Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Loạt Attic sẽ ra mắt vào cuối tháng này từ West Tampa Tobacco Co.

06/10/2022
Sau khi rời General Cigar Co. và thành lập West Tampa Tobacco Co. vào đầu năm nay, Rick Rodriguez đã sẵn sàng để tung ra dòng xì gà thứ hai của mình. Loại khói mới được gọi là Attic Series, và nó được làm bằng giấy gói San Andrés của Mexico. Nó được lên kế hoạch là sản phẩm đầu tiên trong dòng xì gà phiên bản giới hạn.

“Attic Series sẽ là một dự án đang diễn ra cho phép Rick đưa bạn vào một cuộc hành trình xuyên suốt cuộc đời anh ấy bằng cách mang đến những sự pha trộn và những câu chuyện mà anh ấy đã giữ kín trong 'căn gác mái' của mình trong gần 30 năm," công ty cho biết một cách khó hiểu. 

Xem thêm giá sản phẩm : Siglo 1, Siglo 2, Siglo 3, Siglo 4 ,Toscanello

Attic Series dự kiến ​​ra mắt vào giữa tháng 10 và phần đầu tiên - được gọi đơn giản là Attic - có một kích thước, một chiếc Toro có kích thước 6 inch x 54 thước đo vòng. Bên dưới bóng tối, giấy gói Mexico là chất kết dính Nicaragua từ chất độn Condega và Nicaragua được trồng ở Condega và Estelí. Rodriguez dự định sự pha trộn để có sức mạnh từ trung bình đến sung mãn. 

Toro có giá bán lẻ đề xuất là 12,99 đô la mỗi chiếc và có trong hộp 14 chiếc, nhưng chiếc hộp này cũng là một phần của câu chuyện giống như điếu xì gà. Theo công ty, bao bì được trang trí bằng những quả trứng Phục sinh được tìm thấy trên khắp hộp và dây đeo. Ví dụ như hình ảnh bóng mờ của một chiếc chaveta cũ dựa vào chiếc ghế đơn độc trên gác mái là một cái gật đầu với ông nội của Rodriguez, người đã làm xì gà ở cả Cuba và Tây Tampa. Và một mã QR trên dây đeo chân của mỗi điếu xì gà sẽ chuyển tiếp một tin nhắn khi được quét bằng điện thoại di động. 

Chỉ có 2.000 hộp đang được sản xuất và chúng sẽ chỉ được bán cho các nhà bán lẻ năm hộp cùng một lúc. Giống như dòng đầu tiên cùng tên của West Tampa Tobacco Co., Attic được sản xuất tại Nicaragua tại nhà máy Garmendia Cigar Co.

0 bình luận, đánh giá về Loạt Attic sẽ ra mắt vào cuối tháng này từ West Tampa Tobacco Co.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.23602 sec| 878.68 kb