Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Aganorsa Leaf Aniversario Maduro hiện đang được sản xuất thường xuyên

20/06/2022
Aganorsa Leaf đã làm việc trong vài năm qua để củng cố và hợp lý hóa danh mục đầu tư của mình kể từ khi đổi tên từ Casa Fernandez vào năm 2018. Giờ đây, dòng Aniversario Maduro, được phát hành trước đây dưới dạng phiên bản giới hạn, sẽ xuất hiện tại triển lãm thương mại PCA vào tháng tới như một thương hiệu sản xuất thường xuyên với bao bì mới và kích thước mới.

Casa Fernandez Aniversario Maduro ban đầu được phát hành vào năm 2020 dưới dạng ngư lôi phiên bản giới hạn, được đóng hộp, với sự pha trộn được phát hành lại vào mùa hè năm 2021 ở cả định dạng Churchill và Toro Ngắn.

 

Aganorsa Leaf Aniversario Maduro sản xuất thông thường mới sẽ có ba kích thước đóng hộp: Gran Robusto, có kích thước 5 inch x 54 vòng đo; Toro, ở mức 6 1/4 x 52; và Gran Toro, 6 x 58. Cả ba kích cỡ sẽ được vận chuyển trong hộp 10 điếu với giá bán lẻ đề xuất từ ​​$ 13,50 đến $ 15,50 cho mỗi điếu xì gà.

Công ty tuyên bố rằng sự pha trộn là không thay đổi, với tất cả các loại thuốc lá, bao gồm cả thuốc lá bao bọc Corojo maduro được trồng trong bóng râm, được trồng tại các trang trại của Aganorsa ở Nicaragua.

Aganorsa Leaf Aniversario Maduro dự kiến ​​sẽ bắt đầu được chuyển đến các nhà bán lẻ vào tháng 8 này.Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6

0 bình luận, đánh giá về Aganorsa Leaf Aniversario Maduro hiện đang được sản xuất thường xuyên

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54625 sec| 882.836 kb