Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

DREW ESTATE PHÁT HÀNH KỶ NIỆM 10 NĂM UNDERCROWN DOJO DOGMA MADURO VÀO GIỮA THÁNG 12

20/11/2022
Tháng tới, Drew Estate sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập Cigar Dojo với việc phát hành Undercrown mới, được gọi một cách khéo léo là 10th Anniversary Undercrown Dojo Dogma Maduro.

Xì gà là loại belicoso ép hộp 6 x 46 sử dụng hỗn hợp dựa trên Undercrown Corona ¡Viva! , với giấy gói San Andrés maduro của Mexico, chất kết dính habano được cắt và xử lý từ thân cây được trồng ở Connecticut, và chất độn có chứa habano của Nicaragua và thuốc lá mata fina của Brazil. Sản xuất giới hạn ở 2.500 hộp gồm 10 điếu xì gà, được sản xuất tại La Gran Fabrica Drew Estate ở Estelí, Nicaragua.Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos

Eric Guttormson, chủ sở hữu của Cigar Dojo và Master Sensei trên Dojoverse.com, cho biết: “Mười năm trước, Cigar Dojo đã ra đời… một nền tảng độc đáo nơi những người hút xì gà trên toàn thế giới có thể cùng nhau thưởng thức một làn khói ngon. “Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, chúng tôi một lần nữa hợp tác với Drew Estate và tạo ra một loại xì gà rất đặc biệt thể hiện chúng tôi là ai, chúng tôi đại diện cho điều gì và tại sao chúng tôi yêu thích nền văn hóa này. Giống như chính Cigar Dojo, Undercrown Dojo Dogma là một loại xì gà được tạo ra bởi những người yêu thích xì gà dành cho những người yêu thích xì gà.”

Xì gà sẽ ra mắt tại một sự kiện ra mắt vào ngày 9 tháng 12 tại Smoke Inn Cigars ở Boynton Beach, Fla., và sau đó sẽ bắt đầu vận chuyển đến các nhà bán lẻ thành viên của Chương trình Ngoại giao Drew vào ngày 12 tháng 12. Giá được đặt ở mức 11,70 đô la cho mỗi điếu xì gà và 117,08 đô la cho mỗi hộp .

“Đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã phát hành cho đến nay của thương hiệu Undercrown, nó không có gì là ngoạn mục về mọi mặt,” Jonathan Drew, người sáng lập và chủ tịch của Drew Estate, cho biết trong một thông cáo báo chí.

Drew Estate lần đầu tiên phát hành Undercrown Dojo Dogma Maduro vào năm 2014 khi nó được phát hành nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập Cigar Dojo, một cộng đồng tập trung vào xì gà trực tuyến. Kể từ đó, nó đã trở thành một bản phát hành hàng năm, được cung cấp dưới dạng 6 x 56 toro gordo vitola được ép hộp aa.

Ngoài ra còn có Undercrown Dojo Dojo Sun Grown , ra mắt vào tháng 9 năm 2020. Xì gà đó cũng sẽ được phát hành vào giữa tháng 12 cùng với Undercrown Dojo Dogma Maduro kỷ niệm 10 năm.

0 bình luận, đánh giá về DREW ESTATE PHÁT HÀNH KỶ NIỆM 10 NĂM UNDERCROWN DOJO DOGMA MADURO VÀO GIỮA THÁNG 12

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.45644 sec| 889.539 kb