Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cavalier Genève Phiên bản giới hạn 2024 bắt đầu được giao hàng

22/08/2024
Phiên bản giới hạn Cavalier Genève 2024 đã có mặt tại các cửa hàng.

Đây là năm thứ bảy liên tiếp Cavalier Genève cho ra mắt xì gà cho Dòng sản phẩm giới hạn của mình. Mỗi loại đều khác nhau nhưng bản phát hành năm 2024 là lần đầu tiên nó có kích thước không phải parejo như robusto hoặc toro. Cavalier Genève Phiên bản giới hạn 2024 là loại 5 1/2 x 58 double figurado với đuôi lợn. Mặc dù Cavalier Genève tiết lộ hỗn hợp cho bản phát hành đầu tiên trong dòng sản phẩm, nhưng kể từ đó, hãng đã ngừng tiết lộ loại thuốc lá nào được sử dụng bên trong. Tuy nhiên, công ty cho biết mỗi hỗn hợp là duy nhất và không bao giờ lặp lại cho dòng sản phẩm này.

Cavalier Genève Phiên bản giới hạn 2024 bắt đầu được giao hàng

 

Mỗi điếu xì gà có giá bán lẻ đề xuất là 15,90 đô la và sản lượng giới hạn ở 1.948 hộp 10 điếu xì gà. Con số đó—1948—đề cập đến 1948 độ F, nhiệt độ nóng chảy của vàng. Hầu như tất cả xì gà của Cavalier Genève đều có một miếng giấy bạc vàng nhỏ ăn được ở trên lớp vỏ. Hơn một nửa số xì gà sẽ được bán tại các cửa hàng ở Hoa Kỳ, mặc dù 900 hộp sẽ được bán ở các thị trường quốc tế.

“Năm nay không chỉ tiếp tục truyền thống của Phiên bản giới hạn của chúng tôi, được phát hành một lần mỗi năm, mà còn kỷ niệm bằng cách không chỉ tung ra thị trường một hỗn hợp độc đáo mà còn với một kích thước hoàn toàn mới cho Cavalier,” Sébastien Decoppet, người sáng lập Cavalier Genève, cho biết trong một thông cáo báo chí khi điếu xì gà được công bố vào tháng trước. “Chúng tôi tin rằng điếu xì gà năm nay hoàn toàn thể hiện những gì Phiên bản giới hạn của chúng tôi đã đại diện kể từ năm 2018, đó là mang đến trải nghiệm xì gà độc đáo, “một lần và xong”, mỗi năm đều vượt qua ranh giới chuyên môn của chúng tôi để đảm bảo trải nghiệm mới tuyệt vời cho người yêu xì gà.”

 

0 bình luận, đánh giá về Cavalier Genève Phiên bản giới hạn 2024 bắt đầu được giao hàng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.27991 sec| 880.953 kb