Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Reivew đánh giá xì gà Undercrown Shade Gran Toro

08/07/2022
Undercrown đến từ Drew Estate, và được tạo ra bởi các công nhân nhà máy, những người đã hút quá nhiều Liga Privada . Họ đã tự mình pha chế một loại xì gà mà họ thích, nếu không muốn nói là nhiều hơn loại hiếm và khó có ở Liga. Sau thành công của Undercrown, một phiên bản được trồng trong bóng râm và mặt trời đã được phát hành. Blend này là sản phẩm đầu tiên được tạo ra bởi Willy Herrera không thuộc gia đình thương hiệu Herrera Estelí.

Reivew đánh giá xì gà Undercrown Shade Gran Toro

Vitola : 6x52

Thời gian hút thuốc : 107 phút

Xì gà hun khói : 3

Cơ thể : Trung bình

Người bao bọc : người Ecuador

Chất kết dính : Sumatran

Người điền : Nicaraguan, Dominica

Kiểm tra bằng mắt : Lớp bao bọc của Undercrown Shade rất đẹp, nó có màu graham cracker nhẹ với các đường vân tối thiểu và không có màu xanh lá cây, hoặc màu nhạt. Một cái bóp không mang lại điểm mềm. Sau khi nhìn vào chân, có một hỗn hợp đẹp mắt của những chiếc lá có màu sáng hơn, với những chiếc tối hơn, không hẳn là sẫm màu, mà có thứ trông giống như một chiếc lá Nicaragua hơn. 

Núm xì gà khá mềm, nó bị bung ra khi tôi sử dụng máy cắt, nhưng không bị nứt hoặc gây ra bất kỳ vấn đề nào. Có luồng không khí dồi dào, và một làn gió lạnh mang đến những nốt hương kem mịn của hạt tiêu, hạt tiêu, cà phê barnyard và hạt cà phê rang vàng.

Thứ ba đầu tiên : Gran Toro này lấy ngọn lửa rất độc đáo, và ngay lập tức mang đến hương vị của cà phê, kem và vỏ bánh. Một retrohale mang lại hương thơm nhẹ của hạt tiêu và cà phê đậm hơn. Sau khi để hồ sơ phát triển, hương vị hạt điều bắt đầu xuất hiện, với tuyết tùng và ớt cay nồng nơi đầu lưỡi. Đường đốt gồ ghề, lõm vào một số điểm nhưng tro còn khá non.

Đây là lần đầu tiên tôi hút hỗn hợp này, và tôi vô cùng ấn tượng. Tôi ước tôi có một ít cà phê để thưởng thức nó cùng. 

Thứ hai Thứ ba : Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một loại xì gà từ nhẹ đến trung bình. Tuy nhiên, hương vị rất giống với một điếu xì gà có mồi cao hơn. Chất kết dính sumatran mang đến những nốt hương của khói, đất và tuyết tùng, và mang lại cảm giác ấm áp rất dễ chịu cho vòm miệng, đối với những hương vị rất giống kem trước đây. Điều đó đang được nói, đây là một trải nghiệm mượt mà, có sự phức tạp và chiều sâu, và hương vị đầy đủ xung quanh. 

Bản vẽ rất đặc biệt, và đường ghi được làm sạch rất đẹp. 

Thứ ba cuối cùng : Cấu hình của Bóng râm bị mài mòn dường như đã trở nên nhẹ nhàng hơn một chút so với phần ba thứ hai. Các lớp kem, cà phê, vỏ bánh và hạt điều đã quay trở lại, thậm chí còn dữ dội hơn. Sự nặng nề của Sumatran đã mờ dần, giờ chỉ được bộc lộ trong quá trình hồi tưởng. Graham Crackers đã xuất hiện trong hồ sơ hương vị, tiếp theo là cảm giác miệng nặng hơn của các loại hạt hỗn hợp. 

Kết thúc mạnh mẽ hơn trước, các nốt Sumatran đã trở lại, cả về vòm miệng và với sự hồi tưởng. Hương cuối của bánh mì lúa mì, kem, tiêu đen, cà phê đen và tuyết tùng. 

Lời kết : Đây là loại xì gà bạn nhất định phải thử nếu bạn gặp khó khăn khi thưởng thức điếu xì gà bọc Connecticut. Không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ, và nó luôn khiến bạn hài lòng. Nếu bạn thích một điếu xì gà mịn và kem, nhưng không thích những nốt hương nhạt nhẽo, bạn sẽ tìm thấy niềm an ủi trong sự pha trộn này.

0 bình luận, đánh giá về Reivew đánh giá xì gà Undercrown Shade Gran Toro

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.31341 sec| 898.25 kb