Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Bigg Golf và Epic Cigar ra mắt xì gà ở lỗ thứ 18

03/04/2023

Chơi gôn và xì gà là hai thú tiêu khiển có mối liên hệ không thể phủ nhận và sự hợp tác mới giữa một công ty thiết bị chơi gôn và nhà sản xuất xì gà đã nhấn mạnh mối quan hệ này. Bigg Golf, nhà sản xuất bóng gôn Score Crusher và Người giữ xì gà cho bóng gôn “Hole-in-One” đã hợp tác với Dean Parsons của Epic Cigars để tạo ra một loại khói có tên là Bigg Stick ra mắt ở lỗ thứ 18 trong Lễ trao giải Johnny Damon nổi tiếng Golf cổ điển vào tháng Hai. Xì gà được vận chuyển đến các nhà bán lẻ trong tuần này.

Bigg Golf và Epic Cigar ra mắt xì gà ở lỗ thứ 18

Đối với những người không quen thuộc với tiếng lóng chơi gôn, "cây gậy lớn" là thuật ngữ được sử dụng cho câu lạc bộ gôn được gọi là trình điều khiển, một công cụ quan trọng trong kho vũ khí của bất kỳ người chơi gôn nào. Bigg Stick chỉ có một kích thước, Toro có kích thước 6 1/2 inch x 54 vòng đo. Nó bao gồm một giấy gói Habano của Ecuador, hai chất kết dính (một từ Nicaragua, một từ Cộng hòa Dominica) và chất độn Nicaragua. Được pha trộn để có thân hình trung bình, Bigg Stick được bán lẻ với giá 16 đô la một chiếc.

Cây gậy lớn

Dean Parsons của Epic Cigars phát Bigg Stick trong Johnny Damon Celebrity Golf Classic.

Xì gà được sản xuất tại nhà máy Tabacalera Von Eiken ở Cộng hòa Dominica và theo công ty, chúng đã được ủ khoảng một năm sau khi cuộn.

Hiện tại, Bigg Stick đang vận chuyển đến các nhà bán lẻ theo gói 10 điếu. Đến cuối tháng 4, xì gà sẽ được đóng gói trong hộp 10 điếu. Epic nói rằng đây là những bản phát hành hàng năm được sản xuất với số lượng hạn chế.

Tags: Bigg Golf và Epic Cigar ra mắt xì gà ở lỗ thứ 18

0 bình luận, đánh giá về Bigg Golf và Epic Cigar ra mắt xì gà ở lỗ thứ 18

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40614 sec| 874.531 kb