Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Quai D’Orsay No. 52 ra mắt tại Paris

25/10/2022
Đó là một buổi tối tuyệt vời cho một nhóm người hút xì gà chọn lọc ở Paris vào tuần trước. Vào thứ Năm, nhà phân phối Coprova SAS của Habanos trong khu vực đã tổ chức một bữa tiệc ra mắt xa hoa tại Hôtel de La Marine để kỷ niệm Quai d'Orsay số 52 của Cuba, một loại xì gà mới đưa dòng Quai d'Orsay lên bốn cỡ.

Sự kiện có 150 người tham dự, do đồng chủ tịch Habanos Luis Sánchez-Harguindey Pardo de Vera đứng đầu , người đã giới thiệu xì gà và nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Pháp đối với ngành công nghiệp xì gà của Cuba. Theo một báo cáo của Habanos hồi đầu năm, Pháp là thị trường lớn thứ tư trên thế giới đối với xì gà Cuba về khối lượng.

Với kích thước 6 1/8 inch x 52 thước đo vòng, số 52 có trong hộp 25 con và sẽ bán lẻ với giá 19,10 euro cho mỗi điếu xì gà Quai D’Orsay  (khoảng 18,85 đô la) khi nó được vận chuyển đến các cửa hàng xì gà của Pháp vào cuối tháng 11. Bởi vì Quai d'Orsay là một thương hiệu toàn cầu, số 52 mới cũng được dành cho các thị trường xì gà lớn trên thế giới, nhưng không có từ chính thức về thời điểm chính xác nó sẽ bắt đầu xuất hiện ở các quốc gia khác. 

“Chúng tôi rất vui mừng khi Habanos SA đã chọn Paris và những người hâm mộ Pháp để giới thiệu sản phẩm mới này của thương hiệu Quai d'Orsay,” Antoine Bathie, người đảm nhận vai trò là đồng Giám đốc điều hành của Coprova cùng với Enrique Babot cho biết.

Quai d'Orsay bắt đầu vào những năm 1970 như một thương hiệu xì gà được sản xuất chủ yếu cho thị trường Pháp. Vào năm 2017, Habanos đã biến Quai d'Orsay thành một thương hiệu toàn cầu, cải tiến hoàn toàn dây chuyền với kích thước mới, sự pha trộn mới và bao bì mới để thu hút rộng rãi hơn. 

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Quai D’Orsay No. 52 ra mắt tại Paris

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.37381 sec| 882.242 kb