Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review đánh giá xì gà Leaf by Oscar Cigars Review 2022 (Maduro, Sumatra và Corojo)

26/10/2022
Tôi vẫn chưa viết bài đánh giá về xì gà của Leaf by Oscar bởi vì trong một thời gian dài tôi đã từ chối thử chúng. Nếu bạn chưa nhìn thấy chúng, chúng trông thật kỳ quặc. Thay vì được bọc trong giấy bóng kính, mỗi điếu xì gà được bọc trong một lá thuốc lá.

Dưới đây là những gì một túi đầy xì gà Lá by Oscar từ người bán thuốc lá địa phương của tôi trông như thế nào:

Bạn sẽ nhận thấy sự xuất hiện của nếp nhăn. Nó cũng trở nên kỳ lạ hơn một chút khi bạn cầm điếu xì gà, vì lá thuốc lá giữ điếu xì gà thường hơi khô.

Lần đầu tiên tôi và một vài người bạn ngồi hút xì gà của Leaf by Oscar, bạn của tôi đã không nhận ra rằng bạn phải bỏ phần lá bên ngoài đi. Nó phục vụ mục đích tương tự như giấy bóng kính trên một điếu xì gà trông truyền thống hơn.

Vì vậy, anh ta cắt bỏ phần cuối và châm điếu xì gà với chiếc lá vẫn còn trên đó. Nó chắc chắn đã làm cho một mớ hỗn độn. Trong khi đó, khi anh ấy đang làm điều đó, tôi đang tìm kiếm trên internet về "cách hút điếu xì gà Lá bằng lá Oscar."

Không mất nhiều nghiên cứu trước khi tôi biết rằng bạn phải loại bỏ lá trước khi châm xì gà.

Lá của Xì gà Oscar có giá bao nhiêu? We must be a good value?

Hãy bắt đầu bài đánh giá về loại xì gà độc đáo này với phần thảo luận về giá cả.

This is not are the following the smokingthẻ tiền.

Leaf by Oscar là một sản phẩm cao cấp được đưa ra bởi Công ty Thuốc lá Oscar Valladares, một ngôi sao đang lên trong làng xì gà xếp hạng. Mặc dù Oscar Valladares và cộng sự. chỉ mới sản xuất dây chuyền của riêng họ trong khoảng kỷ lục, công ty được thiết lập bởi các cựu nhân viên của Rocky Patel, Oliva và General Cigars.

Được làm thủ công với các tài liệu trên kệ và cách trình bày tuyệt đẹp, bạn không nên mong đợi sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua Leaf by Oscar.

Ví dụ: tại nhà bán lẻ trực tuyến yêu thích của tôi, tôi thường có thể tìm thấy những gói xì gà 20 lá của Oscar với giá từ 160 đến 200 đô la. Điều đó có nghĩa là tôi đang trả từ 8 đến 10 đô la cho mỗi thanh, đặt giao dịch mua này một cách bình thường trong phạm vi trên-trung bình của những gì tôi cảm thấy thoải mái khi thanh toán.

Phải nói rằng, những người đặc biệt hãy gọi những điếu xì gà đặc biệt và tôi sẽ không gặp vấn đề gì khi bỏ 10 đô la mỗi người để ăn mừng một chiến thắng lớn hoặc thời điểm quan trọng. Tôi cũng không có vấn đề gì khi trả hơn 100 đô la cho một hộp xì gà, mặc dù tôi có thể tìm thấy nhiều loại xì gà trong phạm vi giá trị đó đáng để thu hút.

Lá theo Kiểu và Giống Oscar

Dòng này có rất nhiều kiểu dáng mới mẻ, tất cả đều là những kiểu chính. Điều đó mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về hương vị và mùi thơm để lựa chọn, mặc dù số lượng lựa chọn đó cũng có thể quá tải.

Bạn bè của tôi và tôi đã chia tay một bộ lấy mẫu 8 gói để thưởng thức cùng nhau - gói này có hai que của mỗi que trong số những que lớn của họ:

Corojo

Connecticut

Maduro

Sumatra

 

The Aroma of a Leaf của Oscar Cigar

Điều đầu tiên cần đề cập đến - mùi hương trong phòng khi chúng tôi bóc lớp giấy bọc bên ngoài đó (những người trong chúng tôi không cố gắng thắp sáng chúng, tức là) rất khó mô tả - phong phú và phức tạp. Một từ mà tôi sẽ dùng để mô tả nó là “nghiền ngẫm”, nếu bạn có thể tin được điều đó. Chúng tôi rất phấn khích bởi hương thơm.

