Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Bật lửa zippo đắt nhất thế giới là chiếc nào? Giá bao nhiêu?

07/04/2023

Đối với dân chơi bật lửa lâu năm, Bật lửa zippo đắt nhất thế giới là chiếc nào luôn là câu hỏi khiến nhiều người tò mò và đi tìm kiếm câu trả lời. Vì vậy, bạn hãy cùng CHOIXIGA tìm hiểu bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhanh nhất nhé.

Chiếc bật lửa zippo đắt nhất thế giới là niềm mơ ước của nhiều người

Chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới là niềm mơ ước của nhiều người, đặc biệt là những tay chơi bật lửa lâu năm. Sở hữu một chiếc bật lửa Zippo có giá trị cao thể hiện quyền lực và đẳng cấp thượng lưu trong xã hội. Nó được coi như là biểu tượng của sự thành công, may mắn, hạnh phúc hoặc có thể là "vật bất ly thân" luôn mang theo bên mình. Để thể hiện phong cách đẳng cấp riêng, có thể lựa chọn một trong các phiên bản như ZiPPO Replica, ZiPPO Classic, ZiPPO Armor, ZiPPO Marlboro, ZiPPO Sterling silver - ZiPPO La Mã, Bạc khối, ZiPPO Limited,  ZiPPO xuất Nhật, ZiPPO Harley Davidson hoặc ZiPPO Slim. Các phiên bản này có đa dạng mẫu mã và phong phú để thể hiện phong cách đẳng cấp riêng.

Bật lửa zippo đắt nhất thế giới

Chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới là một sản phẩm tuyệt vời

Sở hữu chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới là ước mơ của nhiều người. Chơi xì gà sẽ giới thiệu ngay cho mọi người để tìm hiểu thêm về chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới này.

Bật lửa zippo đắt nhất thế giới: Zippo 75th Anniversary

Chiếc bật lửa Zippo 75th Anniversary là sản phẩm được chế tác và thiết kế đặc biệt nhằm kỷ niệm 75 năm ngày thành lập công ty bật lửa ZIPPO. Được sản xuất tại Bradford, Pennsylvania đây là một siêu phẩm được coi là đỉnh cao của Zippo.

Chiếc bật lửa Zippo 75th Anniversary là sản phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập công ty bật lửa ZIPPO. Được sản xuất tại Bradford, Pennsylvania, đây là một siêu phẩm được coi là đỉnh cao của Zippo. Nó là phiên bản giới hạn với giá 75.000 USD, là chiếc bật lửa Zippo Armor đắt nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu được chiếc bật lửa này với mức giá đắt đỏ như vậy.

Chiếc bật lửa ZiPPO authentic đắt nhất thế giới 75th Anniversary Zippo được đánh giá về vẻ đẹp và giá trị thông qua năm gắn liền thành lập công ty và phiên bản giới hạn ra đời. Chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới này được thiết kế và chế tác hoàn toàn bằng thủ công, tinh xảo đến từng chi tiết. Trên thân bật lửa, chữ số “75” được khắc nét tỉ mỉ, đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu bật lửa Zippo nổi tiếng toàn cầu. Bên cạnh đó, tên thương hiệu Zippo cũng được khắc họa tỉ mỉ và tinh tế đến từng đường nét. Với phiên bản giới hạn và vô cùng khan hiếm thì 75th Anniversary Zippo là chiếc bật lửa mà ai cũng ao ước sở hữu và săn lùng.

Đây cũng là chiếc bật lửa được nhiều giới siêu giàu dùng để hút những điếu Cigar, xì gà mini cao cấp nhất thế giới.

