Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

XÌ GÀ CUBA PHIÊN BẢN KHU VỰC: KHO BÁU BỊ LÃNG QUÊN, TÁC PHẨM KINH ĐIỂN CỦA TƯƠNG LAI

20/07/2022
Có nhiều yếu tố có thể góp phần làm cho một điếu xì gà Cuba trở nên có thể sưu tầm được. Phổ biến nhất là độ hiếm - khi một điếu xì gà phát hành đánh dấu hai hộp có chất lượng đặc biệt cao và số lượng hạn chế, những người hâm mộ thường sẽ cạnh tranh gay gắt để có được một vài hộp. Điều này có thể là do chúng là Phiên bản giới hạn chính thức hoặc vì chúng yêu cầu các lá bao bọc lớn bất thường để cuộn. Trong trường hợp của Cohiba Behike, các lá medio tiempo cực hiếm được chuyển sang các gậy chứa chúng.

Có một bộ sưu tập khác của Habanos thường bị bỏ qua, nhưng đã cung cấp một số loại xì gà tuyệt vời trong những năm qua, những loại xì gà có thời gian trên kệ quá nhanh: Phiên bản Khu vực.

Chương trình Khu vực Edición được Habanos SA giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2005. Các nhà phân phối được cung cấp cơ hội hoa hồng những loại xì gà đặc biệt chỉ được bán trong lãnh thổ của họ. Trong những năm kể từ khi một số nhà phân phối lớn hơn - những người bao phủ nhiều quốc gia khác nhau - cũng đã ủy thác xì gà cho một số quốc gia nhất định trong khu vực tổng thể của họ. Một số lưu ý được đính kèm: 6 thương hiệu Toàn cầu là không giới hạn, vitola phải đã được sử dụng nhưng không phải cho thương hiệu được đề xuất cho phiên bản đặc biệt và nhà phân phối không thể yêu cầu cùng một thương hiệu trong 2 năm liên tiếp. Đơn đặt hàng tối thiểu là 25.000 điếu xì gà - được thanh toán trước - nhưng hầu hết các Khu vực đều được sản xuất theo lô khoảng 10.000 hộp 10. Mỗi hộp sẽ được đánh số để tăng khả năng sưu tập và một số sẽ có dây đeo hoặc bao bì đặc biệt để kỷ niệm một dịp hoặc ngày kỷ niệm .

Loạt phim này đã trở nên phổ biến qua từng năm, với ngày càng nhiều quốc gia được trao tặng xì gà của riêng họ. Điều này đã dẫn đến một thị trường phát triển mạnh mẽ cho những người không thuộc phạm vi quyền hạn phát hành đang tìm cách chạm tay vào những làn khói hiếm hoi mà họ đã nghe từ bạn bè của họ trong cộng đồng xì gà quốc tế. Trao đổi khu vực đã trở thành một cách phổ biến để đưa những người hút xì gà đã quen thuộc trực tuyến đến gần nhau hơn, trong khi những hộp quý hiếm được giữ cẩn thận trong tủ ẩm rất lâu sau khi phần còn lại của lô cụ thể đó được thưởng thức đã trở thành tài sản được đánh giá cao trên thị trường đấu giá.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

Trong những năm qua, một số loại xì gà tuyệt vời đã được sản xuất theo sáng kiến ​​này. Một số kho báu vẫn còn ở ngoài đó cho những người may mắn tìm thấy chúng, và những điếu xì gà hiện có chắc chắn sẽ đạt được tình trạng tương tự trong vài năm nữa. Dưới đây là một số mục yêu thích của chúng tôi, hoặc là những viên ngọc bị lãng quên trên các tác phẩm kinh điển trong tương lai. Hãy mua chúng trong khi bạn có thể, vì số lượng sản xuất đó bị giới hạn nghiêm ngặt.

