Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review đánh giá xì gà Cohiba Serie M Corona Gorda

13/06/2022
General Cigar Co. tạo ra rất nhiều loại xì gà mới cho danh mục thương hiệu khổng lồ của mình và do đó, rất khó để có một thương hiệu cụ thể nào nổi bật. Năm ngoái, General đã phát hành ba phiên bản Cohiba đáng chú ý khác nhau. Hai trong số đó — phiên bản 2021 của Spectre và C8 thậm chí còn đắt hơn — tôi nhớ vì mức giá quá đắt của chúng, nhưng bộ ba đáng nhớ nhất nổi bật vì nơi sản xuất nó.

Cohiba là thương hiệu hàng đầu của General Cigar Co. và hầu như tất cả Red Dot Cohibas — liên quan đến mặt trong của chữ o trong logo của General's Cohiba — đều được sản xuất tại nhà máy của công ty ở Cộng hòa Dominica. Nhưng đối với Cohiba Serie M, General đã chuyển sang một nhà máy khá nhỏ ở Miami có tên là El Titan de Bronze. Thật khó để giải thích sự tương phản giữa General - một phần của tập đoàn khổng lồ đa quốc gia, được giao dịch công khai - và El Titan de Bronze, có thể là nhà máy nhỏ nhất sản xuất xì gà cuối cùng trong tủ ẩm của nhà bán lẻ địa phương của bạn. Cần lưu ý rằng đây không phải là lần đầu tiên El Titan de Bronze làm xì gà cho một thương hiệu lớn. Nhà máy sản xuất Herrera Estelí Miami cho Drew Estate, một loại xì gà được đặt theo tên của Willy Herrera, thợ xay chính của Drew Estate, người cũng tình cờ là con rể của Sandra Cobras, người sở hữu El Titan de Bronze.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

Có một mối liên hệ giữa Cohiba của General và El Titan de Bronze. Trước khi làm việc tại General, Sean Williams, đại sứ thương hiệu của Cohiba, đã tạo ra một thương hiệu có tên El Primer Mundo, sản xuất xì gà được sản xuất tại Miami.

“Kể từ khi ra mắt cách đây một năm, Cohiba Series M đã là một thành công vang dội,” Williams cho biết trong một thông cáo báo chí vào tháng Ba. “Chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông xì gà, các chủ cửa hàng và những người yêu thích xì gà, những người đã gọi Serie M là một trong những sự pha trộn Cohiba thú vị nhất mà họ từng hút. Cùng với Sandy Cobas và nhóm của cô ấy, chúng tôi tự hào phát hành sự pha trộn ở một kích thước mới, mang đến cho những người sành xì gà một cơ hội khác để trải nghiệm nghệ thuật của Serie M. "

Kích thước mới đó là Cohiba Serie M Corona Gorda, một toro bổ sung 6 1/2 x 48 sử dụng cùng một sự pha trộn với kích thước toro 6 x 52 ban đầu đã ra mắt vào năm ngoái: một tấm vải bọc vòng tròn Nicaragua trên một chất kết dính Nicaragua và chất độn bao gồm piloto cubano của người Dominica cũng như thuốc lá tobaccos của người Nicaragua từ Estelí và Jalapa.

Cohiba Series M Toro (6 x 52) - Tháng 4 năm 2021 - 5.000 Hộp 10 Xì gà (Tổng số 50.000 Xì gà)

Cohiba Series M Corona Gorda (6 1/2 x 48) - Tháng 4 năm 2022 - 5.000 Hộp 10 Xì gà (Tổng số 50.000 Xì gà)

Xì gà đã đánh giá: Cohiba Series M Corona Gorda

Nước sản xuất: U.S.A.

Nhà máy: El Titan de Bronze

Giấy gói: Nicaragua (Corojo)

Chất kết dính: Nicaragua

Người làm phim: Cộng hòa Dominica (Piloto Cubano) & Nicaragua (Estelí và Jalapa)

Chiều dài: 6 1/2 inch

Máy đo vòng: 48

Vitola: Toro Extra

MSRP: $ 29,99 (Hộp 10 cái, $ 29,90)

Ngày phát hành: tháng 4 năm 2022

Số lượng Xì gà đã phát hành: 5.000 Hộp 10 Xì gà (Tổng số 50.000 Xì gà)

