Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Hãng xì gà Fuentes Động thổ Nhà máy Nicaragua

29/06/2022
Bốn năm rưỡi — gần đến ngày — sau khi Carlos Fuente Jr công bố kế hoạch xây dựng một nhà máy lớn ở Estelí, Nicaragua, công ty của ông sắp chính thức động thổ và bắt đầu xây dựng. Vào thứ Năm, lễ khánh thành nhà máy sẽ diễn ra.

Fuente Jr nói với Cigar Aficionado : “Nhiều năm làm việc trong công việc . "Ngày cuối cùng cũng đến."

Theo Fuente Jr., sự kiện này sẽ bao gồm “Toàn bộ công ty xây dựng, các quan chức chính phủ và đồng nghiệp”.

Fuente Jr đã gây choáng váng cho thế giới xì gà vào ngày 18 tháng 1 năm 2018, khi anh là một khách mời bất ngờ tại lễ hội xì gà Nicaragua và công bố kế hoạch thành lập một nhà máy của mình. Hôm nay, Fuente cho biết nhà máy đó sẽ được gọi là Nhà máy Xì gà Arturo Fuente.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 ,Toscanello

Fuente là một cường quốc về xì gà, một trong những nhà sản xuất xì gà thủ công lớn nhất trên thế giới, và từ những năm 1980, công ty đã sản xuất tất cả xì gà của mình tại Cộng hòa Dominica. Nhưng Fuente đã sản xuất xì gà ở nhiều quốc gia kể từ khi thành lập năm 1912, và Nicaragua đã từng là nơi tập trung sản xuất của mình. Biến động chính trị cuối cùng dẫn đến sự phá hủy năm 1978 của nhà máy. Fuente cũng đã trồng thuốc lá ở Nicaragua trong vài năm. 

Felix Mesa của El Galan Cigars sẽ điều hành các hoạt động của Nicaragua cho Fuente. Fuente Jr đã không trả lời các câu hỏi liên quan đến việc nhà máy sẽ mất bao lâu để hoàn thành. 

0 bình luận, đánh giá về Hãng xì gà Fuentes Động thổ Nhà máy Nicaragua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12448 sec| 881.773 kb