Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

LIGA PRIVADA NĂM CHUỘT SẼ QUAY TRỞ LẠI VÀO TUẦN TỚI

24/05/2022
Sẽ có một phiên bản năm Nhâm Tý 2022. Trong sự kiện Freestyle Live tối nay, Drew Estate đã thông báo Liga Privada Year of the Rat sẽ trở lại với bản phát hành năm 2022. Xì gà có kích thước 5 1/2 x 46 corona gorda sử dụng giấy gói lá rộng Connecticut phủ lên chất kết dính của Brazil và chất độn từ Honduras và Nicaragua.

Xì gà ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 với tư cách là một bản phát hành độc quyền cho Drew Estate Lounge bên trong Trung tâm BB&T, sân nhà của Florida Panthers thuộc Liên đoàn Khúc côn cầu Quốc gia, để kỷ niệm 20 năm đội duy nhất xuất hiện trong trận Chung kết Cúp Stanley, một mùa giải được gọi là Năm Chuột sau khi một con gặm nhấm như vậy tiến vào phòng thay đồ của Panthers, bị cầu thủ Scott Mellanby giết bằng cây gậy khúc côn cầu của anh ta, người đã ghi ba bàn thắng vào đêm đó bằng chính cây gậy đó. Điều đó đã khiến thủ môn John Vanbiesbrouck đặt ra thuật ngữ “lừa chuột”, một cách chơi chữ quen thuộc về hat trick mô tả một cầu thủ ghi ba bàn trong cùng một trận đấu.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

Nó đã trở lại vào năm 2020 và 2021 . Phiên bản ban đầu không có lá vàng, mặc dù các phiên bản tiếp theo đã sử dụng giấy bạc.

Drew Estate không còn tiết lộ số lượng sản xuất của các mặt hàng hạn chế. Giá cho đợt 2022 được đặt ở mức $ 17,12 cho mỗi điếu xì gà và $ 171,20 cho mỗi hộp 10 điếu xì gà.

Cập nhật (ngày 18 tháng 5 năm 2022) - Đã thêm thông tin giá cả sau khi Drew Estate đưa ra thông cáo báo chí về điếu xì gà.

 

 

0 bình luận, đánh giá về LIGA PRIVADA NĂM CHUỘT SẼ QUAY TRỞ LẠI VÀO TUẦN TỚI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.31238 sec| 878.133 kb