Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Có được mang bật lửa Zippo lên máy bay không? Các mẹo đơn giản dành cho bạn

15/03/2023

Có được mang bật lửa Zippo lên máy bay không? Bạn đã mang theo chiếc bật lửa Zippo mà không biết rằng đó là đồ vật bị cấm khi lên máy bay. Giờ đây, bạn đang lo lắng, băn khoăn vì không biết cách nào để tránh bị tịch thu bật lửa. Đừng lo, hãy đọc bài viết dưới đây của Choixiga nhé nó có thể giúp ích cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc cho bạn!

Một số người đam mê bật lửa Zippo đã phải trả giá đắt vì không biết sản phẩm này bị cấm mang lên máy bay. Vì không biết điều này, nhiều người đã bị tịch thu sản phẩm khi đi qua cửa khẩu hải quan. Điều này đã gây ra nhiều trường hợp dở khóc dở cười.

Những cảm xúc tiêu cực như buồn, tiếc và xấu hổ có thể làm cho chuyến bay của bạn trở nên không còn thú vị nữa.Vậy để làm sao tránh khỏi những điều đáng tiếc trên, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Có được mang bật lửa Zippo lên máy bay không?

Điều này được quy định bởi các hãng hàng không để đảm bảo an toàn cho chuyến bay và tránh các tình huống nguy hiểm. Những vật sắc nhọn, đạn, súng, chất nổ, khí gas dễ cháy và không cháy đều không được phép mang lên máy bay.

Theo quy định, các loại bật lửa sử dụng xăng hoặc gas có khả năng tái sử dụng nhiều lần sẽ không được phép mang lên máy bay. Hành khách chỉ được mang theo diêm hoặc bật lửa dùng một lần.

Do đó, bật lửa Zippo sẽ bị cấm mang lên máy bay, đặc biệt là những chiếc đã được bơm xăng. Điều này là để đảm bảo an toàn cho chuyến bay và tránh nguy cơ cháy nổ trong khoang máy bay. Hành khách nên để bật lửa Zippo ở nhà hoặc đựng trong hành lý ký gửi để tránh bị thu giữ tại sân bay.

Nếu hành khách cố tình mang theo bật lửa Zippo lên máy bay, đồ vật sẽ bị thu giữ và hành khách có thể bị phạt tiền hoặc đưa ra khỏi chuyến bay.

Nếu hành khách không có hành lý ký gửi, họ chắc chắn sẽ bị tịch thu bật lửa khi đi qua trạm kiểm soát. Vì vậy, quý khách vui lòng để bật lửa của mình vào hành lý ký gửi để tránh bị cấm mang khi đi qua trạm kiểm soát. Việc này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho quý khách và mọi người trên cùng chuyến bay.

Có được mang bật lửa Zippo lên máy bay không?

Vì sao bật lửa Zippo là vật dụng bị cấm nhưng khách hàng vẫn muốn mang theo?

Bật lửa Zippo là vật dụng bị cấm nhưng khách hàng vẫn muốn mang theo lên máy bay là bởi vì:

  • Khách hàng ít sử dụng phương tiện là máy bay nên có thể không biết rằng bật lửa Zippo là một vật dụng bị cấm mang trên máy bay.

  • Nhiều khách hàng muốn mang theo Zippo khi di chuyển bằng máy bay bởi vì khi họ đã mua được Zippo nên họ thường muốn mang theo vật dụng này bên mình, mặc dù họ biết rằng Zippo là vật dụng cấm trên máy bay. Bên cạnh đó, họ biết có rất nhiều những dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc các dịch vụ khác để vận chuyển Zippo rất an toàn và hiệu quả nhưng tâm lý chung của người chơi Zippo là vẫn muốn mang vật dụng của mình đi cùng với mình.

Vì sao bật lửa Zippo là vật dụng bị cấm nhưng khách hàng vẫn muốn mang theo?