El Rey del Mundo La Reina (Exclusivo Gran Bretaña)

Xì gà này đã trở thành một loại xì gà cổ điển ngay lập tức khi được phát hành. Chính thức từ danh sách năm 2018, sự xuất hiện đã bị trì hoãn cho đến mùa hè năm 2019 và một buổi tối dạ tiệc tại The Churchill Bar & Terrace, nhưng sự tiếp đón khi nó được thắp sáng cuối cùng đã sớm đặt ký ức về sự chờ đợi sang một bên. Được trình bày trong cùng loại Laguito No 1 vitola với Cohiba Lanceros huyền thoại, La Reina là một loại xì gà thanh lịch để nhìn và cầm, và một cảm giác thích thú khi hút. Loại vitolas thanh lịch nhất này hút trong ít nhất 90 phút và sẽ mang lại nhiều hương vị gỗ, béo ngậy. Cũng đáng chú ý, từ cùng một thương hiệu trong cùng năm, là El Rey del Mundo Tainos; Phiên bản Khu vực duy nhất từng được sản xuất dành riêng cho Đài Loan (được gọi là Formosa trong tiếng Tây Ban Nha) 8.888 hộp khói cỡ Churchill này đã được sản xuất. Cả hai đều xứng đáng có một vị trí trong hầm hút thuốc hiếm hoi của bạn.

San Cristobal de La Habana La Cabaña (Exclusivo Cuba)

Cuba không nằm ngoài chương trình Khu vực, với một số loại xì gà chỉ được sản xuất để bán trong các cửa hàng du lịch trên đảo. La Cabaña chính xác là như vậy. Giống như La Reina, nó có thể bị trì hoãn phát hành - nó xuất hiện trong danh sách phát hành năm 2017 nhưng chỉ đến năm 2019. Tuy nhiên, định dạng đồ quý lớn tỏ ra phổ biến với du khách đến Cuba, và những chiếc hộp được đánh vecni sành điệu được làm cho một món quà lưu niệm tuyệt vời từ nhiều người chuyến đi đến đảo. Chỉ có 10.000 hộp trong số đó được sản xuất, mỗi hộp chứa 10 điếu xì gà, vì vậy trong ba năm sau, nguồn cung cực kỳ thiếu hụt.

Rafael Gonzalez North Star (Exclusivo Nordico-Baltico)

Vào năm 2017, những người hút thuốc ở Scandinavia và trên bờ biển Baltic đã được coi là North Star - một loại rượu mạnh có cùng kích thước với phiên bản Hoyo de Monterrey mang tên, nhưng có sự pha trộn hơi đầy đặn hơn của Rafael Gonzalez. Chỉ với 60.000 điếu được làm và trình bày trong hộp 10 điếu, đây là loại xì gà hiếm nhất trong danh sách này. Đây có thể là cơ hội cuối cùng để bạn nhặt một chiếc hộp.

Hình ảnh chính của chúng tôi ở trên giới thiệu 2 trong số những bổ sung mới nhất cho danh mục đầu tư của Khu vực Edición: Quai d’Orsay Clemenceau (Exclusivo Francia) và Diplomaticos Colección Privada II (Exclusivo España). Cả hai đều xuất hiện trong danh sách đầy đủ cuối cùng được công bố - năm 2020 - và chỉ mới đến thị trường địa phương của họ gần đây. Cả hai đều là những loại xì gà ngon, và sẽ được coi là kinh điển trong tương lai gần. Bên cạnh chúng là El Rey del Mundo Petit Compañia (Exclusivo Francia) - chỉ có 8.000 hộp trong số này được phát hành vào năm 2009, vì vậy nếu bạn có thể tìm thấy một hộp khác, bạn đang làm rất tốt. Chúng là một minh chứng rõ ràng về lý do tại sao có thể là một khoản đầu tư khôn ngoan để lấy một hộp các khu vực và nuôi dưỡng chúng trong thời gian sức mạnh ý chí của bạn cho phép.

0 bình luận, đánh giá về XÌ GÀ CUBA PHIÊN BẢN KHU VỰC: KHO BÁU BỊ LÃNG QUÊN, TÁC PHẨM KINH ĐIỂN CỦA TƯƠNG LAI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72255 sec| 890 kb