Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

GRAN HABANO SLATES COROJO NO. 7 được phát hành vào tháng 1 2024

26/06/2023
Trong khi nhiều công ty xì gà đang tập trung vào các loại xì gà mới mà họ sẽ phát hành tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA vào tháng tới, thì Gran Habano đã công bố Corojo #7 là một loại xì gà phiên bản giới hạn mới mà họ dự định phát hành vào tháng 1 năm 2024.

Dòng này là một loại puro của Nicaragua sử dụng thuốc lá hạt corojo từ vùng Jalapa để làm giấy gói, trong khi chất kết dính và chất độn cũng là thuốc lá hạt corojo. Công ty gọi nó là sự pha trộn mạnh mẽ và táo bạo hơn so với Corojo #5, loại xì gà mà trước đây họ đã mô tả là loại xì gà mạnh nhất trong danh mục đầu tư của mình. Corojo số 7 được sản xuất tại Gran Habano's G.R. Tabacaleras Unidas S.A.factory ở Honduras và sẽ được cung cấp với kích thước 6 x 54 toro khi ra mắt, sẽ được đựng trong hộp da 10 chiếc. Ngoài ra, 1.000 hộp đầu tiên được bán ra sẽ đi kèm với một chiếc bật lửa có thương hiệu.

GRAN HABANO SLATES COROJO NO. 7 được phát hành vào tháng 1 2024

Nó sẽ cùng với El Enemigo và XX Aniversario dưới dạng bản phát hành Ultra-Premium trong danh mục đầu tư của công ty.

George Rico, chủ tịch của Gran Habano Cigars, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được phát hành hỗn hợp Corojo #7 cho những khách hàng trung thành và những người đam mê xì gà trên khắp thế giới. “Sự pha trộn này là thành quả lao động của tình yêu và chúng tôi tin tưởng rằng nó sẽ vượt quá mong đợi.”

Rico lưu ý rằng do nguồn cung cấp lá thuốc lá hạn chế, công ty chỉ có thể sản xuất khoảng 16.000 điếu xì gà mỗi năm, tất cả đều có kích thước 6 x 54 toro. Công ty đang chính thức lên kế hoạch phát hành 1.000 trong số 10 bao da cho lần ra mắt đầu tiên, số xì gà còn lại được sử dụng cho các sự kiện tại cửa hàng. Người phát ngôn của công ty cho biết rằng hai kích cỡ khác, một loại robusto 5 x 52 và một loại 6 x 60 Imperial, đang được xem xét để có thể phát hành trong tương lai. Nếu những kích thước đó được phát hành, chúng sẽ được cung cấp trong hộp 20 số.

Giá của Gran Habano Corojo số 7 vẫn chưa được công bố. Và mặc dù điếu xì gà sẽ không được trưng bày tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA vào tháng tới, nhưng công ty muốn thông báo trước buổi triển lãm, vì nó sẽ chỉ được cung cấp cho các tài khoản cực kỳ cao cấp của Gran Habano.

0 bình luận, đánh giá về GRAN HABANO SLATES COROJO NO. 7 được phát hành vào tháng 1 2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09513 sec| 877.039 kb