Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review đánh giá xì gà FUENTE FUENTE OPUSX DESTINO AL SIGLO SHARK

14/09/2022
Có lẽ hơn bất kỳ thương hiệu xì gà nào khác trên thế giới, Arturo Fuente nổi tiếng với hàng loạt các sáng tạo xì gà với hình dạng, kích thước và thiết kế khác thường. Từ Bóng đá OpusX đến các tác phẩm khác nhau được lưu trữ trong “Cồn Cấm” tại nhà máy Fuente , công ty đã sản xuất các loại vitolas độc đáo trong nhiều thập kỷ.

rong khi hầu hết các sáng tạo khác thường nhất có xu hướng rất hiếm khi được sản xuất hoặc cho các dự án cụ thể, đã có lúc một loại vitola khó tìm trước đây thực sự trở thành một sản phẩm sẵn có hơn, hoặc ít nhất là sẵn có như bất kỳ sản phẩm nào mang nhãn hiệu OpusX xì gà có thể được.Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero

Cá mập là một trong những kích thước như vậy: về mặt trực quan, nó có hình dạng đặc biệt bắt đầu với một đầu tròn giống như bông hoa nhưng biến thành một bàn chân hình hộp vuông. Lần đầu tiên nó được nhìn thấy dưới dạng nguyên mẫu 5 5/8 x 54 được đưa ra tại sự kiện của Tổ chức Từ thiện Gia đình Cigar (CFCF) vào năm 1999 khi nó được gọi là “Hình tròn thành hình vuông” hoặc “Cá mập bò”. Phiên bản đầu tiên đó chưa bao giờ được bán chính thức và khá dễ dàng để phân biệt với các phiên bản sau vì nó có nắp tròn thay vì nắp nhọn kiểu belicoso được sử dụng trên các phiên bản sau này.

Hai năm sau đó, “Shark số 77” được thêm vào dòng xì gà Añejo của Fuente, một năm sau khi phần còn lại của loại Añejos ra mắt vào năm 2000. Kích thước khác thường đáng nhớ đến nỗi những người hút xì gà bắt đầu coi nó chỉ là “ Shark ”thay vì sử dụng thước đo vòng cụ thể để xác định nó như thường được thực hiện với hầu hết các loài Añejo vitolas khác, (tức là Añejo No.48, v.v.)

Về tên gọi, trang web Vitolas.net hiện đã không còn tồn tại có một số thông tin về nơi bắt nguồn từ biệt danh "Cá mập":

Trong gần 25 năm kể từ khi kích thước ra mắt, đã có một số Shark vitolas mới được phát hành, không chỉ là sản phẩm phiên bản giới hạn mà còn được bổ sung vào nhiều dòng Fuente, dễ tiếp cận hơn. Ví dụ: Sand Shark — một con cá mập Añejo Shark No.77 được bọc Cameroon — được phát hành vào tháng 11 năm 2006 như một phần của bộ lấy mẫu Carlito's Way cho Holt's Cigars, trong khi Fuente Fuente OpusX Perfecxion số 77 Shark ban đầu chỉ có sẵn trong hộp đặc biệt những bộ như quan tài Opus 22 Box và Toast Across America, giờ đây nó đã trở nên phổ biến rộng rãi hơn dưới dạng một hộp phát hành định kỳ từ Fuentes vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm.

Ngoài ra còn có Diamond Crown Julius Caeser Shark đã được phát hành trong nhiều năm khác nhau như một phần của quan tài hai gói Toast Across America — đôi khi được đóng gói cùng với Fuente Fuente OpusX Perfecxion số 77 Shark, như đã nói ở trên — số tiền thu được mang lại lợi ích cho CFCF nói trên.

Vào tháng 7, Arturo Fuente đã giới thiệu một hóa thân mới của Shark vitola trong Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2022, lần này là một phần của dòng sản phẩm Destino al Siglo của công ty. Như đã từng làm trước đây, nếu các nhà bán lẻ mua một số lượng hộp nhất định trong triển lãm thương mại — thường từ 20-25 — thì họ có thể mua các hộp phát hành đặc biệt, bao gồm cả Destino al Siglo Shark.

Như đã xảy ra với phần còn lại của dòng Destino al Siglo, Fuente không tiết lộ số lượng pha trộn hoặc sản xuất, nhưng phiên bản mới nhất của Shark mang MSRP là 21,10 đô la và được đóng gói trong hộp 20 chiếc và đã bắt đầu được vận chuyển đến các nhà bán lẻ tháng trước.

Xì gà đã đánh giá: Fuente Fuente OpusX Destino al Siglo Shark

Nước sản xuất: Cộng hòa Dominica

Nhà máy: Tabacalera A. Fuente y Cia

Wrapper: Không tiết lộ

Binder: Không được tiết lộ

Filler: Không được tiết lộ

Chiều dài: 5 5/8 inch

Đo vòng: 54

Vitola: Cá mập

MSRP: $ 21,10 (Hộp 20 $ 422)

