiệu Tatuaje, hầu hết xì gà My Father được sản xuất tại Nicaragua tại My Father Cigars S.A., nhưng dòng Don Pepin Garcia Original (thường được gọi là “nhãn xanh”) được sản xuất tại nơi nó ra đời, ở Miami. Đó là một làn khói lớn, có kích thước "A" đo ấn tượng là 9 1/4 inch x 48 vòng đo. Điếu xì gà này có thể cháy trong nhiều giờ, rất thích hợp để hút từ bữa tiệc nướng buổi chiều đến buổi bắn pháo hoa vào buổi tối. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

La Colmena Amado No. 44

La Colmena Amado No. 44 (89 điểm, $ 16,59)

Điếu xì gà mỏng này xuất phát từ tâm trí của chủ sở hữu thương hiệu Warped Kyle Gellis. La Colmena (có nghĩa là “tổ ong” trong tiếng Tây Ban Nha) là thứ mà Gellis coi là sự pha trộn “phong cách Cuba” truyền thống nhất của mình. Được cuốn bằng tay trong nhà máy El Titan de Bronze của Miami, corona này là điếu xì gà nhỏ nhất trong danh sách. Được làm bằng một chân đóng, xì gà nuốt ngọn lửa tốt và tạo ra một làn khói gỗ thơm ngon với vỏ cam và hạt tiêu trắng trước khi kết thúc bằng đất. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Toro của Mỹ

American Toro (89 điểm, $ 18,50)

Nếu phương châm của bạn là “Luôn mua hàng Mỹ”, thì đây chính là điếu xì gà dành cho bạn. Nó không chỉ được sản xuất tại J.C. Nhà máy Newman's El Reloj ở Tampa, Florida, đây là một chiếc puro thực sự của Mỹ, được làm hoàn toàn bằng thuốc lá từ ba loại khác nhau của Hoa Kỳ. tiểu bang (Florida, Connecticut và Pennsylvania). Mọi thứ về điếu xì gà này đều là của Mỹ, từ chất liệu hộp, nhãn mác, thậm chí cả giấy bóng kính. Nó có thân trung bình với đặc điểm gỗ, đất, gợi ý về nho khô với kết thúc màu rối. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

La Palina Goldie Laguito No. 1

La Palina Goldie Laguito No. 1 (88 điểm, $ 23)

Loạt phim La Palina Goldie là bản phát hành hàng năm từ nhà máy El Titan de Bronze khiêm tốn, nhưng hiệu quả ở Miami, với một kích thước khác nhau được phát hành mỗi năm. Được làm bằng giấy gói và mũ lưỡi trai của Ecuador Habano, Laguito No. 1 là một trong hai kích cỡ được phát hành vào năm 2021, với 1.000 hộp không. 1 được sản xuất. Với kích thước 7 inch x 38 vòng đo, nó cháy đều và có chất tannic, chất lượng trà đen được tạo điểm nhấn bởi dầu ớt, mật ong và gỗ, tất cả đều dẫn đến kết thúc bằng đất

0 bình luận, đánh giá về Bảy loại xì gà do Mỹ sản xuất để thưởng thức vào ngày 4 tháng 7

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13538 sec| 895.055 kb