Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Habanos SA lập kỷ lục với doanh số hơn 500 triệu đô la

15/05/2022
Tây Ban Nha vượt Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu về xì gà Cuba

Không có cuộc họp báo hay thông báo ảo nào khi Habanos SA công bố tin tức lớn trong tuần này. Thay vào đó, nhà phân phối xì gà Cuba trên toàn thế giới chỉ đơn giản là gửi một thông cáo báo chí cho biết doanh số bán hàng của họ cho năm 2021 đã vượt qua 500 triệu đô la, những gì họ nói là một kỷ lục mọi thời đại. 

Theo công ty, Habanos đạt doanh thu kỷ lục 568 triệu USD vào năm ngoái, tăng 15% so với năm 2020. 

Inocente Núñez Blanco và Luís Sánchez-Harguindey Pardo de Vera, đồng Chủ tịch của Habanos SA cho biết: “Kết quả năm 2021 khẳng định con đường vững chắc mà chúng tôi đang đi, bất chấp cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra . đánh dấu cho doanh số bán xì gà cao cấp trên toàn thế giới, một kỷ lục mọi thời đại cho danh mục này và một minh chứng cho tiềm năng to lớn của doanh nghiệp của chúng tôi. ”

Theo Habanos, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng đó là Tây Ban Nha, thị trường số 1 về xì gà Cuba làm thủ công. Nó đã vượt qua Trung Quốc - thị trường hàng đầu cho năm 2020 - và giành lại vị trí là thị trường lớn nhất về sản lượng tiêu thụ. Trung Quốc hiện đứng thứ 2, tiếp theo là Đức, Pháp và Thụy Sĩ. 

Khu vực lớn nhất về doanh số của Habanos là Châu Âu, chiếm 59% tổng doanh số năm 2021. Châu Á Thái Bình Dương theo sau ở vị trí thứ hai, với 16%. Trung và Nam Mỹ đứng thứ ba, với 14% doanh thu và Châu Phi và Trung Đông đứng ở mức 11%. 

Do lệnh cấm vận thương mại kéo dài 60 năm , Cuba không bán xì gà cho Hoa Kỳ, thị trường hút thuốc lá thủ công lớn nhất thế giới.

Về mặt bán lẻ, Habanos cũng cho biết doanh thu tại 160 cửa hàng La Casa del Habano và 20 địa điểm Cohiba Atmosphere đã tăng 3% vào năm 2021, trong khi 1.217 Chuyên gia Habanos và 2.465 nhà bán lẻ Habanos Point cho thấy doanh thu tăng 7%.

Việc công bố lợi nhuận kỷ lục được đưa ra trong bối cảnh giá xì gà Cuba tăng toàn diện ảnh hưởng đến toàn thế giới và sự thiếu hụt xì gà Cuba tại hầu hết các điểm bán lẻ. Giá mỗi điếu xì gà Cuba làm thủ công ở mọi thị trường đều tăng trong năm nay, đáng chú ý nhất là Cohiba và Trinidad . Hai thương hiệu này, được coi là độc quyền nhất trong danh mục của Habanos, sẽ đồng nhất với giá cả của Hồng Kông, bất kể chúng được bán ở quốc gia nào. Hồng Kông là một trong những thị trường mua bán xì gà Cuba đắt nhất trên thế giới. 

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

 

0 bình luận, đánh giá về Habanos SA lập kỷ lục với doanh số hơn 500 triệu đô la

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.18345 sec| 881.57 kb