Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lựa chọn xì gà - cách tìm xì gà 'đúng'

21/06/2022
Như bạn có thể thấy từ dấu ngoặc kép trong tiêu đề, chúng tôi không nghĩ rằng có đúng loại xì gà. Mặt khác, mọi người hút thuốc có thể nếm cùng một điếu xì gà hoàn toàn khác nhau do cơ địa và thói quen hút thuốc của mỗi người. Mặt khác, thời gian trong ngày và lý do tiêu thụ thuốc lá có tính quyết định đối với việc chọn 'xì gà phù hợp'. Ngoài ra, không nên quên rằng xì gà là một sản phẩm tự nhiên được làm thủ công và do đó chịu sự biến động của tự nhiên và con người. Do đó, theo ý kiến ​​của chúng tôi, việc nếm thử xì gà và các tiêu chí đánh giá số liệu liên quan cần được xử lý hết sức thận trọng.

Điều này dạy chúng ta điều gì? Hãy thử nó - con đường là mục tiêu!

Tuy nhiên, có một số điều có thể được cung cấp cho những người đam mê tham vọng, mà chúng tôi muốn đi sâu vào phần sau. Trước hết, cần phải nói rằng ba điều quyết định hương vị của một điếu xì gà thủ công: Đó là quốc gia xuất xứ của loại thuốc lá được sử dụng, định dạng và hỗn hợp thuốc lá được sử dụng.

Xem thêm giá sản phẩm : Siglo 1, Siglo 2, Siglo 3, Siglo 4 

Cộng hòa Dominica

Làm thế nào để chọn xì gà phù hợp với bạn? Các loại xì gà nhẹ nhất có xu hướng đến từ Cộng hòa Dominica. Chúng là loại xì gà cấp nhập cảnh lý tưởng cho phép bạn có được cảm giác hút thuốc không phức tạp và hầu hết đều được làm rất tốt. Nhìn chung, xì gà từ Honduras có vị cay và đậm hơn xì gà Dominica, đó là do điều kiện địa chất. Chất lượng xây dựng ở đây ngang bằng với ở Cộng hòa Dominica. Xì gà Cuba, thường được gọi là nữ hoàng của các loại xì gà, gây ấn tượng chủ yếu với vị cay nồng rất riêng của nó. Người ta thường cố gắng sao chép hương vị này bằng cách trồng hạt giống thuốc lá Cuba ở các nước khác; mục tiêu này không bao giờ đạt được.

Như đã đề cập ở phần đầu, ngoài quốc gia xuất xứ, hình thức và cách pha thuốc lá là yếu tố quyết định đến hương vị của điếu xì gà. Theo nguyên tắc chung, xì gà dày hơn có thể phát triển nhiều hương vị và khối lượng hơn vì chúng có xu hướng được làm từ nhiều loại thuốc lá hơn những loại mỏng hơn. Chúng cũng cháy đều hơn và thông gió tốt hơn nhiều do định dạng. Ngoài ra, chỉ những tay lái có kinh nghiệm mới được phép tiếp cận “béo”. Các định dạng mỏng có xu hướng cay và nóng hơn. Bạn nên chọn độ dài của điếu xì gà theo từng dịp, tức là thời gian và sự chú ý mà bạn muốn và có thể dành cho điếu xì gà sẽ xác định định dạng.

0 bình luận, đánh giá về Lựa chọn xì gà - cách tìm xì gà 'đúng'

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.44512 sec| 872.68 kb