Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Hãng Xì gà ROCKY PATEL TĂNG GIÁ CHO NĂM 2023

05/12/2022
Tuần trước, Rocky Patel Premium Cigars, Inc. đã thông báo cho các nhà bán lẻ của mình về đợt tăng giá sắp tới sẽ có hiệu lực vào ngày 2 tháng 1 năm 2023.

Tuy không phải dòng nào cũng tăng giá nhưng hầu hết các dòng của hãng đều tăng. Nhìn chung, mức tăng giá lên tới mức tăng 4,87 phần trăm trên mỗi  nửa bánh so với bảng giá năm 2022 và 2023.

“Do chi phí liên quan đến sản xuất, thuốc lá và vận chuyển các sản phẩm của chúng tôi tăng lên, chúng tôi buộc phải thực hiện điều chỉnh chi phí đối với tất cả xì gà mang nhãn hiệu Rocky Patel cũng như tất cả xì gà và Phụ kiện nhãn hiệu riêng có hiệu lực từ ngày 2 tháng 1 năm 2023,” Rocky cho biết Patel, người sáng lập Rocky Patel Premium Cigars, Inc., trong một bức thư gửi các nhà bán lẻ.

Với rất ít trường hợp ngoại lệ, nếu giá của một điếu xì gà đang tăng lên, thì nó sẽ tăng 5-6%.

Các dòng sau không tăng giá:

  • DBS
  • Ấp 2020
  • Kỷ niệm 25 năm Xóm
  • Giải phóng bởi Hamlet Paredes
  • Tabaquero của Hamlet Paredes

DBS là một trong ba dòng mới được Rocky Patel giới thiệu trong năm nay và bắt đầu giao hàng vào tuần trước . Thật thú vị, hai dòng sản phẩm mới khác của công ty—Dự án 1865 và Lễ kỷ niệm 20 năm của Edge—sẽ tăng lên vào năm 2023.

Nhiều người dự đoán rằng hầu hết các công ty xì gà sẽ tăng giá vào năm tới, hầu hết trong số đó có thể sẽ được công bố vào quý đầu tiên của năm vì đó là thời điểm mà hầu hết các công ty thường đưa ra những thông báo này. Những lý do cho sự gia tăng này bao gồm tăng chi phí cho thuốc lá và bao bì, tăng cạnh tranh về lao động, lạm phát chung và phản ánh sự điều chỉnh giá của đối thủ cạnh tranh.

0 bình luận, đánh giá về Hãng Xì gà ROCKY PATEL TĂNG GIÁ CHO NĂM 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17667 sec| 877.43 kb