Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lịch sử xì gà SAINT LUIS REY

24/05/2022
Đây lại là một trong những thương hiệu lâu đời của Cuba, cũng rất khó để có được và đã tìm thấy những tín đồ của nó với thân hình đầy đặn và hương thơm cay nồng đặc trưng của đất. Gần đây nhất chỉ có Serie A chính thức , Regios và Double Corona . Bây giờ chỉ còn lại Saint Luis Rey Regios ! Ngoài ra, còn có loạt phim San Luis Rey , bao gồm các định dạng nhỏ hơn được sản xuất bằng máy ở Đức. Tuy nhiên, ngoài sự giống nhau về tên gọi, điều này không liên quan gì đến thương hiệu truyền thống của Cuba.

Những điều cần biết về thương hiệu Saint Luis Rey

Thương hiệu Saint Luis Rey được giới thiệu vào khoảng năm 1940 bởi công ty Zamora và Guerra của Anh. Mục nhập tương ứng của thương hiệu có thể được tìm thấy trong sổ đăng ký xuất khẩu chính thức từ năm 1940. Vào thời điểm đó, công ty có trụ sở tại Calle Maximo Gómez 810 ở Havana. Có hai phiên bản về nguồn gốc của tên. Theo phiên bản đầu tiên, vở kịch "The Bridge of San Luis Rey" của Thornton Wilder có vai trò quyết định trong việc tìm ra cái tên. Nó được xuất bản vào năm 1927. Tác phẩm này trở nên đặc biệt nổi tiếng qua bộ phim cùng tên năm 1944.

Tuy nhiên, phiên bản thứ hai có nhiều khả năng hơn:

 Xem thêm giá sản phẩm  Toscanello , Cohiba Short , Cohiba Club

Tên được ghép từ tên của vùng trồng thuốc lá rất quan trọng ở San Luis trong Vuelta Abajo và thuật ngữ "King", tiếng Tây Ban Nha: "el Rey".

Có lẽ cái tên cũng ám chỉ thành phố San Luis, thủ phủ của vùng cùng tên. Thậm chí ngày nay, khu vực này chủ yếu được biết đến với việc trồng các loại giấy gói tuyệt vời cho Habanos. Phiên bản thứ hai cũng có nhiều khả năng hơn vì Vista của thương hiệu cho thấy khung cảnh điển hình của đồn điền thuốc lá ở Vuelta Abajo.

Thương hiệu Saint Luis Rey là một thương hiệu "tiếng Anh", cái tên thú vị là sự kết hợp của các từ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha: Saint (chính tả tiếng Anh), Luis và Rey (chính tả tiếng Tây Ban Nha). Theo một hợp đồng năm 1940, thương hiệu được bán độc quyền trên thị trường Anh. Đối tác thương mại là công ty "NR Silverstone Cigar Limited". Hoạt động sản xuất tiếp tục không bị gián đoạn trong suốt cuộc cách mạng. Năm 1960, một hợp đồng mới đã được ký kết giữa Cubatabaco và công ty "NR Silverstone Cigar Limited" để phân phối tại Anh. Hợp đồng này cũng quy định việc phân phối độc quyền thương hiệu tại Vương quốc Anh. Việc xuất khẩu thêm xì gà của thương hiệu này sang các nước khác đã bị cấm.

Chỉ trong những năm 1990, tính độc quyền này mới được dỡ bỏ. Năm 1993, Habanos bắt đầu xuất khẩu thương hiệu này ra khắp thế giới. Trong một số năm, công ty "NR Silverstone" vẫn duy trì việc phân phối xì gà nhãn hiệu "Saint Luis Rey" ở Vương quốc Anh dưới sự quản lý của công ty. Tất cả các nhãn hiệu xì gà Cuba khác đã được tiếp thị tại Anh bởi công ty "Hunters and Frankau". “Hunters and Frankau” đã có quyền phân phối độc quyền cho tất cả các thương hiệu Cuba kể từ năm 2002.

Xì gà của thương hiệu Saint Luis Rey có được danh tiếng tuyệt vời đối với những người yêu thích xì gà do hương vị đậm đà và mạnh mẽ của tất cả các định dạng. Chúng được làm từ lá của Vuelta Abajo.

Lưu ý cuối cùng: có một thương hiệu có cái tên rất giống, đó là "San Luis Rey". Tuy nhiên, không nên nhầm lẫn hai thương hiệu vì chúng không liên quan gì đến nhau. Tên "San Luis Rey" được giới thiệu vào cuối những năm 1980 cho một sản phẩm cigarillo hợp tác với công ty Villiger-Söhne. Tuy nhiên ngày nay thương hiệu này không còn tồn tại nữa, vào năm 2002 việc sản xuất bị ngừng lại.

0 bình luận, đánh giá về Lịch sử xì gà SAINT LUIS REY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29316 sec| 888.242 kb