Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Đánh giá xì gà Cohiba Siglo I

25/10/2022
Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của xì gà Cuba là khả năng lâu năm của chúng. Những cây gậy được giữ trong tủ ẩm, được bảo quản cẩn thận ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, sẽ trưởng thành một cách tuyệt vời

Mức độ nicotine sẽ thấp dần, độ phức tạp sẽ tăng lên; hương vị sẽ được ướp và ngấm và hòa quyện với nhau để tạo nên sự thể hiện phong phú hơn cho đặc điểm của thương hiệu so với khi chúng được cuộn lần đầu tiên. Đó là một yếu tố hấp dẫn của việc trở thành một nhà sưu tập, cho phép chúng tôi mở rộng kiến ​​thức của mình về thuốc lá Cuba hảo hạng bằng cách thử nghiệm và khám phá cách các nhãn hiệu yêu thích của chúng tôi phát triển theo thời gian. Một trong những thương hiệu và xì gà yêu thích của tôi là Cohiba Siglo I.

Khoảng một năm trước, tôi đã xem xét một Siglo I Tubos  Nó đạt điểm cao, như người ta mong đợi từ thương hiệu hàng đầu, vì vậy việc xem lại lô hàng sau một năm để xem sự phát triển có vẻ là một ý tưởng thú vị. Máy đo vòng 40 x 4 inch Perlas vitola đã hút trong 25 phút nữa, và thậm chí còn thú vị hơn lần trước.

Xem thêm giá sản phẩm : Siglo 1, Siglo 2, Siglo 3, Siglo 4 ,Toscanello

Xây dựng: 8/10

  • Một chiếc bao bọc bằng colorado luôn là một cảnh đẹp, nhưng một hạt khá thô trong ví dụ này khiến bạn hơi lo lắng. Không có vết cứng dọc theo cơ thể.

Hòa: 10/10

  • Mỗi chiếc bánh đều hoàn hảo, tinh khiết và đơn giản.

Đốt cháy: 10/10

  • Vết bỏng nhẹ nhàng và đều, không bao giờ cần chạm vào và không bao giờ tắt khi tôi đặt nó xuống. Một lần nữa, hoàn hảo.

Tro: 4/5

  • Hơi bong tróc và hơi xám, nhưng không có gì đáng thất vọng.
  • Khói: 5/5

  • Khi một điếu xì gà nhỏ như vậy tạo ra những làn khói ấn tượng như vậy, nó luôn là một điều trị. Đầy đặn, thơm và nhiều hương vị.
  • Độ tỏa hương: 23/25

  • Cây gậy này không tồn tại quá lâu, nhưng được đóng gói với hương vị. Phong phú, ấm áp và phức tạp trong suốt. 
  • Tổng thể: 32/35

  • Vào một buổi tối Chủ nhật sau một bữa tối nướng đáng kể, tôi đã thưởng thức điếu xì gà này, và khung cảnh thật hoàn hảo. Hương vị này là món tráng miệng lý tưởng sau bữa ăn lớn của tôi và độ dài tương đối ngắn phù hợp với thực tế là cơn buồn ngủ sau khi thực hành sắp ập đến. Thường thì tôi sẽ ăn món này vào giữa buổi sáng với một tách cappuccino - tôi có thể đã khám phá ra một món hoàn toàn mới triển khai cho nó.
  • Điểm tổng kết: 92/100

    Điểm số cho lần đánh giá trước đã là 89 ấn tượng, nhưng sự cải thiện lần này là rất rõ ràng. Phần ba ban đầu là màu đất và trầm, ghi chú của da ấm áp đến với trái đất để nâng cao bảng màu từ rất sớm. Nhanh chóng đến phần ba giữa, vì điếu xì gà đã nhỏ đi rất nhiều, và lớp da vẫn còn nhưng đậm hơn, hạt tiêu đen bắt đầu bay đến khi khói trở nên ấm hơn. Phần thứ ba cuối cùng chứng kiến ​​gỗ sồi phong phú và hạt phỉ nướng thay thế da thuộc, trong khi vị tiêu đen nhói lên theo từng đợt phồng. Không dễ dàng để cải thiện sự xuất sắc, nhưng một điếu xì gà Cohiba lâu năm chắc chắn sẽ quản lý được điều đó.

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá xì gà Cohiba Siglo I

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28043 sec| 893.195 kb