Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Quesada’s Mới ra mắt Oktoberfest vào mùa thu

23/06/2022
Không bao giờ là quá sớm để nghĩ về lễ hội Oktoberfest, và Quesada Cigars muốn bạn luôn sẵn sàng bỏ túi trong túi của mình để lấy một hoặc hai điếu xì gà. Nhà sản xuất xì gà người Dominica đang chuẩn bị cho bữa tiệc bia nổi tiếng nhất thế giới với bản phát hành hàng năm, năm nay được gọi là Oktoberfest 2022 Edition.

Thương hiệu được Quesada tạo ra vào năm 2011 như một bản phát hành theo mùa nhằm kết hợp với các loại bia phong cách Märzen của Đức được phục vụ tại Munich trong lễ hội Oktoberfest. Được sản xuất tại nhà máy TABADEX của Quesada ở Cộng hòa Dominica, Quesada Oktoberfest 2022 Edition được cuộn bằng giấy gói San Andrés của Mexico, trong khi các loại thuốc lá nội địa đều có xuất xứ từ Cộng hòa Dominica.

Quesada Oktoberfest 2022

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

 

Các loại khói mới sẽ có sẵn với nhiều kích cỡ. Uber là bài kiểm tra chất béo, đo chiều dài khổng lồ 6 inch x 65 vòng đo. Nó sẽ được bán lẻ với giá $ 10,85. Một ngư lôi có tên Das Boot (6 inch x 52) sẽ được bán với giá 9,95 đô la và Bavarian (5 1/2 x 52) sẽ là 9,50 đô la. Tổng cộng 800 hộp với mỗi kích cỡ như vậy sẽ được sản xuất cho Hoa Kỳ. chợ, mỗi cái chứa mười que tính. (Kích thước thứ tư được gọi là Prost, 5 1/2 x 56, sẽ được bán cho những khách hàng đặc biệt của Cigar.com.)

 

Xì gà sẽ được trưng bày vào đầu tháng Bảy, tại triển lãm thương mại PCA, với việc giao hàng dự kiến ​​sẽ tiếp theo vào tháng Chín.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Quesada’s Mới ra mắt Oktoberfest vào mùa thu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.59889 sec| 863.016 kb