Số lượng Xì gà Hút để Đánh giá: 3

Ngay cả khi không có các dải đẹp mắt, Cohiba Serie M Corona Gorda vẫn là một loại xì gà rất đặc biệt. Có một chiếc mũ ba được áp dụng ấn tượng, được kết thúc bằng một bím tóc, mặc dù điều đáng chú ý nhất có lẽ là bàn chân. Nó được bao phủ hoàn toàn và gần như quấn quanh đáy của hình trụ. Tôi sẽ thật thiếu sót nếu tôi không đề cập rằng đây không phải là thứ mà tôi sẽ gọi là corona gorda. Một gorda corona truyền thống có kích thước 5 5/8 inch x 46 vòng đo; thậm chí không cần tra cứu các kích thước, tôi có thể bạn, điều này là quá dài. Hóa ra, kích thước này có kích thước 6 1/2 x 48, gần với kích thước của Churchill truyền thống — 7 x 47 — so với corona gorda. Vấn đề thực sự của tôi không phải là nó vượt qua một số ranh giới mà kích thước quá lớn đối với một gorda hào quang, đúng hơn, nó không có cảm giác giống như một gorda hào quang trong tay. Nói về cách cảm nhận điếu xì gà, lớp giấy bọc màu rám nắng sẽ gập ghềnh hơn bình thường khi tôi lướt ngón tay xuống điếu xì gà. Mặc dù có mùi thơm ở mức độ trung bình đến từ lớp vỏ bọc, nhưng đó không phải là cảm giác dễ nhận biết nhất. Nó làm tôi nhớ đến mùi báo và mùi khoai tây nghiền ở căng tin trường học. Cho rằng bàn chân được bao phủ hoàn toàn bởi lớp giấy bọc, tôi không thể ngửi thấy mùi gì khác biệt từ bàn chân. Về phần rút nguội, nếu tôi chưa biết điếu xì gà này được làm tại El Titan de Bronze, tôi có lẽ sẽ có cảm giác mạnh mẽ rằng nó có thể xảy ra sau khi lấy điếu đầu tiên. Có một số hương vị hoa, một thứ gì đó khiến tôi nhớ đến nước đóng chai và một chút hương vị hạt dẻ. Cường độ khôn ngoan, tôi muốn nói rằng nó vừa đầy đủ và rút ra là tốt một cách đáng ngạc nhiên mặc dù bàn chân được che phủ hoàn toàn.

Như với mọi điếu xì gà có chân được che phủ, tôi dành nhiều thời gian hơn và chú ý hơn để đảm bảo điếu xì gà được châm đúng cách, cụ thể là đốt thuốc lá bổ sung chứ không chỉ các bộ phận của chân được che. May mắn thay, Cohiba Series M Corona Gorda sáng mà không có vấn đề gì mặc dù nó chắc chắn cần được chăm sóc thêm. Phần bánh đầu tiên mang đến một hương vị tương tự như món nguội: vị béo ngậy, cảm giác nước đóng chai và sau đó là kết thúc để lại dư vị mà dường như tôi có thể vừa ăn xong các loại hạt hỗn hợp và bỏng ngô. Nó khá sáng và đầy đủ. Ít nhiều đó là cách tôi mô tả tổng thể phần ba đầu tiên, không có nhiều thay đổi từ lần đầu tiên đó đến thứ tôi nếm 30 phút sau. Có một số vị chát nhẹ gia nhập cấu trúc - vẫn không phải là hương tiêu - và một số vị kem bên dưới, nhưng nó được dẫn dắt bởi hương vị nước đóng chai, vị thơm và một thứ gì đó khiến tôi nhớ đến dư vị của bỏng ngô. Điều đó nói rằng, kết thúc không thay đổi rất nhiều. Hương vị của nó rất thú vị — bột bánh pizza, cà phê ngọt, vị ngọt của hoa và quế — nhưng toàn bộ sự kết hợp rất sắc nét. Retrohales có tuyết tùng ngọt ngào, trái cây và hương vị khủng bố mạnh mẽ. Nó kết thúc với mù tạt vàng, tuyết tùng, quế, nấm hương và một số vị chát bổ sung. Trong khi hương vị của retrohale là đầy đủ, hương vị chính là trung bình đầy đủ, thân trung bình và độ mạnh ở mức trung bình. Hai điếu xì gà cần chạm vào nhau trong 1/3 điếu đầu tiên.

