Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

DỰ ÁN ESCAPADE CỦA EP CARRILLO RA MẮT VÀO NGÀY 1 THÁNG 11

29/10/2023
Dự án mới nhất của EP Carrillo, có tên là Escapade và được tạo ra với sự giúp đỡ của người tiêu dùng, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 1 tháng 11, và công ty một lần nữa yêu cầu người tiêu dùng trợ giúp không chỉ trong việc quyết định loại hỗn hợp sẽ trở thành sản phẩm phiên bản giới hạn vào đầu năm tới mà còn về cách tiếp thị xì gà.

Dự án Escapade bắt đầu vào mùa hè , với việc Ernesto Perez-Carrillo Jr. tổ chức một loạt ba phiên Zoom với các nhóm nhỏ người tiêu dùng có cơ hội chia sẻ sở thích và ý tưởng của họ về cách pha trộn mới trực tiếp với nhà sản xuất xì gà. Mỗi buổi chỉ giới hạn 10 người tham gia.

Từ những phiên làm việc đó, Carrillo tiếp tục tạo ra ba hỗn hợp, một hỗn hợp sử dụng giấy gói corojo 99 của Nicaragua, một loại khác sử dụng giấy gói Connecticut của Ecuador và hỗn hợp thứ ba sử dụng giấy gói habano của Ecuador. Chất kết dính và chất độn của ba điếu xì gà không được tiết lộ và tất cả đều được cung cấp ở dạng vitola toro 6 x 52 với dải màu tím, đỏ hoặc xanh mòng két để phân biệt chúng, mặc dù có vẻ như sự pha trộn không được xác định trên các dải . Xì gà được sản xuất tại Tabacalera La Alianza SA của công ty ở Santiago, Cộng hòa Dominica.

Ernesto Perez-Carrilo Jr. cho biết trong một tuyên bố khi dự án Escapade được công bố: “Điều quan trọng đối với tôi là tôi phải lắng nghe những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm. “Tôi rất hài lòng khi tạo ra sự pha trộn để người khác thưởng thức trên khắp thế giới. Khi người tiêu dùng của chúng tôi bày tỏ rằng họ muốn thứ gì đó nhẹ nhàng hơn, chúng tôi có một việc phải làm…lắng nghe.”

Để có được xì gà Escapade, người tiêu dùng phải mua một hộp xì gà EP Carrillo từ sự kiện Escapade tại một nhà bán lẻ, diễn ra từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12 hoặc bằng cách gửi qua email ảnh biên lai cho biết việc mua hộp giữa những lần đó. cùng ngày với công ty tại info@epccigar.com . Chỉ có 1.000 gói Escapade có sẵn, mỗi gói có mã QR cho phép người tiêu dùng bỏ phiếu cho điếu xì gà yêu thích của họ.

Theo báo cáo, sau khi cuộc bỏ phiếu hoàn tất, công ty sẽ biến điếu xì gà chiến thắng thành phiên bản giới hạn dự kiến ​​sẽ được phát hành vào giữa tháng 2 năm 2024.

Nếu quy trình của dự án Escapade nghe có vẻ quen thuộc thì đó là vì nó khá giống với quy trình của Platinum Bash  ra mắt vào tháng 5 năm 2023. Dòng sản phẩm đó, được tạo ra cho sinh nhật lần thứ 70 của Ernesto Perez-Carrillo Jr., đã thu hút ý kiến ​​đóng góp của người tiêu dùng trên ba ứng cử viên để trở thành sự kết hợp cuối cùng, mặc dù Escapade thu hút nhiều sự tham gia của người tiêu dùng hơn.

DỰ ÁN ESCAPADE CỦA EP CARRILLO RA MẮT VÀO NGÀY 1 THÁNG 11

Ngoài việc yêu cầu người tiêu dùng cho vay đầu vào để pha chế xì gà, công ty còn yêu cầu trợ giúp về cách tiếp thị nó. Hôm qua, Lissette Perez-Carrillo đã tổ chức một phiên Zoom với những người tiêu dùng đang tìm kiếm ý tưởng về “cách chúng tôi có thể tiếp thị nó tới cộng đồng xì gà lớn hơn”.

“Chúng tôi thực sự tin rằng cùng nhau, chúng ta có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của sản phẩm và dịch vụ của mình và ý kiến ​​đóng góp của bạn là vô giá,” công ty viết trong một email gửi tới người tiêu dùng hồi đầu tháng này đang tìm kiếm người tham gia.

Tags: DỰ ÁN ESCAPADE CỦA EP CARRILLO RA MẮT VÀO NGÀY 1 THÁNG 11

0 bình luận, đánh giá về DỰ ÁN ESCAPADE CỦA EP CARRILLO RA MẮT VÀO NGÀY 1 THÁNG 11

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.38437 sec| 902.359 kb