Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Đây là điếu xì gà đắt nhất thế giới

30/05/2022
Tất nhiên, điều hợp nhất những người hâm mộ trên toàn thế giới là tình yêu sâu sắc dành cho xì gà, bất kể khẩu vị và sở thích khác nhau như thế nào. Điểm mạnh, xuất xứ, định dạng - hiếm có sản phẩm tạo khoái cảm nào khác có nhiều loại như xì gà. Và trong khi một số người sành xì gà thích làm dịu cuộc sống hàng ngày của họ bằng một làn khói ngon, thì những người khác lại chú ý một cách có ý thức đến sự độc quyền cho những khoảnh khắc rất đặc biệt trong cuộc sống. Một điếu xì gà có thể không chỉ là một chất kích thích. Được sản xuất và trình bày công phu, nó có thể là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự sang trọng và tất nhiên là một địa vị nhất định. Bởi vì xì gà thực sự độc quyền có giá của chúng.

Một điếu xì gà cao cấp thực sự được làm từ thuốc lá đã được lên men nhiều lần, vì nó chỉ được làm bằng tay bởi những thợ xì gà giỏi nhất và giàu kinh nghiệm nhất, đòi hỏi nhiều năm làm việc đòi hỏi sự khắt khe và tất nhiên là phải có giá trị. Ở phân khúc cao cấp, những người hâm mộ có thể dễ dàng chi từ 20 euro trở lên cho một điếu xì gà, nhưng họ cũng có được những mẫu thử xuất sắc hứa hẹn tay nghề hoàn hảo và sự thưởng thức lâu dài: chẳng hạn như Cohiba Behike BHK 56, Arturo Fuente Opus X The Lost City hoặc, Nếu bạn thích nó được trang trí một cách nghệ thuật, hãy chọn Xì gà Hoàng gia Đan Mạch Regal Blend Spanish West Indies Queens # 1 Gold (bao bì bằng bìa cứng màu trắng-đỏ) của Hãng Xì gà Hoàng gia Đan Mạch hoặc chiếc mà Daniel Marshall đã tự tay gói bằng vàng lá. Nhưng ở đâu có xì gà độc quyền và đắt tiền, tất nhiên cũng phải có xì gà dành cho những người đam mê địa vị. Ngoại lệ trong số những loại xì gà xa xỉ, loại xì gà đắt nhất thế giới.

Cohiba Behike 2006 - điếu xì gà đắt nhất thế giới trong dịp kỷ niệm thương hiệu


Cuba, đất nước xì gà xuất sắc. Chỉ cần nói tên thôi cũng đủ làm nức lòng những tín đồ mê xê dịch trên khắp thế giới. Không một quốc gia nào khác có truyền thống so sánh được và gần như đồng nghĩa với nghệ thuật hút xì gà. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi điếu xì gà đắt nhất thế giới có nguồn gốc từ Cuba. Và nó có thể đến từ ngôi nhà nào nếu không phải từ ngôi nhà của Cohiba? Vì ngay từ khi mới thành lập, thương hiệu truyền thống đã là độc quyền nhất cả nước.

Ban đầu, xì gà Cohiba được cuốn bởi thợ xốc bậc thầy Eduardo Rivera dành riêng cho chính "Lãnh tụ Maximo", Fidel Castro. Chúng được cung cấp cho công chúng dưới cái tên Cohiba vào năm 1966, nhưng những loại xì gà cao cấp này chỉ có mặt trên thị trường từ năm 1982. Chúng được làm độc quyền từ thuốc lá lên men ba lần Totalmente a mano ở El Laguito. "Totalmente a mano" có nghĩa là xì gà được làm hoàn toàn thủ công - một thuật ngữ được sử dụng như một dấu chỉ chất lượng dành riêng cho xì gà Cuba, mặc dù tất nhiên xì gà cũng được làm hoàn toàn thủ công ở các quốc gia khác (chủ yếu là dưới tên " Hecho a mano ").

Ngoài dòng cổ điển, dòng 1492, theo đó Siglo I đến VI được bán, đặc biệt phổ biến ngày nay. Dòng này được giới thiệu vào năm 1992 để kỷ niệm ngày Christopher Columbus khám phá ra Châu Mỹ, với mỗi dấu hiệu đại diện cho một thế kỷ kể từ khi phát hiện ra lục địa này.

Khi kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu vào năm 2006, rõ ràng là: một loại xì gà rất đặc biệt phải được tạo ra cho dịp này: Behike 2006 ra đời, là loại xì gà đắt nhất thế giới. Như trong những ngày đầu của thương hiệu, tất cả xì gà Behike đều được làm hoàn toàn thủ công bởi một người duy nhất, và một điếu xì gà khó có thể độc quyền hơn. Tất nhiên, torcedora tốt nhất và có kinh nghiệm nhất của ngôi nhà đã được chọn để sản xuất. Behike chỉ được phát hành trong một phiên bản gồm 100 hộp gồm 40 điếu xì gà, mỗi hộp có dải vàng kép - mặc dù "hộp" có thể không phải là từ phù hợp. Thay vào đó, Behike được sản xuất trong các máy làm ẩm được chế tác đầy tính nghệ thuật của nhà sản xuất Pháp Elie Bleu, tất nhiên mỗi máy đều được đánh số riêng. Giá cho một tác phẩm nghệ thuật độc quyền như vậy: 15.000 euro, vậy mỗi chiếc Behike có giá tương đương 375 euro. Một mức giá đáng tự hào cho một điếu xì gà đáng tự hào, tất nhiên cũng là một món đồ của một nhà sưu tập thực thụ.