Một số mẹo để được mang bật lửa Zippo lên máy bay

Các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát vẫn cho phép chuyển bật lửa Zippo Mỹ bằng đường bay. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bật lửa Zippo đó phải mới và không có xăng đá. Nếu bạn muốn mang Zippo lên máy bay, bạn có thể đem theo trong hành lý ký gửi để tránh bị tịch thu hoặc từ chối lên máy bay.

  • Nếu bạn sở hữu một chiếc bật lửa Zippo Mỹ chính hãng mới nguyên vẹn, hãy tháo viên đá đánh lửa ra và ruột Zippo ra khỏi vỏ bật lửa. Sau đó, đặt chúng vào trong túi xách và đặt túi xách vào khoang hành lý hoặc ký gửi để tránh bị cấm mang khi lên máy bay.

  • Nếu bạn sở hữu một chiếc Zippo đã bơm xăng để đảm bảo an toàn, bạn nên loại bỏ bông, bấc và đá đánh lửa. Chỉ giữ lại vỏ và ruột trống rỗng rồi đặt chúng vào vali ký gửi cùng với hành lý của bạn. Nếu bạn muốn giữ lại bông, bấc và viên đá thì hãy cầm riêng theo mình. Như vậy, việc mang theo vỏ và ruột Zippo an toàn sẽ trở nên đơn giản hơn.

Nếu không biết chắc chắn hành động của mình có vi phạm pháp lý hay không, bạn nên tìm hiểu kỹ luật hải quan. Việc này giúp bạn tránh rủi ro, đảm bảo an toàn cho chính mình và người khác cũng như tránh những mất mát tài sản không đáng có. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm bật lửa zippo dùng xăng gì tại Chơi xì gà để hiểu thêm về thú chơi Zippo.

Một số mẹo để được mang bật lửa Zippo lên máy bay

Một số cách vận chuyển bật lửa Zippo khác

Bạn không nên mang bật lửa Zippo lên máy bay vì nó được xem là hàng cấm. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn gửi chuyển phát nhanh bật lửa Zippo về. Các dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay sẽ đến tận nơi, nhận hàng và giao hàng với chất lượng vận chuyển tốt và an toàn. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ như thế nhé.

Nếu khách hàng đã thực hiện giao dịch như mua bán hoặc mang bật lửa Zippo về quê để sử dụng. Khi muốn vận chuyển bật lửa Zippo đến các tỉnh, thành phố khác, có thể lựa chọn một trong những phương thức gửi bật lửa Zippo sau đây:

  • Gửi hàng bằng xe khách, xe đò, xe tốc hành... để chuyển phát nhanh đến địa chỉ mong muốn của bạn.

  • Gửi bằng dịch vụ đường bưu điện…

  • Gửi hàng bằng các dịch vụ vận chuyển nhanh rất an toàn và hiệu quả

Nếu bạn muốn mua một chiếc bật lửa Zippo chính hãng mà không muốn gặp rắc rối khi gửi hàng qua cảng hàng không hoặc xách tay và muốn được nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm mà bạn mua thì hãy đến các địa chỉ bán Zippo uy tín trong nước như Choixiga hoặc tham khảo trên các diễn đàn uy tín để tìm cho mình chiếc Zippo chính hãng mà bạn yêu thích với giá cả phải chăng, hợp lý và chất lượng.

Thêm đó là Chơi xì gà cũng cung cấp nhiều loại Xì gà mini, Cohiba... chính hãng tại Hà Nội, TPHCM hay tất cả các tỉnh trên Việt Nam, chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho Choixiga.

Với bài viết này Choixiga đã hướng dẫn mọi người cách mang bật lửa Zippo lên máy bay, cũng như một số cách khác để vận chuyển Zippo khi không thể mang lên máy bay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho mọi người nhé.

0 bình luận, đánh giá về Có được mang bật lửa Zippo lên máy bay không? Các mẹo đơn giản dành cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15350 sec| 889.93 kb