Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

SOUTHERN DRAW'S FIRETHORN AUGUSTA BELICOSO FINO ĐI VÀO SẢN XUẤT THƯỜNG XUYÊN

06/06/2022
Sau khi được phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn vào tháng 11 năm 2020, Firethorn Augusta của Southern Draw đang trở thành loại xì gà sản xuất thường xuyên trong danh mục đầu tư của công ty vào cuối năm nay.

Công ty đã thông báo tin tức này thông qua các kênh truyền thông xã hội của mình , nói rằng nó sẽ có mặt trên các kệ hàng vào quý 3 năm 2022 và hiện sẽ được cung cấp trong hộp và gói 20 chiếc. Robert Holt, đồng sáng lập của Southern Draw, nói với  halfwheel rằng giờ đây nó sẽ có MSRP là 10,49 đô la, tăng nhẹ so với mức MSRP ban đầu là 9,99 đô la.

 Xem thêm giá sản phẩm  Toscanello , Cohiba Short , Cohiba Club

Southern Drawn Firethorn Augusta là một loại belicoso ép hộp 5 1/2 x 54 sử dụng giấy bọc habano rosado của Ecuador phủ lên chất kết dính San Andrés của Mexico và chất độn từ Nicaragua, là phiên bản sửa đổi của hỗn hợp Firethorn của công ty. Ban đầu nó được phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn cho Cigars International, với 1.000 gói gồm 10 điếu xì gà được sản xuất.

Tên của điếu xì gà có liên quan đến Augusta, Ga., Nơi có Pháo đài Gordon, trước đây là Trại Gordon, nơi đóng quân của Quân đội Hoa Kỳ, nơi một số thành viên của gia đình Holt đã đóng quân.

0 bình luận, đánh giá về SOUTHERN DRAW'S FIRETHORN AUGUSTA BELICOSO FINO ĐI VÀO SẢN XUẤT THƯỜNG XUYÊN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42860 sec| 873.016 kb