Loại xì gà xa xỉ này hiện đã được bán hết, nhưng cái tên Behike vẫn là đại diện cho phân khúc cao cấp tuyệt đối tại Cohiba. Xì gà Behike vẫn luôn có hạn. Lý do cho điều này là thuốc lá phụ thứ tư ("Fortaleza 4") được sử dụng trong quá trình sản xuất. Thuốc lá này bao gồm hai lá ở đầu của cây thuốc lá, mà không phải cây nào cũng hình thành.

Davidoff Oro Blanco - sự hoàn hảo nhất cho những khoảnh khắc đặc biệt


Xì gà Đắt nhất Tất nhiên, hiện tại có một loại xì gà đắt nhất thế giới có mặt trên thị trường để đáp ứng bất kỳ nhu cầu xa xỉ hoặc địa vị nào trong thế giới xì gà. Chúng tôi đang nói về Davidoff Oro Blanco. Nếu thuật ngữ xì gà cao cấp không tồn tại, nó có thể dễ dàng được phát minh ra cho tác phẩm nghệ thuật nhỏ bé này. Thuốc lá cho Davidoff Oro Blanco đến từ một khu vực trồng trọt độc quyền và được trồng riêng cho những loại xì gà này. Những điếu xì gà đã được trải qua mười hai năm để trưởng thành nhằm tạo ra một mùi thơm chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Tất nhiên, Oro Blanco có giới hạn nghiêm ngặt: Tổng cộng 60 đại lý chuyên kinh doanh trên khắp thế giới có thể cung cấp loại xì gà sang trọng này, chỉ 135 xì gà tìm được đường đến Đức - nói chính xác hơn là chúng tôi - cho bạn. Tất nhiên, sự độc quyền và sang trọng cũng có giá của chúng ở đây, Davidoff Oro Blanco được bán riêng lẻ với giá 420 euro, hộp 10 chiếc với giá 4200 euro. Chỉ là một điếu xì gà cho những khoảnh khắc đặc biệt trong đời và có lẽ không thích hợp cho một làn khói nhỏ thường xuyên vào cuối ngày ...

Thương hiệu Davidoff chắc chắn đã quá quen thuộc với mọi người hâm mộ, vì nó là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Davidoff luôn là đại diện cho những loại xì gà có chất lượng hoàn toàn hàng đầu hướng đến những người sành sành điệu.

Cha của người sáng lập, Zino Davidoff, đã sở hữu một cửa hàng thuốc lá. Vì vậy, cậu bé Zino đã lớn lên trong thế giới của thuốc lá, và có thể nói không ngoa rằng cậu ấy đã cống hiến cả đời mình cho thuốc lá. Đi du lịch qua Nam và Trung Mỹ, ông trở nên say mê với xì gà ngay từ khi còn nhỏ và khi trở về, ông đã biến cửa hàng của mình trở thành địa chỉ của Geneva khi nói về xì gà chất lượng cao, đặc biệt là xì gà Cuba. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, ông đã tự mình bắt tay vào sản xuất xì gà, và vào năm 1967, những điếu xì gà Cuba đầu tiên xuất hiện với thương hiệu Davidoff. Kể từ năm 1990, sau một cuộc cãi vã với công ty xì gà nhà nước Cubatabaco, xì gà Davidoff không còn được sản xuất ở Cuba mà là ở Cộng hòa Dominica. Điều này không làm giảm chất lượng và sự nổi tiếng theo bất kỳ cách nào, bởi vì có một điều luôn được giữ nguyên ở Davidoff: các tiêu chuẩn cao mà chúng tôi tự đặt ra và chất lượng xì gà của chúng tôi. Hầu như không có sản phẩm nào khác trong thế giới xì gà phải chịu nhiều kiểm soát chất lượng như xì gà Davidoff. Một thương hiệu cao cấp dành cho những người sành điệu cao cấp, với Davidoff Oro Blanco giờ đây cũng khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc cao cấp tuyệt đối.

Một điếu xì gà có đáng nhiều tiền như vậy không?

Chà, ai có thể trả lời câu hỏi đó? Một điều rõ ràng là chất lượng có giá của nó. Độc quyền quá - và dù sao cũng sang trọng. Bất cứ ai thích thứ gì đó độc quyền hơn, đánh giá cao niềm vui, đang tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt cho những dịp đặc biệt và có thể thích hơi phi lý (và có thể chi trả được), chắc chắn có thể đầu tư hơn 400 euro so với một điếu xì gà cao cấp. Nhưng rõ ràng là tất nhiên có rất nhiều loại xì gà tuyệt vời trên thị trường với giá rẻ hơn rất nhiều. Tất nhiên, điếu xì gà đắt nhất không nhất thiết phải là loại tốt nhất - và dù sao đi nữa: không có cái gọi là xì gà ngon nhất. Vì điếu xì gà ngon nhất vẫn là điếu mà bản thân bạn thích nhất.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

0 bình luận, đánh giá về Đây là điếu xì gà đắt nhất thế giới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42195 sec| 906.898 kb