Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Dion Giolito and STG hợp tác tạo ra xì gà The Illusione of Excalibur

12/06/2022
Trong một nhiệm vụ cao cả bằng sự gia nhập lực lượng bất ngờ, nhà sản xuất xì gà cửa hàng Dion Giolito của Illusione Cigars đã hợp tác với tập đoàn Scandinavian Tobacco Group để chế tạo phiên bản giới hạn Hoyo de Monterrey Excalibur sẽ xuất xưởng vào ngày 4 tháng 7. Được gọi là Illusione of Excalibur, đây không chỉ đại diện cho lần đầu tiên Giolito thực hiện một dự án với STG, mà còn là lần đầu tiên một Excalibur được thực hiện ở Nicaragua.

Loại xì gà Nicaragua hoàn toàn có một kích cỡ được gọi là Không. 1, dài 7 1/4 inch bằng 54 vòng đo. Nó sẽ được đóng gói trong các hộp 10 chiếc với giá bán lẻ đề xuất là $ 19,99 mỗi hộp.

Theo STG, loại xì gà này được pha trộn bởi cả Giolito và Justin Andrews của STG để có độ mạnh “trung bình”. Đối với Giolito, việc trở thành một phần của sự hợp tác này mang nhiều ý nghĩa về nỗi nhớ cũng như về sự sáng tạo.

Xem thêm giá sản phẩm : Behike 52, Behike 54, Behike 56

“Khi General Cigar Co. đề nghị tôi hợp tác và đề nghị cung cấp Excalibur, tôi ngay lập tức chớp lấy cơ hội,” Giolito nói. “Ở trường đại học, Excalibur No. 1 Maduro là lựa chọn của tôi khi tôi có đủ khả năng mua chúng với mức ngân sách đại học… Tôi muốn làm một điếu xì gà theo tinh thần Excalibur với một đặc điểm và bao bì táo bạo thể hiện sự tôn kính nguồn gốc của thương hiệu. ”

Hoyo de Monterrey Excalibur là thương hiệu xì gà có lịch sử hàng chục năm. Được tạo ra bởi Villazon & Co. (sau đó đã được General Cigar Co. mua lại), thương hiệu này đã mang đến một sự khác biệt cho Hoyos, với các loại giấy bọc bóng râm Connecticut và chúng được sản xuất tại Honduras. Illusione mới của Excaliburs được sản xuất tại Nicaragua tại Aganorsa Leaf (trước đây gọi là nhà máy TABSA), nơi sản xuất hầu hết Illusione. Xì gà được cuộn bằng giấy gói Nicaraguan Corojo '99, chất kết dính Nicaraguan Corojo 2012 và chất độn của Criollo '98, Corojo '99 và Corojo 2006. Tất cả thuốc lá cũng được trồng ở Nicaragua bởi Aganorsa Leaf.

Lớp hoàn thiện sơn mài màu xanh hoàng gia của hộp và các chi tiết bằng vàng của nó là sự liên tưởng đến truyền thuyết thời trung cổ về Vua Arthur và thanh kiếm thần thoại của ông, Excalibur. Sẽ chỉ có 4.960 hộp được sản xuất, tất cả đều đang được phân phối bởi STG's General Cigar Co.

Xem thêm về văn bản nguồn nàyNhập văn bản nguồn để có thông tin dịch thuật bổ sung

 

0 bình luận, đánh giá về Dion Giolito and STG hợp tác tạo ra xì gà The Illusione of Excalibur

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42132 sec| 879.117 kb