Ngày phát hành: tháng 8 năm 2022

Số lượng xì gà được phát hành: Sản xuất thường xuyên

Số lượng Xì gà Hút để Đánh giá: 3

Từ quan điểm trực quan, Shark vitola từ lâu đã là một trong những hình dáng xì gà độc đáo hơn mà tôi từng thấy và Fuente Fuente OpusX Destino al Siglo Shark cũng không khác gì về mặt đó. Điếu xì gà được bọc trong một lớp giấy bọc màu nâu sô cô la sữa không chỉ mượt mà khi chạm vào mà còn gần như hoàn toàn không chứa dầu theo như tôi có thể nói. Cả ba điếu xì gà đều rất chắc khi bóp, nhưng một điếu có một điểm mềm lớn ở phía sau ngay dưới dải thứ cấp mà khó có thể bỏ sót. Hương thơm tỏa ra từ lớp vỏ bọc bao gồm tuyết tùng chắc và nhiều kem, cỏ khô ngọt, xà cừ, các loại hạt thông thường, đất và da thuộc. Các nốt hương từ chân không chỉ hoàn toàn khác biệt mà còn mạnh hơn đáng kể về bản chất, với hương thơm khiến tôi ngay lập tức liên tưởng đến gia vị trong một túi hỗn hợp đường mòn trộn với hạt điều, tuyết tùng, sô cô la đen và vani ngọt ngào. Sau khi cắt bỏ nắp của Dickman, bản vẽ lạnh có thêm hương vị hỗn hợp đường mòn, vỏ đậu phộng, cỏ khô, tuyết tùng già, cà phê mới pha, đất sạn và nhiều vị ngọt vani hơn, mặc dù không nhiều.

Hồ sơ của hai điếu OpusX Destino al Siglo Sharks bắt đầu với sự kết hợp của tuyết tùng và da thuộc, và trong khi điếu xì gà thứ hai của tôi lúc đầu hơi gắt hơn và cay hơn, nó bắt đầu xoay quanh nửa điểm của phần ba đầu tiên. Hương vị chính của ngòi ca cao và quế cuối cùng đã giành được vị trí, tiếp theo là các nốt hương của cà phê pha, tuyết tùng, da thuộc, cỏ khô và một loại cam quýt nhẹ đến và đi ở nhiều điểm khác nhau. Một chút gia vị có thể nhận thấy trên lưỡi của tôi trong suốt một phần ba đầu tiên trên cả ba điếu xì gà, và mặc dù một nốt hương bạc hà nhẹ hiện diện ở phần kết thúc trên hai điếu xì gà, nhưng nó không kéo dài lâu và biến mất khỏi cấu hình của cả hai điếu. của một phần ba đầu tiên. Phần sau không hẳn là quá áp đảo, nhưng tôi vẫn có thể dễ dàng tạo ra một ít tiêu trắng và vị ngọt của mật ong, phần sau của chúng dường như trở nên mạnh hơn một chút khi vết bỏng tiến triển. Hương vị, cơ thể và sức mạnh đều kết thúc ở 1/3 đầu tiên gần với mức trung bình hơn là nhẹ, nhưng tất cả vẫn đang tăng lên. Về cấu tạo, cả ba loại xì gà đều không gặp khó khăn khi xét đến từng khía cạnh: nét vẽ tuyệt vời sau khi cắt của Dickman, đường đốt gần như sắc như dao cạo và nhiều khói xám, dày.

Có một số tiến triển nhỏ trong hồ sơ của OpusX trong phần ba thứ hai, mặc dù cả hai ngòi ca cao và quế tiếp tục dễ dàng dẫn đầu gói hương vị. Các ghi chú bổ sung bao gồm cỏ khô kem, tuyết tùng, da bọc, bánh mì nướng và đất sạn nhưng gia vị trên lưỡi của tôi từ phần ba đầu tiên đã hoàn toàn phân tán ở điểm nửa chừng. Đúng như dự đoán, phần retrohale đã thay đổi một chút với tiêu trắng và vị ngọt của mật ong nhiều hơn một chút so với phần ba đầu tiên. Hương vị tăng lên mức trung bình đặc, cơ thể chắc chắn ở mức trung bình và sức mạnh tăng nhẹ để đạt được điểm chỉ dưới mức trung bình vào thời điểm phần ba thứ hai kết thúc. Về mặt xây dựng, quá trình kéo và tạo khói tiếp tục hoạt động trong sự hài hòa gần như hoàn hảo, nhưng hai trong số những điếu xì gà gặp phải một vài vấn đề cần được sửa chữa với chiếc bật lửa của tôi.

Một sự kết hợp hương vị mới chiếm các vị trí hàng đầu trong hồ sơ trong phần ba cuối cùng của Destino al Siglo Shark, đặc biệt là đậu phộng kem và đậu espresso. Hương vị thứ hai của sô cô la đen, đất, bánh mì nướng, bọc da, cỏ khô và hương quế nhẹ vào và ra, và một điếu xì gà thực sự mang lại một lượng nhỏ gia vị trên lưỡi của tôi. Quá trình hồi phục vẫn diễn ra mạnh mẽ, với lượng tiêu trắng và vị ngọt của mật ong đều ở mức cao hơn một chút. Hương vị tăng lên mức trung bình cộng trong khi cơ thể tăng lên trên mức trung bình một chút, nhưng sức mạnh cuối cùng vẫn vượt qua mức trung bình, mặc dù chỉ vừa đủ. Cuối cùng, trong khi quá trình hút và tạo khói tiếp tục theo con đường tuyệt vời của chúng, vết cháy trên hai điếu xì gà có vấn đề đã hoàn toàn thay đổi so với phần ba thứ hai, có nghĩa là không có vấn đề nào khác trước khi tôi đặt điếu xì gà xuống lần cuối cùng với một điếu xì gà inch còn lại.

0 bình luận, đánh giá về Review đánh giá xì gà FUENTE FUENTE OPUSX DESTINO AL SIGLO SHARK

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46185 sec| 906.625 kb