Mục đích của lớp bọc bên ngoài lá thuốc là để bảo vệ điếu xì gà, theo cách mà giấy bóng kính thường có thể hoạt động, ngoại trừ việc Leaf by Oscar tuyên bố rằng lớp bọc lá thuốc lá của họ cho phép hỗn hợp tiếp tục thở, trong khi giấy bóng kính bảo vệ bằng cách làm ngạt khói trong không khí.

Chúng tôi có nhận thấy một sự khác biệt?

Không chính xác, mặc dù chúng tôi đã nhận xét một vài lần về độ tươi của chính những cây gậy. Nếu đó chỉ là một mánh lới quảng cáo, thì đó là một điều tốt. Bóc lớp vỏ thô bên ngoài để lộ ra một điếu xì gà hoàn hảo bên trong là một trải nghiệm kỳ lạ.

The Leaf do Oscar Corojo Robusto đánh giá

Đối với làn khói của mình, tôi đã chọn loại mà tôi nghĩ là êm dịu nhất trong nhóm, Corojo Robusto.

Leaf by Oscar cũng làm cho kích thước Corojo lớn hơn, nhưng cái này cảm thấy hoàn hảo. Nó cũng cảm thấy nặng hơn tôi mong đợi, ngay cả sau khi gỡ bỏ lớp bọc bên ngoài để lộ lớp bọc liền mạch hoàn hảo bên trong.

Corojo Robusto nghiêng về khía cạnh trung bình của sự êm dịu - không phải là vấn đề đối với tôi, nhưng điều cần lưu ý nếu bạn đang chia sẻ một chiếc với một người bạn thích kết cấu trung bình.

Tôi đánh giá hương vị của nó là phức tạp - một số vị ngọt, một chút kem nặng ở phía sau miệng và một mùi hương gỗ tuyết tùng thoang thoảng nhưng đáng chú ý trong suốt.

Người bạn của tôi, người đã cố gắng làm sáng lớp giấy bọc của mình đang cầm một khẩu Robusto 5 x 50 theo phong cách Sumatra, được anh ấy mô tả như một chiếc máy đánh đầu thực thụ, cho thấy rằng nó có đầy đủ sức mạnh và hương vị đầy đủ.

Anh ấy thất vọng vì nửa đầu của que, nói rằng anh ấy không nhận thấy “thứ” pha trộn nhãn hiệu Honduras mà anh ấy thường có cho đến khi hút xong một nửa.

 

The Leaf của Oscar Maduro

Người hút thuốc khác duy nhất của buổi tối đã chọn loại Maduro cổ điển, một chiếc Toro 6 x 52 với lớp bọc Mexico sẫm màu nhất, dầu nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian. Tôi đã khiến người mua hối hận về sự lựa chọn của mình khi anh ta thắp sáng và tận hưởng buổi khai trương.

Anh ấy chú ý đến sô cô la và hạt tiêu đen, và khen ngợi hương vị và độ dễ bốc khói.

Nhưng anh ấy không phải là một người hâm mộ sức mạnh trung bình đến sung mãn và nghĩ rằng anh ấy nên mắc kẹt với một chiếc Corojo như tôi, có thể là Connecticut.

Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ một làn khói mạnh, mùi hương tỏa ra từ cây gậy của anh ấy sẽ khiến bạn say mê.

Loại khói mạnh duy nhất khác mà tôi muốn so sánh với loại này là Neanderthal của RoMaCraft.

Tôi đã đủ ấn tượng với Corojo để quyết định viết một bài đánh giá ngắn về dòng xe, và bạn bè của tôi cũng rất ấn tượng, ngay cả khi chúng tôi có thể không đưa ra quyết định tốt nhất về mặt lựa chọn. Cú sốc lớn trong đêm là cuộc tranh cãi bên ngoài - cú sốc lớn hơn có thể đến khi chúng ta kết thúc việc thưởng thức dòng này một lần nữa vào đêm trò chơi tiếp theo của chúng ta.

Kết Luận: 

Leaf by Oscar là dòng xì gà cao cấp với mức giá hoàn toàn có thể kiểm soát được, có nhiều kiểu dáng và hương vị đa dạng. Lớp vỏ bọc bên ngoài biến trải nghiệm hút thuốc thành buổi sáng Giáng sinh - bạn xé bỏ lớp vỏ bên ngoài đã cũ nát và tìm thấy trong tay một món ăn ngon và đẹp mắt. Tôi rất vui khi mở một trình lấy mẫu khác trong tương lai và tôi biết những người bạn đang hút thuốc của tôi tò mò về các mục khác trong dòng này

 

0 bình luận, đánh giá về Review đánh giá xì gà Leaf by Oscar Cigars Review 2022 (Maduro, Sumatra và Corojo)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12196 sec| 910.922 kb