Chiếc bật lửa 75th Anniversary của ZiPPO là sản phẩm đắt giá nhất

Chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới vị trí thứ hai là Zippo vàng khối cao cấp 18K

Bật lửa 75th Anniversary Zippo hiện tại đang được coi là chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới. Vị trí thứ hai là chiếc bật lửa Zippo vàng khối cao cấp 18K. Tuy nhiên, không chỉ có 75th Anniversary Zippo là siêu phẩm của Zippo. Vị trí thứ hai cũng là một chiếc bật lửa đặc biệt được chế tác với rất nhiều tâm huyết. Chiếc bật lửa Zippo vàng khối cao cấp 18K là đứa con tinh thần của nhà sản xuất có giá trị to lớn và được giới nhà giàu, thượng lưu săn đón. Chiếc bật lửa ZiPPO đắt thứ 2 thế giới được ra đời năm 1933 với phiên bản limited edition và sự khan hiếm đã khiến nó có giá trị lớn và ít người có thể sở hữu được.

Chiếc bật lửa Zippo andng khối cao cấp 18K với việc ra đời sớm và sản xuất có giới hạn cùng phiên bản limited edition đã khiến cho chiếc bật lửa này có giá trị lên đến 400.000.000 đồng với giá cao hơn tùy vào thỏa thuận mua bán. Vào năm 1933 khi bật lửa Zippo vàng khối ra đời, giá của nó đã quá đắt đỏ. Chỉ có những tay chơi nhà giàu, quý ông thượng lưu mới có khả năng tìm mua và sở hữu. Vì vậy, chiếc bật lửa Zippo vàng khối cao cấp 18K được xem là một trong những chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới cùng với bật lửa 75th Anniversary Zippo cho đến tận ngày hôm nay.

Chiếc bật lửa Zippo vàng khối cao cấp 18K có giá trị đắt đỏ là bởi nó được chế tác từ chất liệu vàng ròng nguyên khối 18K. Chiếc bật lửa được đúc theo hình chữ nhật vuông vức và tạo ra bởi tay nghệ nhân thủ công với độ tinh xảo và tỉ mỉ. Màu vàng sáng bóng và đẹp mắt của chiếc bật lửa được tạo ra đúng ý ban đầu. Các chi tiết khắc họa dưới đáy bật rõ ràng, không bị nhòe chữ. Đây là điểm đáng giá trị và không thể nhầm lẫn khi phân biệt bật lửa Zippo thật giả.

Bật lửa ZiPPO đắt nhất được bán kèm với một chiếc hộp đẳng cấp và xứng tầm. Chiếc bật lửa Zippo nguyên khối vàng 18K được đựng trong một chiếc hộp gỗ cây xoan đào quý giá với màu nâu sang trọng, quý phái. Điều này làm tôn lên giá trị của chiếc Zippo vàng nguyên khối 18K và khiến nó trở nên càng khan hiếm hơn.

Bạn muốn biết bật lửa zippo dùng xăng gì? Xem ngay tại trang tin tức của chơi xì gà nhé!

Zippo vàng khối cao cấp 18K

Mua bật lửa Zippo chính hãng tại đại lý của Zippo Việt Nam

Những chiếc bật lửa ZiPPO đắt nhất thế giới luôn là ao ước của những đấng mày râu hay những người chơi bật lửa lâu năm. Với vẻ đẹp độc lạ, giá cả đắt đỏ và sự khan hiếm,những chiếc bật lửa này không bao giờ ngừng “hot” để được săn lùng và sở hữu. Chúng sở hữu giá trị to lớn về cả vật chất lẫn tinh thần khiến cho những ai muốn sở hữu chúng phải tìm kiếm và săn lùng không ngừng.

Mua bật lửa Zippo chính hãng tại đại lý của Zippo Việt Nam


Không phân biệt bạn đang ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh “Sài Gòn”, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Ninh Thuận, Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Nam, Nam Định, Hà Tây,  Ninh Bình, Hà Giang, Thanh Hóa, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Quảng Trị, Huế, Bình Định, Bình Phước, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Tây Ninh, Quảng Nam, Tây Nguyên, An Giang, Cần Thơ hay Cà Mau, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn bật lửa Zippo chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Trên đây là bài viết của CHOIXIGA về chiếc bật lửa Zippo đắt nhất trên thế giới. Hãy nhanh tay liên hệ CHOIXIGA để được mua bật lửa Zippo chính hãng ngày nhé.

0 bình luận, đánh giá về Bật lửa zippo đắt nhất thế giới là chiếc nào? Giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17568 sec| 903.977 kb