Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà El Güegüense Toro Prensado bắt đầu được bán

11/12/2022
Foundation Cigar Co. đã công bố phát hành một loại toro ép hộp mềm, phiên bản giới hạn mới trong dòng El Güegüense của mình, được phát hành độc quyền cho Famous Smoke Shop.

El Güegüense Toro Prensado có chiều dài 6 inch với thước đo vòng 52 và giống như phần còn lại của dòng El Güegüense, nó sử dụng giấy gói corojo 99 của Nicaragua, chất kết dính San Andrés của Mexico và chất độn từ vùng Estelí và Jalapa của Nicaragua. Để chỉ ra rằng đây là bản phát hành độc quyền của Famous Smoke Shop, điếu xì gà đeo một dải phụ bằng vàng có logo của cửa hàng trên đó.

Nicholas Melillo, người sáng lập Foundation Cigar Co., cho biết: “Chúng tôi rất vui được làm việc với một nhà bán lẻ thuốc lá được kính trọng như Famous Smoke Shop để chế tạo ra chiếc hộp ấn toro tuyệt đẹp này. .”

Sản xuất giới hạn ở 500 hộp gồm 10 điếu xì gà, tổng số lượng chỉ là 5.000 điếu xì gà. Giá được đặt ở mức 16 đô la cho mỗi điếu xì gà và 160 đô la cho mỗi hộp.

Mike Klingerman, giám đốc thu mua và tìm nguồn cung ứng quốc tế của Famous Smoke Shop cho biết: “Khi được hỏi ai sẽ cộng tác trong một dự án xì gà độc quyền, không có gì ngạc nhiên khi Foundation Cigar đã ở đó. “Chúng tôi biết Nick có niềm đam mê to lớn đối với thuốc lá và văn hóa cũng như tầm quan trọng của El Güegüense đối với Tổ chức và như một sự tôn vinh đối với di sản Nicaragua. Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những điếu xì gà này với khách hàng của mình.”

Dòng El Güegüense ra mắt vào năm 2015 với tư cách là dòng đầu tiên của Foundation Cigar Co., lấy tên từ một câu chuyện dân gian nổi tiếng của Nicaragua về một nhà thông thái. Kể từ đó, nó đã phát triển thành bảy vitolas sản xuất thông thường:

  • El Güegüense Lancero (7 1/2 x 40)
  • El Güegüense Churchill (7 x 48)
  • Ngư lôi El Güegüense (6 1/4 x 52)
  • El Güegüense Toro Huaco (6 x 56)
  • El Güegüense Robusto (5 1/2 x 50)
  • El Güegüense Corona Gorda (5 5/8 x 46)
  • El Güegüense Macho Raton (4 3/4 x 60)

Vào năm 2020, Foundation Cigar Co. đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập với El Güegüense 5 Year Aniversario , đây cũng là một sản phẩm hoàn hảo 4 3/4 x 60 và được đựng trong hộp đếm 20 công phu với đôi cánh có thể gập lại và tác phẩm nghệ thuật của Thief Điều hành.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà El Güegüense Toro Prensado bắt đầu được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.56583 sec| 881.867 kb