Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà ROJAS KSG LONSDALE SẼ ĐƯỢC PHÁT HÀNH TẠI PCA 2022

09/06/2022
Tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA mùa hè này, Noel Rojas sẽ phát hành phần thứ ba của dòng KSG của mình, và phù hợp với tên của dòng là từ viết tắt của King of the Small Gauge, đó là aa 6 1/4 x 42 lonsdale.

Sự pha trộn sử dụng giấy gói habano của Ecuador, trong khi chất kết dính và chất độn đến từ Nicaragua, với sự pha trộn được xây dựng xung quanh cây thuốc lá được trồng ở vùng Somoto của Nicaragua mà Rojas đã mua vào năm 2019 và đã được tiết kiệm để sử dụng trong suốt các loại xì gà trong dòng KSG. Somoto là một trong những khu vực trồng trọt ít được biết đến của đất nước, cách Estelí khoảng 55 dặm về phía tây bắc, gần biên giới với Honduras, nhưng một trong những khu vực đang được chú ý ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Xì gà được sản xuất tại Nhà máy Xì gà Rojas ở Estelí, Nicaragua, và sẽ được sản xuất giới hạn ở 1.000 hộp gồm 10 điếu xì gà, tổng số lượng bán ra là 10.000 điếu. Giá được đặt ở mức 14 đô la cho mỗi điếu xì gà và 140 đô la cho mỗi hộp.

Rojas KSG ra mắt vào tháng 4 năm 2020 với lancero 7 1/2 x 38 và sau đó là bản phát hành thứ hai độc quyền cho Privada Cigar Club, giống vitola 6 1/4 x 42 như bản phát hành này.

Rojas nói với  halfwheel rằng anh ấy dự kiến ​​sẽ bắt đầu vận chuyển xì gà đến các cửa hàng trong thời gian diễn ra triển lãm thương mại, vì chúng hiện đang được lên kế hoạch gửi đến văn phòng của anh ấy tại Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng 7. PCA Convention & Trade Show diễn ra từ ngày 8 đến 12 tháng 7 tại Las Vegas.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

 

0 bình luận, đánh giá về Xì gà ROJAS KSG LONSDALE SẼ ĐƯỢC PHÁT HÀNH TẠI PCA 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09848 sec| 881.852 kb