Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

XÌ GÀ CUBA HÀNG ĐẦU NĂM 2022

20/07/2022
Trong suốt năm 2022, tôi đã quản lý để đánh giá một loại xì gà Cuba khá phong phú cho Blog EGM. Một số đã lớn, một số đã nhỏ; một số là món hiếm, một số có giá cả phải chăng đáng kể. Điểm chung của tất cả chúng là không có gì đáng thất vọng - tôi không thể nghĩ đến một cây gậy nào lại ghi được dưới 80 điểm trong thang điểm Đánh giá Xì gà của EGM.

Một năm là một khoảng thời gian dài đối với xì gà được hút, vì vậy hiệu suất hoạt động cao liên tục như vậy là minh chứng cho chất lượng của thuốc lá Cuba. Bây giờ chúng ta đã gần đến cuối tháng 1, có nghĩa là (mặc dù xác nhận gần đây là sẽ không có Lễ hội Habanos thực trong năm nay) nhưng các bản phát hành mới theo kế hoạch của năm sẽ sớm chiếm lấy tâm trí của chúng tôi. Cho đến lúc đó, đây là bảng tổng hợp, không theo thứ tự cụ thể nào, về những loại thuốc hút

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

mà tôi thích nhất vào năm 2022.

The Affordable Gems


Fonseca Delicias

Fonseca Delicias - 86/100

Được bao bọc một cách tinh tế, như thương hiệu luôn có, trong giấy lụa và thước đo vòng 40 mảnh mai x 4 inch, Fonseca Delicias là một cây gậy bắt mắt. Nó cũng là một món ngon: bánh quy bơ béo ngậy, hạt tiêu nhục đậu khấu cay và ghi chú tuyết tùng đều là bằng chứng. Bạn sẽ khó tìm thấy chất lượng như vậy ở mức giá này ở bất kỳ nơi nào khác, và tôi rất ấn tượng với trải nghiệm đầu tiên của mình với Fonseca. Đọc toàn bộ bài đánh giá.

Partagas Habaneros

Partagas Habaneros - 84/100

Partagas không cần giới thiệu như một thương hiệu, nhưng Habaneros có thể. Đó là một cây gậy nhỏ khác - chỉ 39 vòng đo x 4 inch - nhưng tất cả sức mạnh điển hình của Partagas đều được gói gọn trong khung thanh mảnh của nó. Da, đất, hạt tiêu và gia vị đều có liên quan ở nhiều điểm khác nhau. Mặc dù chỉ dành nửa giờ, nhưng đó là 30 phút căng thẳng. Nếu bữa ăn phong phú mà bạn vừa thưởng thức diễn ra quá lâu và không còn nhiều thời gian để thưởng thức bữa tối sau bữa tối, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Đọc toàn bộ bài đánh giá.

 Cohiba Siglo I Tubos

Cohiba Siglo I Tubos - 89/100

Được, vì vậy “giá cả phải chăng” và “Cohiba” thường không đi đôi với nhau, nhưng khi được đo so với phần còn lại của phạm vi, Siglo I Tubos là một cách rất dễ tiếp cận để thưởng thức thương hiệu. Với kích thước 4 inch x 40 vòng đo, đây là loại nhỏ nhất trong dòng sản phẩm 1492 nhưng mang lại tất cả kem vani và gia vị nhục đậu khấu mà bạn mong đợi từ những người anh em họ lớn hơn của nó. Trong khi nguồn cung cấp Cohiba vitolas lớn hơn đang thiếu hụt, tôi có một hộp trong số này để cung cấp cho tôi, và bạn cũng vậy. Đọc toàn bộ bài đánh giá.

Ramon Allones được lựa chọn đặc biệt

Ramon Allones được lựa chọn đặc biệt - 93/100

Một điểm rất cao cho một điếu xì gà ngon. Ramon Allones Sp Special Selected là một trong những loại rượu mạnh đầu tiên (50 vòng đo x 4 inch) mà tôi được tặng khi hành trình hút xì gà của tôi bắt đầu (cách đây nhiều năm hơn tôi muốn nhớ ngay bây giờ, cảm ơn) và nó vẫn là một trong những yêu thích cho đến ngày nay. Cơ thể rất trọn vẹn, nốt hương của cà phê đậm đà, hạt tiêu đen và đất ấm, và một giờ thưởng thức khói chắc chắn. Có rất ít xì gà tốt hơn xung quanh. Đọc toàn bộ bài đánh giá.

https://egmcigars.com/products/bolivar-royal-coronas-a-t

Bolivar Royal Corona - 89/100

Một định dạng mạnh mẽ cổ điển khác từ một thương hiệu đáng kính và được nhiều người yêu thích khác. Bolivar Royal Coronas đã được hút hàng triệu chiếc kể từ những năm 1970. Có thể cho rằng thậm chí còn mạnh hơn RASS, nhưng với một bản hợp xướng hương vị khác: bánh mì nướng nóng hổi và mật ong cháy giòn có trong mạch nha đơn Speyside hát to nhất. Cà phê rang đậm đến sau cùng. Nếu bạn chưa thử một Bolivar, đây là một trong những để bắt đầu. Đọc toàn bộ bài đánh giá.

Montecristo Especial số 2

Montecristo Especial số 2 - 86/100

Những chiếc vitolas dài, mỏng như Laguito No.2 (6 inch x 38 vòng đo) đã trở nên phổ biến hơn với sở thích của tôi trong những năm gần đây. Có điều gì đó về thẩm mỹ có vẻ thanh lịch và đưa tôi trở lại thời kỳ mà sự tinh tế và đĩnh đạc được tôn sùng hơn ngày nay. Chiếc Montecristo Especial số 2 được ra mắt công chúng vào năm 1969, vào thời điểm mà chiếc Cohiba có hình dạng mà nó mượn vẫn chỉ dành cho các nhà ngoại giao. Cà phê và da thuộc nhường chỗ cho sô cô la đen và hạt tiêu đen trong khoảng một giờ. Cảm giác bây giờ bạn thuộc về một bộ phim từ Thời đại hoàng kim của Hollywood là nhất quán xuyên suốt. Đọc toàn bộ bài đánh giá.

Các đặc sản siêu sang trọng

Partagas Salomones

Partagas Salomones - 91/100

Nói một cách đơn giản, đây là một con quái thú. Được cuộn riêng để bán tại các chuyên gia của La Casa del Habano và có kích thước có nghĩa là lá bọc rất khó mua vào thời điểm hiện tại, Partagas Salomones có kích thước 7 ¼ inch x 57 thước đo vòng (ở điểm rộng nhất) của sức mạnh và độ sang trọng . Nó không phải là một điếu xì gà cho cái bụng đói - tôi đã lấy mẫu vào tháng 12 và khuyên dùng nó sau một bữa tiệc Giáng sinh hoành tráng - nhưng khi bạn có đủ thời gian và cái bụng no căng cần thiết để ngồi xuống với một điếu, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn 2 giờ ngọt ngào , gia vị, đất, da thuộc, ấm áp và quyền lực. Đọc toàn bộ bài đánh giá.

0 bình luận, đánh giá về XÌ GÀ CUBA HÀNG ĐẦU NĂM 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.40098 sec| 893.719 kb