Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

H. UPMANN 1844 SPECIAL EDITION BARBIER BELICOSO

18/05/2023
Tại Triển lãm Total Product Expo (TPE) năm 2023, Altadis Hoa Kỳ đã công bố phần mở rộng mới nhất cho dòng H. Upmann của mình, một cây cột cắt tóc có tên là H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barbier.

Barbier là từ tiếng Đức có nghĩa là thợ cắt tóc, và đối với những người biết về lịch sử của H. Upmann, sẽ ngay lập tức hiểu được tại sao một từ tiếng Đức lại được chọn cho điếu xì gà. Hermann Dietrich Upmann là một chủ ngân hàng người Đức, vào năm 1843, đến Havana để làm việc cho một doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Cuối cùng, ông đã nhìn thấy cơ hội đối với xì gà và do đó, ông đã mở nhà máy của riêng mình vào năm 1844 để sản xuất dòng xì gà của riêng mình. Anh ấy cũng sẽ mở một ngân hàng phục vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh thuốc lá.

Đối với dây chuyền mới này, công ty đã chọn hai chiếc lá của Ecuador để tạo ra thiết kế cột cắt tóc, một chiếc có màu Connecticut và chiếc còn lại là giống Sumatra. Bên dưới những giấy gói đó là chất kết dính Indonesia và chất độn từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua, cũng như một giống lá rộng từ một quốc gia xuất xứ không được tiết lộ.

Pedro Ventura, giám đốc phát triển sản phẩm và vận hành thủ công của Tabacalera de García, cho biết: “Việc sử dụng các sắc thái tương phản này của giấy gói tạo nên một bài thuyết trình bắt mắt, giống như cột cắt tóc. "Các lớp bao phối hợp với nhau để thêm một hương vị hoàn toàn mới cho điếu xì gà, khiến cho buổi hút của một người cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều."

Phiên bản đặc biệt H. Upmann 1844 Barber được cung cấp với 5 kích cỡ:

H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barber Corona (5 x 44) — $7,25 (Hộp 25 chiếc, $181,25)

H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barber Robusto (5 x 50) — 8,47 USD (Hộp 25 chiếc, 211,75 USD)

H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barber Belicoso (6 1/8 x 52) — $9,50 (Hộp 25 chiếc, $237,50)

H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Thợ cắt tóc Toro (6 x 54) — 9,62 USD (Hộp 25 chiếc, 240,5 USD)

H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Thợ cắt tóc Churchill (7 x 50) — 9,75 USD (Hộp 25 chiếc, 243,75 USD)

Dây chuyền được sản xuất tại Tabacalera de García ở La Romana, Cộng hòa Dominica.

Xì gà được đánh giá: H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barbier Belicoso

Nước xuất xứ: Cộng hòa Dominica

Nhà máy: Tabacalera de Garcia

Người bao bọc: Ecuador (Connecticut & Sumatra)

Chất kết dính: Indonesia (Java)

Chất độn: Cộng hòa Dominica, Nicaragua & Không tiết lộ (Broadleaf)

Chiều dài: 6 1/8 inch

Vòng đo: 52

Vítola: Belicoso

MSRP: $9,50 (Hộp 25 chiếc, $237,50)

Ngày phát hành: 20 tháng 3 năm 2023

Số lượng xì gà được phát hành: Sản xuất thường xuyên

Số xì gà hút để đánh giá: 3

Với thiết kế bao bọc cột cắt tóc và một cặp dây đeo viền vàng, H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barbier Belicoso chắc chắn thu hút rất nhiều sự chú ý. Các lớp bao bọc có một chút dầu nhưng cũng khá mờ, chỉ có một chút kết cấu ở các điểm cho ngón tay. Điếu xì gà được cuốn chắc chắn, đặc biệt là ở phần đầu, nơi mà nó cứng và không có dấu hiệu nghiêng. Ngoài ra, cả ba điếu xì gà trong bài đánh giá này đều trông đẹp mắt, với các đường nối phẳng, đường gân nhỏ và không có vấn đề gì về hình ảnh. Chân có một mùi thơm khó giải nén, vì nó hơi ngọt, hơi cay và hơi đất, tất cả được bao bọc trong một mùi thơm khá dịu gợi nhớ đến bên trong một chiếc bánh nướng xốp. Cold draw rất tốt về luồng không khí, trong khi hương vị có một chút quế cuộn, bìa cứng, đất mềm và nhiều bụi, và một chút bơ đậu phộng đã qua chế biến ở phần cuối của hậu vị. Một điều nó không có nhiều, nếu có, theo cách của hạt tiêu.

