Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xa xỉ phẩm và Tết trung thu: Mùa vàng để ngợi ca di sản truyền thống và đời sống tinh hoa

13/09/2021
Nếu xa xỉ đang ngợi ca những giá trị văn hóa và di sản truyền đời, thì Tết Âm lịch và Tết Trung thu chính là hai thời điểm vàng để trân trọng. Nhiều thương hiệu đã bỏ qua dịp Tết trung thu, may mắn, chúng ta có Diageo, Mortlach và những khách sạn 5 sao đã trân trọng điều đó.

Trong một số bài viết trước đó của LUXUO Point, chúng tôi chia sẻ nhiều lần về cách mà thế giới xa xỉ phẩm đang dẫn đầu: Đưa nghệ thuật và giá trị truyền thống vào xa xỉ phẩm, từ đó nâng tầm trải nghiệm và cảm xúc thương hiệu. Những trải nghiệm đôi khi chỉ đến một lần trong đời như vậy, chính là điều mà giới thượng lưu tìm kiếm.

Xa xỉ phẩm và Tết trung thu

Lấy một ví dụ về Xa xỉ phẩm và Tết trung thu: Mùa vàng để ngợi ca di sản truyền thống và đời sống tinh hoa, Bảo tàng Met và Thượng Hải đã hợp tác với Lyfen, để ra mắt những hộp bánh trung thu lấy cảm hứng từ các đồ vật trong mỗi bộ sưu tập của bảo tàng. Đại sứ thương hiệu của Lyfen Vương Nhất Bác – đã vô cùng háo hứng tham gia và chia sẻ dự án này. Hoặc, Bảo tàng Louvre cũng hợp tác với Häagen-Dazs, để tung ra những chiếc bánh trung thu nhân kem có hình các nữ thần trong suốt lịch sử nghệ thuật, chẳng hạn như thần Vệ nữ và nàng Mona Lisa. Khách mua bánh trung thu của Häagen-Dazs, có thể tham dự triển lãm thực tế ảo của Louvre. Còn gì tuyệt vời hơn nữa?

Tại Việt Nam, thật may mắn, chúng ta có Mortlach và khách sạn Metropole, hai thương hiệu di sản trăm năm, đã cùng ra mắt Mortlach đã ra mắt giới tinh hoa Hà thành phiên bản “Tinh Hoa Thưởng Nguyệt”.

Di sản truyền thống và đời sống tinh hoa của người Việt

Được lấy cảm hứng từ tòa nhà 120 năm tuổi Metropole, bánh trung thu nơi đây vốn có phẩm vị thơm ngon và mẫu mã sang trọng. Hơn hai thập kỷ đã trôi qua nhưng hương vị thơm ngon của bánh trung thu Metropole không hề đổi thay, đặc biệt là lớp vỏ dẻo thơm vừa miệng được làm thủ công với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và hoàn toàn không dùng chất bảo quản, đã ghi dấu và gắn liền với kỷ niệm của biết bao thế hệ người Hà Nội.

Không dừng lại ở hương vị đầy lưu luyến đó, “Tinh Hoa Thưởng Nguyệt” là phiên bản kết hợp cùng Whisky Mortlach, làm khơi gợi các tầng vị, tạo ra những phức hợp đáng để thưởng thức.

Màu của trăng đan xen vị Mortlach táo bạo trong màn đêm kì bí tạo nên câu chuyện đa tầng vị. Bản giao thoa hoàn mỹ giữa hương vị và thiên nhiên mà giới tinh hoa không thể bỏ lỡ trong mùa trăng này. Một kết hợp tuyệt mỹ nhằm vinh danh các giá trị tinh hoa của giới sành đất Hà thành.

Trước đây, một sản phẩm khác của Diageo cũng gây tiếng vang lớn khi kết hợp cùng Pháp lam, cho ra bộ sản phẩm XR 21 pháp lam trứ danh. Rõ ràng, LUXUO, và người tiêu dùng trông đợi nhiều hơn ở những công ty xa xỉ phẩm khi bước chân vào thị trường Việt Nam, có được sự am hiểu, cộng hưởng, và trân trọng giá trị văn hóa cũng như những thời điểm lễ hội truyền thống, để làm sao người tiêu dùng nhận ra rằng, đó là một thương hiệu phục vụ cho người tiêu dùng Việt, trân trọng văn hóa Việt.

Trên đây là một số thông tin về những mặt hàng Xa xỉ phẩm và Tết trung thu: Mùa vàng để ngợi ca di sản truyền thống và đời sống tinh hoa. Để gia tăng độ tuyệt vời, bạn có thể thưởng thức tinh hoa văn hóa của người Việt cùng với Rượu vang đẳng cấp. Tham khảo và đặt mua các sản phẩm rượu vang chính hãng tại Choixiga.vn ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm: Tên các loại rượu vang ngon, nổi tiếng thông dụng và được ưa chuộng.

0 bình luận, đánh giá về Xa xỉ phẩm và Tết trung thu: Mùa vàng để ngợi ca di sản truyền thống và đời sống tinh hoa

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18545 sec| 890.773 kb