Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Những mẫu xì gà Sample năm 2022 sắp được bán

09/06/2022
Quyền Xì gà của Hoa Kỳ (CRA) có một dụng cụ lấy mẫu mới chứa 10 điếu xì gà từ các thành viên khác nhau. Giống như những năm trước, những điếu xì gà này được các công ty xì gà tặng cho tổ chức và sau đó được bán để gây quỹ cho CRA, tổ chức tài trợ cho các nỗ lực lập pháp như vận động hành lang và vụ kiện Hoa Kỳ. Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm (FDA).

Thực tế có nhiều phiên bản khác nhau của dụng cụ lấy mẫu vì xì gà của hai công ty sẽ khác nhau. Mỗi bộ lấy mẫu bao gồm một trong các bộ phận sau:

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos 

Alec Bradley Trilogy Corojo (6x52)

Casa Fuente Corona Gorda (5 5/8 x 46)

La Aroma de Cuba Small Batch # 225 (6 x 52) hoặc La Aroma de Cuba Noblesse Regency (5 1/2 x 50)

Vương miện kim cương Ngọc lục bảo kim cương đen (6 x 52)

EP Carrillo Core Plus Club 52 (6x52)

Jaime Garcia Đặt trước Corojo đặc biệt (6 x 52)

Oliva Series V Melanio Figurado (6 x 52)

Padron đen không. 52 hoặc God of Fire Series Aniversario 56 (6 1/2 x 56)

Rocky Patel kỷ niệm 50 năm Toro (6 1/2 x 52)

Avion 13 Tuxtla (6 7/8 x 52)

MSRP được đặt ở mức $ 149 cho mỗi bộ lấy mẫu. Trong khi CRA Freedom Samplers trước đó đã bao gồm tư cách thành viên một năm đối với Quyền xì gà của Mỹ, phiên bản này không phải vì CRA đang cải tiến chương trình thành viên tiêu dùng của mình.

Khoảng một nửa trong số người lấy mẫu này được tạo thành từ những điếu xì gà dành riêng cho người lấy mẫu hoặc rất khó tìm. Điều đó bắt đầu với Casa Fuente Corona Gorda, một điếu xì gà Arturo Fuente chỉ được bán tại Casa Fuente, một cửa hàng ở Las Vegas. Năm ngoái, Arturo Fuente đã vận chuyển một số lượng hạn chế xì gà Casa Fuente đến các cửa hàng trên toàn quốc bao gồm cả Corona Gorda vitola mặc dù không rõ liệu đó có phải là lô hàng một lần hay không.

La Aroma de Cuba Small Batch # 225 đã được đưa vào bộ lấy mẫu mùa thu năm 2021 năm ngoái. Đây là loại xì gà ra mắt vào năm 2015 với tư cách là độc quyền của Ashton Cigar Bar ở Philadelphia và trước đây chưa bao giờ được bán bên ngoài địa điểm đó. Toro 6 x 52 sử dụng giấy gói San Andrés của Mexico bên ngoài chất kết dính Nicaragua và chất độn Nicaragua.

Cha tôi đã cung cấp Jaime Garcia Reserva Especial Corojo, loại này sử dụng hỗn hợp Jaime Garcia Reserva Especial thông thường, nhưng thay thế trình bao bọc lá rộng Connecticut bằng một bao bọc đăng quang 99 Nicaraguan. Trong một email gửi tới halfwheel, Janny García, giám đốc điều hành của My Father, cho biết loại xì gà mà cô không tin rằng phiên bản này mạnh bằng loại Jaime Garcia Reserva Especial thông thường. Garcia cũng để ngỏ khả năng phát hành loại xì gà này trong tương lai.

Padron Black No. 52 có lẽ là một kích thước mới của Dòng Padrón Black đã được sử dụng trong nhiều lần lặp lại của bộ lấy mẫu. Padrón đã gửi CRA là Không. 200 Maduro (5 1/2 x 56), số. 200 Natural (5 1/2 x 56) và No. 100 (5 1/2 x 52) cho các mẫu trước. Một email được gửi đến Padrón để tìm kiếm thêm thông tin về điếu xì gà đã không được trả lại. Trước đây, Padrón đã từ chối trả lời các câu hỏi về sự pha trộn của Black Series. Lưu ý, xì gà đó sẽ không được bao gồm trong mọi dụng cụ lấy mẫu. Một số sẽ nhận được God of Fire Series Aniversario 56, là loại xì gà do Fuente làm cho Prometheus.

Cuối cùng, Tatuaje sẽ xem trước bản phát hành Avion 13 Tuxtla sắp tới của mình trong bộ lấy mẫu CRA. Ký hiệu Tuxtla có nghĩa là xì gà sẽ sử dụng giấy gói San Andrés của Mexico thay vì chất kết dính lá rộng Connecticut được tìm thấy trên bản gốc Avion 13. Tatuaje đã công bố ba loại xì gà Tuxtla khác nhau, được lên kế hoạch giao hàng vào tháng trước, mặc dù điều đó không xuất hiện. đã xảy ra. Pete Johnson của Tatuaje đã nói rằng Avion 13 Tuxtla sẽ được giới hạn ở 2.000 hộp 25 điếu xì gà.

Có tổng cộng 6.000 CRA Freedom Samplers Spring 2022 được tạo ra. CRA có kế hoạch có một Freedom Sampler khác vào mùa thu này.

0 bình luận, đánh giá về Những mẫu xì gà Sample năm 2022 sắp được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.25456 sec| 881.969 kb