Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

La Aurora sẽ phân phối các nhãn hiệu xì gà của riêng mình tại Hoa Kỳ

15/11/2022
Lần đầu tiên trong lịch sử lâu đời của công ty Dominican, La Aurora sẽ phân phối các nhãn hiệu xì gà của riêng mình tại Hoa Kỳ

Sau khi được phân phối bởi Miami Cigar & Co. trong hơn ba thập kỷ, La Aurora sẽ tiếp quản phân phối của riêng mình vào năm tới. Có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4, danh mục xì gà Dominica của La Aurora sẽ được tiếp thị và bán trên khắp Hoa Kỳ thông qua đơn vị mới, La Aurora USA LLC. Điều này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử gần 120 năm của La Aurora, hãng không sử dụng công ty bên thứ ba để xử lý việc phân phối tại Mỹ.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos

Ed McKenna, trước đây thuộc Tập đoàn Thuốc lá Scandinavian (STG) và Bacardi, đã được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của La Aurora USA LLC, trong khi John Ferrigan, trước đây thuộc Tập đoàn Đồ uống Breakthru và STG, đã được bổ nhiệm làm giám đốc bán hàng quốc gia của công ty. 

La Aurora thuộc sở hữu của Guillermo León, người nắm quyền kiểm soát công ty khi mua lại nhà máy ở Dominica từ gia đình mình vào năm 2011. Hoạt động từ năm 1903 , La Aurora là nhà máy sản xuất xì gà thủ công lâu đời nhất ở Cộng hòa Dominica. Công ty được biết đến với các thương hiệu như La Aurora 100 Años và La Aurora Preferidos, một dòng sản phẩm hoàn hảo phong phú được cung cấp ở các loại vỏ bọc và hỗn hợp khác nhau. 

“Chúng tôi muốn cảm ơn Guillermo, Michelle và toàn bộ Nhóm La Aurora vì những kỷ niệm tuyệt vời trong hơn 30 năm qua. Jason Wood, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị của Miami Cigar & Co. rất vui mừng để xem những gì tương lai có trong cửa hàng cho họ.

0 bình luận, đánh giá về La Aurora sẽ phân phối các nhãn hiệu xì gà của riêng mình tại Hoa Kỳ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.34869 sec| 876.516 kb