Ở các điểm khác nhau của điếu xì gà, Cohiba Series M Corona Gorda dành nhiều thời gian để nếm thử giống như một số loại Davidoffs cổ điển. Trong hai điếu xì gà, đó là phần giữa của điếu xì gà, nhưng ở điếu xì gà cuối cùng, nó diễn ra ở phần ba đầu tiên. Bất cứ khi nào nó xảy ra, nó đều giống một câu chuyện: một hồ sơ dày hơn dẫn đầu bởi một hương vị mà tôi liên tưởng nhất với thuốc lá olor của Davidoff. Tôi thấy hương vị đó giống như mùi cỏ khô mốc, mặc dù những người khác mô tả nó giống như nấm. Ngoài hương vị olor đó, còn có vị thơm và béo ngậy với một lượng tiêu nhẹ. Đó là một sự kết hợp rất gợi nhớ đến Davidoff nhẹ nhàng hơn, mặc dù một cấu hình mà Davidoff không thực sự sử dụng trong sản phẩm hiện đại hơn của mình. Điếu xì gà thứ ba - loại có đặc điểm này trong phần ba đầu tiên - dẫn đầu bởi vị béo ngậy và bánh mì trắng trên cà phê espresso đã được tưới bớt nước, bánh mì trắng và một ít vị ngọt của bánh quy giòn. Kết thúc có một phiên bản đắng hơn của hương vị giống Davidoff đó cùng với khoáng chất, một số vị chát chung và hạt tiêu trắng ở phía sau cổ họng. Một khía cạnh kỳ lạ là có cảm giác như lưỡi của tôi bị cháy do nhiệt độ, mặc dù đó không phải là điều đã xảy ra. Tôi chỉ có cảm giác tê ở giữa lưỡi trong khoảng 20 phút nhưng cuối cùng biến mất. Retrohales có hương hoa tươi sáng hơn, nhiều mùi hương giống như olor và hạt tiêu trắng. Kết thúc có hương vị khoáng chất, một mùi đất giống như hạt xốp và một số hạt vừng. Hương vị ở mức trung bình hoặc gần đầy, cơ thể ở mức trung bình và sức mạnh ở mức trung bình trở lên. Giữ cho điếu xì gà được thắp sáng đều đặn là một thử thách hơn một chút so với mức cần thiết và tôi buộc phải xem lại từng điếu xì gà.

Thứ ba cuối cùng có độ kem, mặn, da thuộc, tiêu trắng và vị đất. Một mẫu thay đổi một chút với nhiều thịt hơn và một số hương vị giống như dầu mỏ, nhưng với cả ba loại xì gà, phần ba cuối cùng có vẻ ít chi tiết hơn phần ba đầu tiên. Kết thúc được dẫn đầu bởi độ kem hơn cà phê espresso, vị mặn và da thuộc. Các mức độ mặn khác nhau rất nhiều giữa các điếu xì gà, nó là cảm giác mạnh nhất trên một điếu xì gà đến khá nhẹ đối với một điếu xì gà khác. Retrohales có vị ngọt của hoa và sau đó có thêm vị của olor cùng với một loại mặn khác đánh vào mép lưỡi. Một khi khói bay ra khỏi lỗ mũi của tôi, tôi sẽ có cảm giác béo ngậy, béo ngậy, hương vị thảo mộc và vị chua. Hương vị đầy đủ, cơ thể ở mức trung bình và sức mạnh ở mức trung bình. Một lần nữa, việc chỉnh sửa tiếp tục là cần thiết, chỉ để giúp giữ cho điếu xì gà cháy cho đến hết.

Ghi chú cuối cùng

Tôi thực sự thích cách điếu xì gà này nằm trong hộp. Ý tôi muốn nói đó không phải là ngồi trong hộp theo nghĩa đen; đúng hơn, đó là một điếu xì gà có một câu chuyện đủ đàng hoàng, bao bì đẹp và có vẻ cuộn tròn. Không phải tôi nghĩ rằng xì gà thực sự là tệ, chỉ là có rất ít xì gà mà tôi thấy về mặt khái niệm là chắc chắn như điếu này.


Có một tĩnh mạch trên một điếu xì gà chọc qua bọc và gây ra một số vết đứt nhỏ.

Tôi cảm thấy như một điếu xì gà có một số vấn đề kỳ lạ về cấu trúc xung quanh nắp. Khi tôi rút dây lạnh, có cảm giác như khu vực trên đỉnh của hình trụ bị sụp xuống rất nhiều chỉ với một lượng áp lực nhỏ nhất. Tôi không thể nhớ lại lần cuối cùng tôi hút xì gà là khi điều này xảy ra, vì nó có cảm giác như đã nhiều năm rồi. Điều đó nói rằng, tôi hơi ngạc nhiên vì điều này không xảy ra thường xuyên hơn, vì cách xì gà được tạo ra.

Khi đang hút một điếu trong số những điếu này, tôi đã nhắn tin cho một người bạn mà tôi biết là một người rất hâm mộ Davidoff và nói với anh ấy rằng tôi cảm thấy điếu xì gà này có hương vị rất giống với rất nhiều loại Davidoff.

Với cách thức hoạt động của General Cigar Co., tôi nghi ngờ rằng sẽ có một quy mô mới trong năm tới. Miễn là xì gà tiếp tục bán chạy và El Titan de Bronze có thể đảm nhận việc sản xuất, đây có vẻ như là một dự án sẽ tiếp tục.

General Cigar Co. quảng cáo trên halfwheel.

Xì gà cho bài đánh giá này đã được mua bởi halfwheel.

Thời gian hút cuối cùng là hai giờ 20 phút.

Nhà tài trợ trang web Cửa hàng Khói nổi tiếng mang Cohiba Series M Corona Gorda.

0 bình luận, đánh giá về Review đánh giá xì gà Cohiba Serie M Corona Gorda

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10323 sec| 910.281 kb