Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

PARTAGAS THÊM TORO VÀO DÒNG “HỘP MÀU VÀNG” CỔ ĐIỂN

17/09/2022
Một toro vitola 6 x 49 mới đang được thêm vào dòng Partagas cổ điển, còn được gọi là dòng “Hộp màu vàng” như một điểm nhấn cho màu sắc đặc biệt của bao bì. Kích thước mới cũng sẽ có một tubo màu vàng tươi để bảo vệ trong quá trình vận chuyển.

Partagas Toro sẽ có giá $ 10,49 và sẽ được cung cấp trong hộp 10 chiếc. Giống như phần còn lại của dòng, nó có giấy bọc Cameroon, chất kết dính San Andrés của Mexico và chất độn từ Cộng hòa Dominica và Mexico, được mô tả là mang lại “trải nghiệm hút thuốc có cấu trúc sâu sắc với các nốt hương của đất, gỗ, các loại hạt và gia vị, ”trong một thông cáo báo chí.

Xem thêm giá sản phẩm : Behike 52, Behike 54, Behike 56 ,Toscanello

“Xì gà Partagas được đánh giá cao và mang tính biểu tượng,” Matt Wilson, giám đốc thương hiệu cấp cao của Partagas, cho biết qua một thông cáo báo chí. “Với việc phát hành frontmark Toro trong một chiếc tubo, chúng tôi đang mang đến một kích thước cổ điển khác và giúp người hâm mộ Partagas thuận tiện vận chuyển khói yêu thích của họ đến bất cứ nơi nào có thể đưa họ đến.

Partagas Toro dự kiến ​​sẽ được giao đến các nhà bán lẻ vào ngày 23 tháng 9 và sẽ đưa dây chuyền lên 11 loại vitolas khác nhau. Dây chuyền được sản xuất tại General Cigar Dominicana ở Santiago de los Caballeros.

Thương hiệu Partagas nằm trong danh mục đầu tư của  Forged Cigar Co.  , thuộc Tập đoàn Thuốc lá Scandinavian (STG).

0 bình luận, đánh giá về PARTAGAS THÊM TORO VÀO DÒNG “HỘP MÀU VÀNG” CỔ ĐIỂN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.42037 sec| 878.234 kb