Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cohiba và ST Dupont PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ANNIVERSARY THỨ 55 Đưa nghệ thuật hút xì gà lên một tầm cao mới

14/04/2022
55 năm đáng được kỷ niệm! Nhân kỷ niệm 55 năm thành lập, thương hiệu Habanos nổi tiếng, Cohiba và ST Dupont, một lần nữa, đã quyết định kết hợp chuyên môn và gu thẩm mỹ xuất sắc để tạo ra phiên bản giới hạn “Cohiba 55th Anniversary”. Lần hợp tác mới này là lần thứ ba sau năm ngoái thành công rực rỡ và là lần đầu tiên, có từ năm 2003.

Cohiba là thương hiệu “Habanos” uy tín nhất trên thế giới và là tên gọi đầu tiên của lá thuốc được người dân bản địa Cuba đặt cho. Khi Christopher Columbus đặt chân lên hòn đảo Caribe này vào năm 1492, ông nhìn thấy những người da đỏ Taino sẽ đốt một vài chiếc lá cuộn, mà họ gọi là “Cohiba”, và sau đó họ sẽ hút chúng theo một nghi lễ . Như đã được ghi trong một số biên niên sử và tạp chí du lịch, buổi lễ này được dẫn dắt bởi một nhà thông thái đáng kính, "Behike". Lấy cảm hứng từ truyền thống cổ xưa này, vào năm 2010, Cohiba đã cho ra đời “Línea Cohiba-Behike” được sản xuất với số lượng rất nhỏ và được coi là một trong những Habanos tốt nhất trên thế giới. Huyền thoại xung quanh thương hiệu, chất lượng cao nhất đạt được trong mọi quá trình, ra mắt hàng năm và đổi mới đã đưa Cohiba trở thành cái tên hàng đầu trong thế giới xì gà cao cấp.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

 

Phiên bản kỷ niệm 55 năm Cohiba của ST Dupont mang tính sáng tạo và sang trọng và được thiết kế để làm hài lòng những người yêu thích xì gà cao cấp . Nó sẽ nâng cao các nghi lễ đã gắn liền với những điếu xì gà này trong nhiều thế kỷ, và sẽ hỗ trợ chúng cho các thế hệ sau. Nó bao gồm ba chiếc bật lửa: Grand ST Dupont, chiếc bật lửa truyền thống của Ligne 2 và Megajet mới. Bộ sưu tập giới hạn này đi kèm với các phụ kiện hữu ích nhưng đẹp mắt được sơn mài màu đen và trắng hoặc vàng vàng rất tinh tế.

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập này đều mang biểu tượng của lễ kỷ niệm 55 năm, với hình đầu người da đỏ Cohiba nổi tiếng và biểu tượng ST Dupont.

Grand ST Dupont với hệ thống đánh lửa kép cho hai loại ngọn lửa: ngọn lửa màu vàng châm lửa nhẹ nhàng cho điếu xì gà và ngọn lửa đuốc mạnh và đều để thắp sáng trong mọi hoàn cảnh. Chiếc bật lửa này, rộng hơn một chút so với chiếc Ligne 2, dễ dàng bỏ vào túi. Nó được làm bằng sơn mài đen tự nhiên và hoàn thiện bằng vàng và có logo kỷ niệm 55 năm trên sơn mài tự nhiên.

Bật lửa Ligne 2 có ngọn lửa màu vàng và rõ ràng là tạo ra âm thanh nổi tiếng thế giới, đặc trưng của bật lửa ST, một "phụ kiện hoàn hảo" . Phần thân bằng đồng nguyên khối của nó được phủ một lớp sơn mài màu đen thể thao logo kỷ niệm 55 năm được hoàn thiện bằng vàng vàng. Một bộ điều chỉnh ngọn lửa được đặt bên dưới bật lửa.


Sự thay thế thứ ba cho bộ sưu tập kỷ niệm này là Megajet với thiết kế hiện đại. Cao 7,3 cm (lý tưởng cho bàn tay của một người đàn ông) với ngọn lửa đuốc xanh rộng 2 cm sáng tạo, nó cung cấp ánh sáng đồng đều cho các cỡ lớn nhất trong khi vẫn giữ được hương vị của thuốc lá trong mọi hoàn cảnh. Nó được trang trí bằng lớp sơn mài đen kết hợp với hợp kim kẽm và cò mạ chrome.

PHỤ KIỆN CIGAR

Phiên bản kỷ niệm 55 năm ST Dupont Cohiba được hoàn thiện với nhiều phụ kiện hút thuốc khác nhau . Một lần nữa, các kỹ sư và nhà thiết kế tại ST Dupont đã nâng cao trò chơi kỹ thuật của họ để đạt được những cải tiến tối ưu như dao cắt xì gà vàng và đen, được khắc logo kỷ niệm 55 năm trên lưỡi dao. Hai hộp đựng xì gà cũng có sẵn, một đôi và một cái ba, kết hợp đế kim loại vàng và da bò đen với biểu tượng kỷ niệm 55 năm và hình đầu người Ấn Độ. Tương tự như vậy, máy tạo độ ẩm cho tối đa 100 điếu xì gà làm bằng gỗ Bosse Cedar với vỏ ngoài được trang trí bằng sơn mài bóng đen và trắng có logo kỷ niệm 55 năm Cohiba trên đỉnh.

Phiên bản kỷ niệm 55 năm ST Dupont Cohiba duy trì sự huyền bí đằng sau việc hút xì gà. Nó rõ ràng là dành cho những người đam mê Habanos và những người sành sỏi về thế giới độc quyền này. Với phiên bản giới hạn ST Dupont Cohiba này, hơn bao giờ hết, hút xì gà được định vị như một cách sống được nâng cao bởi các mặt hàng độc quyền đi kèm với nó. 

 

 

 

0 bình luận, đánh giá về Cohiba và ST Dupont PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ANNIVERSARY THỨ 55 Đưa nghệ thuật hút xì gà lên một tầm cao mới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11381 sec| 890.328 kb