Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Omar Ortez Connecticuts đến từ Nicaragua có mặt vào tháng tới

28/06/2022
Bao bì Spartan và giá cả thân thiện với ví tiền đã là dấu hiệu nổi bật của Omar Ortez Originals kể từ khi Altadis USA ra mắt thương hiệu vào năm 2006. Omar Ortez Connecticuts mới bám sát sứ mệnh tương tự, chỉ có sự pha trộn này nhẹ hơn so với các dòng trước đó và nó hướng đến các nhà bán lẻ trên tuần thứ hai của tháng bảy.

Như tên cho thấy, Omar Ortez Connecticuts được bao phủ trong một lớp vỏ bọc hạt Connecticut nhẹ từ Ecuador. Phần còn lại của thuốc lá là Nicaraguan và cả ba kích cỡ trong dòng đều có giá bán lẻ đề xuất dưới $ 9. Nó được quảng cáo là một điếu xì gà thân vừa. 

Được làm bằng tay tại Agroindustrial Nicaraguense de Tabacos SA ở Nicaragua, thuộc sở hữu của Omar Ortez, những điếu xì gà dài được cung cấp bằng loại Robusto, có kích thước 5 inch x 54 vòng đo; Toro lúc 6 x 54; và 6 x 60 Magnum. Chúng sẽ được bán lẻ với giá lần lượt là $ 7,30, $ 8 và $ 8,95. Tất cả các kích thước đều có sẵn trong hộp 20 con hoặc hộp lớn 60. 

 

Gia đình Ortez đã gắn bó với thuốc lá hơn bốn thập kỷ. Ortez nói: “Gắn bó với thuốc lá trong thời gian dài mang lại cho bạn cảm giác đã đạt được điều gì đó đặc biệt trong ngành của mình và sự hài lòng khi đóng góp vào sự thịnh vượng của đất nước bạn.

Xem thêm giá sản phẩm : Siglo 1, Siglo 2, Siglo 3, Siglo 4 

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Omar Ortez Connecticuts đến từ Nicaragua có mặt vào tháng tới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.44248 sec| 878.758 kb