Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Top Xì gà của năm 2022 Vị trí số 1 H. Upmann No. 2

18/12/2022

Nó có thể là một trong những bí mật được giữ kín nhất trong thế giới xì gà Cuba, vì những người hút xì gà Cuba điển hình có xu hướng bỏ qua H. Upmann No. 2 để thay thế cho đối tác phổ biến hơn của nó, Montecristo No. trong cùng một định dạng pirámide, việc so sánh sẽ là điều không thể tránh khỏi. Cả hai đều có cùng kích thước, nhưng chúng không có sức mạnh sao gần như giống nhau. Một số người hút thuốc có xu hướng tìm đến Upmann sau khi trải qua các tiêu chuẩn phổ biến hơn của Cuba, vì vậy sẽ không quá lời khi gọi H. Upmann No. 2 là xì gà của người trong cuộc. Đây cũng không phải là lần đầu tiên loại xì gà này lọt vào danh sách Top 25 của chúng tôi, vì chúng tôi thường công nhận nó là một loại khói phức tạp, sắc thái và đặc trưng. Năm nay, chúng tôi nhận thấy H. Upmann số 2 là loại xì gà đặc biệt nhất năm 2022. 

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 ,Toscanello

Giống như nhiều thương hiệu xì gà Cuba vẫn còn trên thị trường hiện nay, H. Upmann có lịch sử lâu đời hơn 178 năm và đã phát triển mạnh bất chấp những thay đổi về quyền sở hữu, phá sản và một cuộc cách mạng chính trị dẫn đến việc H. Upmann trở thành tài sản của nhà nước. Nếu nói đó là một người sống sót sẽ là một điều nhẹ nhàng. Thương hiệu là một biểu tượng understated. 

H. Upmann được bắt đầu vào năm 1844 bởi chủ ngân hàng và nhà tài chính người Đức Hermann Upmann, người đã sở hữu và điều hành một chi nhánh ở Havana và cũng sản xuất xì gà. Ngân hàng của ông cuối cùng vỡ nợ và H. Upmann được mua lại bởi công ty phân phối của Anh J. Frankau & Co. Năm 1937, thương hiệu này kết thúc với Menendez y Garcia, công ty sản xuất Montecristos. Thành công to lớn của Montecristo là điều đã cho phép Menendez y Garcia giữ cho thương hiệu H. Upmann tồn tại. Khi Fidel Castro quốc hữu hóa ngành công nghiệp xì gà vào năm 1960, H. Upmann trở thành tài sản của nhà nước và thuộc sở hữu của chính phủ kể từ đó. 

Được sản xuất tại Havana, H. Upmann No. 2 đôi khi bị hiểu lầm và bị coi là quá nhẹ. Nó có thể không được pha trộn để tạo độ mạnh, nhưng hút loại xì gà này là một trải nghiệm hoàn toàn hấp dẫn với hương thơm tràn ngập căn phòng và kết cấu vừa miệng cho phép người ta đắm chìm trong các lớp hương vị nhục đậu khấu, quế và đậu phộng muối, tất cả đều làm tăng thêm hương vị , đồng thời, thể hiện chất lượng hoa tinh tế làm tăng thêm sự cân bằng tuyệt vời theo cách mà không loại xì gà nào khác trong năm nay có thể làm được.

0 bình luận, đánh giá về Top Xì gà của năm 2022 Vị trí số 1 H. Upmann No. 2

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18544 sec| 889.742 kb