Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Đánh giá xì gà - Cohiba Robusto Reserva (Cosecha 2014)

29/06/2022
16 năm trước, Habanos SA đã giới thiệu với thế giới về Reserva đầu tiên vào năm 2003. Đó là Reserva tuyển chọn cohiba. Dòng Reserva (và Grand Reserva) cho phép người hâm mộ thưởng thức xì gà được làm hoàn toàn từ một vụ duy nhất trong năm. Trong trường hợp của Cohiba Robusto Reserva (được xem xét ở đây bên dưới), tất cả các lá đều có từ năm 2014. Xì gà được đóng trong 5000 hộp được đánh số gồm 20 điếu

Đánh giá xì gà - Cohiba Robusto Reserva (Cosecha 2014)  

Nếm thử

Phần đầu tiên

Tôi rất hào hứng khi bẻ khóa Cohiba robusto Reserva. Tuy nhiên, giá 100euros cho mỗi điếu xì gà ở Pháp đã làm tăng kỳ vọng rất nhiều.

Khi tôi thắp sáng Cohiba, cảm giác sức mạnh đầu tiên rất mạnh mẽ. Sau một vài nhát xì gà của một điếu xì gà được xây dựng rất tốt, bạn có thể cảm nhận được một kết thúc dài có độ axit cao ở phía sau vòm miệng. Việc vẽ rất dễ dàng tạo ra một mật độ khói lớn. Rất phong phú và phát triển một hương thơm dễ chịu.

Cohiba mạnh mẽ sản xuất thông thường luôn luôn ở mức trung bình đến đầy nhưng cái này đối với tôi nó mạnh hơn nhiều, khói rất mạnh.

Trên vòm miệng có vô số nốt ca cao đậm và cà phê đắng.

Từ từ xây dựng hương thơm TUYỆT VỜI. Sức mạnh không quá choáng ngợp, đủ mạnh, nó tròn trịa và cân đối đến mức bạn chỉ cần thưởng thức nó, một điếu xì gà thực thụ.

Sự phát triển đầu tiên mang lại một vị ngọt đáng yêu và kết thúc mềm mại so với ban đầu. Bạn có cảm giác bạn có thể nhận được trên một siglo 5 cũ.

Khi tro đang xây dựng, nó có cảm giác hơi lỏng và không mạnh.

Chắc chắn là một làn khói mạnh nhưng sự cuồng nhiệt của ban đầu dịu đi từ từ và mang lại nhiều hương vị hạt dẻ và vani hơn là hương vị đậm đà.

Rất ngạc nhiên bởi sức không ngừng ngày một mạnh hơn. Vị đắng nhẹ về cuối các hương vị. Một số phần mang đến một kết thúc khắc nghiệt. Bạn cảm thấy sự pha trộn vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống.

Hương vị Cohiba tuyệt vời. Thân gỗ nhiều hạt. Vị ngọt nhẹ.

Phần thứ hai

Xây dựng là tuyệt vời. Nhưng sự pha trộn thực sự cần phải lắng và sẽ ổn định một cách đáng kinh ngạc vì nó giống như một con ngựa non mạnh mẽ ngay bây giờ. Đi tất cả các hướng và khó kiểm soát.

Phần thứ hai mềm hơn một chút. Các hạt cacao sẫm màu trở lại với rất ít vị ngọt nhưng hương vị bị chi phối bởi hương gỗ. Các hương thơm là rất tốt đẹp. Cấu trúc trên vòm miệng bị khô và không tròn như bạn mong đợi từ dòng Reserva.

Sự hấp dẫn đáng kinh ngạc vào cuối phần ba thứ hai. Sức mạnh không ngừng tăng lên !!!

Phần thứ ba

Độ mạnh giảm từ từ và nó cho phép các hương vị thực sự xuất hiện.

Điếu xì gà đã tắt và tôi mất 2-3 phút để châm lại. Phần ba cuối cùng có thể quá mạnh. Thực tế là tôi đã để xì gà nguội đi một chút và rất thú vị sau đó.

Phần cuối cảm thấy hơi đầy hơi và hương vị khô.

Rõ ràng điếu xì gà này là một con thú để trở thành, mùi thơm thật lạ thường. Giàu quá.

Hương vị lưu lại lâu trong vòm miệng và trở nên vô cùng hấp dẫn và ngọt ngào. Cảm giác ngạc nhiên vì độ mạnh của khói.

Cảm giác tràn đầy rất ngắn Cohiba Robusto Reserva Hóa ra là hoàn toàn tốt. Sức nóng và độ mạnh thực sự tăng dần về cuối vì ngay từ đầu tôi đã thực sự tận hưởng hương thơm của điếu xì gà này. 

Xem thêm giá sản phẩm : Siglo 1, Siglo 2, Siglo 3, Siglo 4 ,Toscanello

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá xì gà - Cohiba Robusto Reserva (Cosecha 2014)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20756 sec| 906.344 kb