Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

STG gửi đến người hâm mộ xì gà mới của Hội La Gloria Cubana

26/07/2022
Những người hâm mộ lớn nhất của La Gloria Cubana đã lên tiếng và công ty mẹ Scandinavian Tobacco Group đã phản hồi. Vào tháng tới, một chiếc La Gloria mới sẽ được chuyển đến các nhà bán lẻ và đó là sản phẩm đầu vào của hơn 2.000 người yêu thích thương hiệu này.

Được gọi là La Gloria Cubana Society Cigar, kích thước phiên bản giới hạn mới ra đời là kết quả của phản hồi từ những người hút thuốc tương tác với thương hiệu thường xuyên cả trực tuyến và thông qua các sự kiện của La Gloria trên khắp đất nước. Họ đã được thăm dò ý kiến ​​về hồ sơ, bao bì và kích thước của điếu xì gà trong một quá trình thu thập dữ liệu kéo dài gần một năm. 

Sau khi xem xét tất cả các phản hồi của người hâm mộ, Xì gà La Gloria Cubana Society cuối cùng trở thành một chiếc Toro, có kích thước 6 1/4 inch x 54 thước đo vòng. Nó có giá bán lẻ đề xuất là 8,99 đô la và có 20 hộp. 

Đối với sự pha trộn, nó chỉ bao gồm thuốc lá Honduras - chất độn đến từ Jamastran và La Entrada, chất kết dính từ Jamastran và chất bao bọc được trồng ở Olancho San Agustín. Mặc dù là một puro của Honduras , La Gloria Cubana Society Toro được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại El Credito, một phòng trưng bày cuốn chiếu trong nhà máy General Cigar Dominicana lớn hơn.

Xem thêm giá sản phẩm : Siglo 1, Siglo 2, Siglo 3, Siglo 4 ,Toscanello

Chỉ có 2.500 hộp sẽ được phát hành vào đầu tháng 8, tất cả đều được phân phối bởi Forged Cigar Co. , một công ty con của STG.

0 bình luận, đánh giá về STG gửi đến người hâm mộ xì gà mới của Hội La Gloria Cubana

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20694 sec| 882.445 kb