Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lịch sử hãng xì gà Davidoff Escurio

24/05/2022
Hai năm sau khi giới thiệu Davidoff với thuốc lá cuốn Nicaragua, xì gà Davidoff Escurio với thuốc lá Brazil đã được giới thiệu vào mùa hè năm 2015.

Giống như Davidoff Nicaragua , loạt xì gà này được thực hiện tại Tabacalera của Oettinger Davidoff Group ở Cộng hòa Dominica. Để dễ tìm hơn, chúng tôi đã sắp xếp xì gà vào danh mục "Brazil". Cùng với Nicaragua và Davidoff  Yamasa , họ tạo thành cái gọi là danh mục đầu tư " Khám phá " của công ty Thụy Sĩ nổi tiếng.

Sun Grown từ Ecuador được sử dụng làm chất bao bọc , chất kết dính được gọi là "Cubra " từ Brazil . Cái gọi là Cubra này cũng là Sun Grown  , theo nhà sản xuất, có nét đặc biệt từ quá trình trồng trọt ở Brazil. Phụ trang cũng sử dụng một Cubra Brazil và một Mata Fina pha trộn với một Dominica Olor và San Vincente . Ban đầu bộ truyện chỉ bao gồm ba định dạng: vitola lớn nhất là Gran Toro , và cũng có một Robusto cổ điểnvà một Petit Robusto . Sau này cũng được cung cấp trong ống. Trong khi chờ đợi, nhiều vitolas khác đã được thêm vào.

Đặc điểm và đánh giá của tạp chí xì gà

Tạp chí xì gà có uy tín Cigar Journal từ Áo đã trao cho định dạng của loạt bài này 93 điểm tuyệt vời trong một lần nếm thử. Hương vị đã được mô tả là ngọt và cay , sự phức tạp của các sản phẩm này như một " sự bùng nổ của các nốt nhạc khác nhau ". Bản thân Davidoff cũng nói về ớt và các nốt hương nhẹ nhàng hơn , kem hơn , kết hợp với gỗ , cam thảo , trái cây , muối và da thuộc khi khói bay lên .

Điều thú vị là còn có một dòng phụ kiện bao gồm hai hộp đựng  gà , một chiếc bấm lỗ xì gà và một chiếc bật lửa phun tia lửa . Điểm nổi bật của phụ kiện Escurio này là sự kết hợp màu sắc, kết hợp màu đen cổ điển với một số màu vàng và xanh lá cây , dựa trên quốc kỳ Brazil .

Chúng tôi đã nhận được đợt giao hàng đầu tiên của Davidoff vào ngày 28 tháng 9 năm 2015 và rất vui mừng được biết danh mục đầu tư mở rộng hơn nữa, sau Nicaragua vào năm 2013, sẽ tiếp tục duy trì trên thị trường như thế nào. Bây giờ bạn có thể nói rằng những điếu xì gà này phân cực - bạn yêu chúng hay bạn ghét chúng! Hồ sơ hương vị thực sự là "đặc biệt", nhưng cũng tìm thấy người hâm mộ của nó. Người tiếp theo sẽ là người có thuốc lá Cuba , theo như chúng tôi được thông báo .... ;-)

Vào tháng 8 năm 2016, Vitolas Corona Gorda và Gran Perfecto đã được thêm vào, và bây giờ Primeros và Cigarillos cũng đã được giới thiệu. Sau đó, một chiếc Primeros , một chiếc 6x60 và một chiếc Gran Torpedo giới hạn đã được thêm vào.

0 bình luận, đánh giá về Lịch sử hãng xì gà Davidoff Escurio

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26790 sec| 881.258 kb