Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

AÑO DEL DRAGÓN 2024 CỦA MAYA SELVA VÀ FLOR DE SELVA VITOLAS MỚI BẮT ĐẦU ĐƯỢC GIAO HÀNG

29/10/2023
Các phiên bản mới nhất của Xì gà Maya Selva đã bắt đầu đến các nhà bán lẻ quốc tế trước khi phát hành tại các tiểu bang vào tháng tới.

Tiêu điểm của loại xì gà mới được trưng bày tại hội chợ thương mại InterTabac 2023 ở Dortmund, Đức vào tháng trước là loại Año del Dragón 2024 mới  , sẽ được ra mắt nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Nó đã được phát hành ở châu Âu và châu Á, dự kiến ​​giao hàng đến các nhà bán lẻ ở Mỹ vào cuối tháng 11.

Đó là một loại puro của Honduras, với lớp vỏ bọc từ Jamastrán, chất kết dính từ Azacualpa và Olancho, và chất độn sử dụng thuốc lá từ khắp Honduras. Công ty cho biết họ có đặc điểm nổi bật nhờ hương thơm của gỗ tuyết tùng và các loại hạt.

Nó được cung cấp ở dạng vitola corona đôi 7 1/2 x 52; ở Mỹ, Maya Selva Año del Dragón 2024 có giá 24,50 USD mỗi điếu xì gà và 245 USD cho hộp 10 điếu xì gà. Xì gà được sản xuất bởi nhà máy Tabacos de Oriente của Plasencia ở Honduras.

Mượn từ lịch Gregorian, Xì gà Maya Selva đã sản xuất tổng cộng 2.024 hộp để phân phối trên toàn thế giới. Được trình bày với tông màu đỏ và vàng tươi, các hộp có thiết kế kết hợp các hoa văn truyền thống của Trung Quốc và chữ tượng hình Maya, vì công ty nói rằng trong cả nền văn hóa Trung Quốc và Maya, biểu tượng và biểu tượng động vật đóng một vai trò quan trọng trong tâm linh, với người Maya cổ đại tin rằng mọi người đều có “nahual”, một linh vật hướng dẫn chúng ta trong cuộc sống.

Đây là loại xì gà có chủ đề Tết Nguyên đán mới nhất của Xì gà Maya Selva, ra mắt loạt sản phẩm này vào năm 2018 với Năm Kỷ Hợi Maya Selva.

Dòng Flor de Selva Maduro đang nhận được một loại toro 6 x 52 tham gia vào dây chuyền dưới dạng vitola sản xuất thông thường, được chào bán ở mức 14 USD mỗi điếu xì gà và 280 USD cho một hộp 20 điếu xì gà. Giống như phần còn lại của dòng, cả giấy gói và chất kết dính đều đến từ Thung lũng Jamastrán của Honduras, trong khi chất độn là các loại không được tiết lộ được trồng ở Honduras. Công ty gọi Flor de Selva Maduro Toro là loại xì gà có độ cân bằng tốt, độ đậm vừa phải.

Nó đã bắt đầu được vận chuyển đến các nhà bán lẻ ở cả Châu Âu và Hoa Kỳ.

 

Cuối cùng, Flor de Selva Selvita, hiện là loại vitola nhỏ nhất trong dòng, đã bắt đầu có mặt tại các thị trường ngoài Hoa Kỳ. Công ty cho biết trong một thông cáo báo chí rằng đó là một chiếc vitola 4 x 30 được tạo ra để trở thành người bạn đồng hành trong những kỳ nghỉ ngắn hoặc đi dạo nhanh trong bất kỳ mùa nào. Hỗn hợp này sử dụng vỏ bọc hạt giống Connecticut được trồng ở Honduras, với chất độn cũng được trồng ở Honduras nhưng thuộc giống không được tiết lộ. Theo công ty, kết quả là một loại rượu có độ đậm vừa phải mang lại mùi hương gỗ và vị cay cổ điển được tìm thấy ở các dòng sản phẩm có kích cỡ khác. Selvita có giá khoảng 38 USD cho một hộp 10 chiếc.

 

0 bình luận, đánh giá về AÑO DEL DRAGÓN 2024 CỦA MAYA SELVA VÀ FLOR DE SELVA VITOLAS MỚI BẮT ĐẦU ĐƯỢC GIAO HÀNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09236 sec| 897.25 kb