Những hơi đầu tiên của H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barbier Belicoso bắt đầu với sự kết hợp của hạt tiêu nhẹ, một ít kem, que diêm và một chút đất khô. Hai trong số những điếu xì gà bắt đầu bằng một nốt hương rất dễ tiếp cận, trong khi một điếu khác hơi cộc cằn hơn và sôi động đối với vị giác. Retrohales cũng khá nhẹ trong inch đầu tiên, với một chút kem và tiêu nhẹ. Vị bùi bùi xuất hiện không thường xuyên, thường là khi hạt tiêu và các hương vị khác giảm đi, vì nó không đủ mạnh để cắt ngang các hương vị khác. Khi điếu xì gà phát triển, sẽ có một ít đất xây dựng và một ít bã cà phê, những chất này bổ sung cả hương vị cơ bản và kết cấu cho khói. Có thêm một chút hạt tiêu đen trên cả vòm miệng và mũi khi một phần ba đầu tiên kết thúc. Hương vị ở mức trung bình, độ đậm vừa phải và độ mạnh nhẹ. Cho đến nay, quá trình xây dựng rất tốt, dễ hút, tạo khói tốt, đường cháy đều và tro rất chắc.

Phần ba thứ hai của H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barbier Belicoso bắt đầu chỉ với một chút kem hơn và một hạt tiêu rất mềm, giúp đảm bảo cấu hình luôn mượt mà và thú vị. Có một số loại bánh phồng, một số loại bánh yêu thích của tôi vào thời điểm này, nơi mà chất kem nổi bật và hót. Đất bụi, hơi sạn bắt đầu hình thành trong phần này, và kéo theo đó là một chút vui nhộn và chua chát hơn. Những hơi cuối cùng của phần này mang lại một sự thay đổi rõ rệt trong hồ sơ, trở nên khá sôi nổi và gần như chua chát. Có nhiều hạt tiêu hơn trong các lần hít lại và kết thúc vừa đậm đà vừa lâu hơn. Cấu trúc vẫn rất tốt, chỉ với một trong số những điếu xì gà cần chỉnh sửa một chút, trong khi cả ba điếu đều tạo ra lượng khói tốt, hút dễ dàng và duy trì đường cháy đều.

Sự bắt đầu của quyền thứ ba cuối cùng của con tàu và mang lại

Phần ba cuối cùng bắt đầu tấn công con tàu và mang lại một hạt tiêu trắng rực rỡ hơn trong các lần ăn ngược lại, mặc dù tôi nghĩ rằng tôi đang bắt đầu cảm nhận được sự chuyển hướng sang một loại hạt tiêu đen đậm đà hơn, đậm đà hơn. Một chút hơi nóng bắt đầu làm cháy một số hương vị và yêu cầu các nhát xịt phải cách xa nhau hơn một chút so với trước đó. Ngoài ra còn có một số sức mạnh đang phát triển trong sự pha trộn, vì tôi có thể cảm thấy một chút nicotin bắt đầu xâm nhập vào hệ thống của mình, không đủ để khiến tôi cảm thấy chóng mặt nhưng đủ để tôi tự hỏi liệu mình có nên vào bếp để lấy một chút màu trắng không đường. Vị đất quay trở lại, và có những lúc tôi cảm nhận được hương vị của bã cà phê trong vòm miệng. Hạt tiêu để lại cảm giác râm ran kéo dài và nếu tôi cẩn thận về tần suất hút điếu xì gà, tôi có thể giảm bớt hương vị gắt hơn và hút điếu xì gà xuống một chút hương thơm dễ chịu. Những thay đổi nâng hương vị lên mức đầy vừa phải, độ đậm đà gần với mức trung bình và độ mạnh ở mức trung bình. Xây dựng vẫn còn rất tốt trong tất cả các khía cạnh.

Ghi chú cuối cùng

Là một phần của sự ra mắt của dây chuyền tại TPE, Altadis USA đã có một tiệm hớt tóc đang hoạt động và nó tình cờ được phục vụ bởi Eduardo Gallegos, hay còn gọi là Monster Eddie Jr., một thợ cắt tóc nổi tiếng từng đoạt giải thưởng.

Không gian cũng bao gồm một giá đánh giày để bạn có thể đánh bóng những cú đá của mình.

Thật không may, tôi đã không có cơ hội tận dụng một trong hai dịch vụ.

Nhắc mới nhớ, tôi không thể nhớ lần cuối cùng tôi đến tiệm hớt tóc là khi nào.

Tôi không nghĩ mình sẽ nói rằng xì gà cắt tóc đang trở thành xu hướng đối với Altadis U.S.A., nhưng vào năm 2022, công ty đã tung ra Romeo y Julieta Reserva Real Twisted.

Không có nhiều sức mạnh trong H. Upmann 1844 Phiên bản đặc biệt Barbier Belicoso, nhưng có một số khoảnh khắc mà điếu xì gà dường như đang đánh tôi bằng một ít nicotin.

JR Cigar, một công ty chị em với Altadis USA, quảng cáo trên nửa bánh xe.

Xì gà cho bài đánh giá này đã được mua bằng nửa bánh.

Thời gian hút cuối cùng trung bình là hai giờ 15 phút.

Các nhà tài trợ trang web Xì gà Trực tiếp, Cửa hàng khói nổi tiếng và Xì gà JR mang phiên bản đặc biệt H. Upmann 1844 Barbier Belicoso. Atlantic Cigar Co. không liệt kê Belicoso nhưng mang các vitolas khác trong dòng.

0 bình luận, đánh giá về H. UPMANN 1844 SPECIAL EDITION BARBIER BELICOSO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.34413 sec| 895.922 kb