Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

The Macallan chính thức ra mắt M Collection phiên bản 2022 ấn tượng

18/10/2022
Tại trung tâm triển lãm The Factory Contemporary Arts đậm tính nghệ thuật, sự kiện ra mắt bộ sưu tập M Collection phiên bản 2022 với chủ đề SpectruM mới lạ đã mang đến chuỗi trải nghiệm đáng nhớ cho các khách mời.

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt M Collection 2022 diễn ra ngày 15 và 16 tháng 9 vừa qua tại trung tâm triển lãm The Factory Contemporary Arts, Thành phố Hồ Chí Minh, các khách mời đã có dịp thưởng thức các phiên bản mạch nha đơn cất trong bộ sưu tập này. Đặc biệt, họ cũng có cơ hội được tìm về với lịch sử trăm năm của thương hiệu – những giá trị đã làm nên danh tiếng của The Macallan.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 ,Toscanello

Thiết kế không gian đậm tính biểu tượng hòa cùng trải nghiệm đáng nhớ

Mở đầu sự kiện, các vị khách quý có dịp chiêm ngưỡng không gian mang đậm tính biểu tượng. Lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên có mối quan hệ mật thiết với điền trang The Macallan, con đường dẫn vào sảnh sự kiện được bài trí khéo léo để tái hiện hình ảnh dòng sông Spey.

Điểm nhấn của không gian là thiết kế dải đèn led uyển chuyển uốn lượn kết hợp cùng hiệu ứng khói toả, mùi hương đặc trưng và âm thanh nước chảy sống động như đưa khách mời du ngoạn đến vùng Speyside, nơi khai sinh The Macallan. Điểm cuối của chuyến du ngoạn là biểu tượng đại diện của bộ sưu tập được ra mắt lần này – chữ M rực rỡ.

Ngay sau đó, thượng khách được mời vào khán phòng trang trọng để chuẩn bị cho thời khắc đáng mong chờ – sự xuất hiện của The Macallan M Collection 2022. Từ hiệu ứng hình ảnh hiện đại, bộ sưu tập chính thức lộ diện trong ánh sáng rực rỡ.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất chính là lúc ánh đèn huyền ảo chiếu sáng, tạo nên hiệu ứng phản quang ảo diệu, làm nổi bật màu sắc tự nhiên và thiết kế đặc trưng của các dòng mạch nha đơn cất được ra mắt lần này. Đó là màu hổ phách rực rỡ của phiên bản The M, màu quả hồ đào của The M Black và sắc vàng đồng của The M Copper.

Quý khách mời còn được lắng nghe “giai thoại” về sáu cột trụ là nền tảng vững chắc làm nên danh tiếng The Macallan: Tinh thần gia tộc – Nồi chưng cất độc đáo – Thùng gỗ sồi thượng hạng – Tuyệt kỹ Sherry Wine – Màu sắc nguyên bản – Đội ngũ chế tác thiện nghệ. Đây chính là những khuôn hình mực thước đã tạo dựng vị thế của The Macallan với những dòng mạch nha đơn cất bậc thầy.

Sau khi mãn nhãn với màn ra mắt, khách mời sẽ đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau nhờ vào màn chiêu đãi ẩm thực kết hợp Á – Âu cùng từng dòng mạch nha đơn cất trong M Collection.

The M Copper – Điểm nhấn trong bộ sưu tập

Tiếp tục phát huy thế mạnh và giữ vững vai trò là một trong những dòng tiêu biểu nhất của Masters Decanter series trước đây, The Macallan M Collection phiên bản 2022 còn là biểu trưng rõ nét nhất sáu cột trụ di sản của thương hiệu trứ danh vùng Speyside.

Ngoài hai dòng quen thuộc là The M và The M Black vốn luôn được giới sành mạch nha đơn cất tán thưởng, bộ sưu tập lần này còn cho ra mắt “thành viên” mới – The M Copper. Nhà thiết kế Fabien Baron đã sáng tạo nên những mặt phẳng trên thiết kế, tượng trưng cho cấu trúc sáu cạnh tinh tế lấy cảm hứng từ sáu cột trụ đã định hình nên thương hiệu suốt hai thế kỷ qua.

Đáng chú ý, chất liệu pha lê Lalique đặc trưng với bộ sưu tập kết hợp với màu vàng đồng trên thiết kế The M Copper đã gợi lên sắc màu huyền thoại của nồi chưng cất có kích thước nhỏ nhất vùng Speyside, đây cũng là nét đặc trưng quyết định chất lượng của The Macallan.

Quả thực, mỗi dòng mạch nha đơn cất của thương hiệu này khi ra mắt luôn làm giới mộ điệu đắm say. Hơn nữa, ở mỗi sự kiện ra mắt của The Macallan luôn ẩn chứa những câu chuyện đầy cảm hứng khiến thượng khách không khỏi chờ mong.

0 bình luận, đánh giá về The Macallan chính thức ra mắt M Collection phiên bản 2022 ấn tượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.96743 sec| 886.297 kb