Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cohiba 55 Aniversario đánh vào thị trường với giá cao ngất ngưởng

21/05/2022
Những chiếc Cohibas kỷ niệm này sẽ được bán lẻ với giá 300 đô la mỗi chiếc khi lên kệ ở Beirut vào tháng tới

Khi thông tin về Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada 2021 xuất hiện vào năm ngoái, không ai nghĩ rằng nó sẽ rẻ. Nhưng ngay sau khi Cuba tăng giá sâu rộng, đặc biệt là đối với nhãn hiệu Cohiba, loại xì gà mới sẽ có mức giá thường thấy trên các loại thuốc hút cổ điển hơn là trên các loại xì gà mới phát hành. Theo Phoenicia Trading A.A., một trong những nhà phân phối xì gà Cuba lớn nhất thế giới tại khu vực, Cohibas mới sẽ được bán với giá 300 USD mỗi chiếc tại Beirut, nơi công ty có một cửa hàng miễn thuế lớn. Nói cách khác, đó là giá cao hơn gấp ba lần một Cohiba Esplendido.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

Cohiba 55 Aniversario khổng lồ đã được ra mắt với sự phô trương lớn tại một sự kiện ngoài trời ở Síp được tổ chức vào thứ Bảy tuần trước và do Phoenicia tổ chức để kỷ niệm 55 năm thành lập thương hiệu xì gà. Đã có nhiều sự kiện xảy ra trên khắp thế giới, bao gồm Hy Lạp, Iraq, Bờ Biển Ngà, Jordan, Kuwait, Lebanon, Saudi Arabia và Nigeria, tất cả đều là những quốc gia lấy xì gà của họ từ Phoenicia Trading. Đối với những người không thể trực tiếp tham dự, có một cổng trực tuyến để tham gia lễ kỷ niệm ảo.

Đó là một buổi tối tuyệt đẹp ở Limassol trên bờ biển phía nam của Síp. Nhiệt độ ôn hòa và địa điểm ngoài trời là bối cảnh hoàn hảo cho một sự kiện tốt đẹp như lễ kỷ niệm Cohiba. (Mặc dù thương hiệu bước sang tuổi 55 vào năm 2021, nhưng lễ kỷ niệm đã bị trì hoãn, cũng như rất nhiều thứ trong những năm gần đây.) Loại xì gà mới, được thắt bím là loại 2021 Edición Limitada có kích thước dài 5,7/8 inch bằng thước đo vòng 57. Trong các nhà máy ở Cuba, loại xì gà này được gọi là Victoria, và nó là một trong những loại xì gà dày nhất trong toàn bộ danh mục của Habanos.

Cohiba 55 Aniversario

Cohiba 55 Aniversario có kích thước 5 7/8 inch x 57 vòng đo, một trong những loại xì gà dày nhất trong danh mục đầu tư của Habanos.

Hiện tại, Cohiba 55 Aniversario đã có buổi ra mắt, nó sẽ xuất hiện vào tháng tới tại các cửa hàng Casa del Habano trong các kênh miễn thuế Beirut, cũng như các cửa hàng trên khắp các quốc gia tham gia của Phoenicia. Xì gà có 10 hộp số lượng, nhưng 5 gói xì gà phiên bản đặc biệt cũng sẽ có sẵn trên toàn lãnh thổ của Phoenicia. Chỉ có 10.000 chiếc đang được sản xuất.

Cohiba 55 Aniversario

Năm gói Cohiba 55 Aniversarios này được sản xuất dành riêng cho Phoenicia Trading và các thị trường phân phối của nó trên khắp thế giới. Chỉ có 10.000 chiếc được sản xuất.

Không có từ chính thức nào về thời điểm Cohiba 55 Aniversario sẽ bắt đầu xuất hiện ở các quốc gia khác, nhưng giá sẽ tương tự nhau, vì tất cả các Cohibas hiện có giá thống nhất cho thị trường Hồng Kông, bất kể chúng được bán ở đâu.

Habanos S.A. đã biến nó thành một truyền thống phát hành xì gà đặc biệt cho các ngày kỷ niệm Cohiba. Vào năm 2006, nó đã ra mắt Cohiba Behike vào sinh nhật lần thứ 40 của thương hiệu. Năm năm sau, Cohiba 1966 Edición Limitada 2011 được phát hành để kỷ niệm 45 năm, tiếp theo là hai loại xì gà vào năm 2016 cho Cohiba’s 50th: Majestuoso 1966 và 50 Aniversario, cả hai đều có trong máy tạo ẩm độc quyền.

Xì gà kỷ niệm Cohiba có xu hướng đánh giá cao về giá trị trên thị trường đấu giá thứ cấp, thậm chí vài tháng sau khi chúng được phát hành.

Nếu bạn không thể thực hiện bất kỳ lễ kỷ niệm nào trên toàn thế giới, một buổi lễ bổ sung sẽ được lên kế hoạch vào ngày 9 tháng 9 tại Havana.

0 bình luận, đánh giá về Cohiba 55 Aniversario đánh vào thị trường với giá cao ngất ngưởng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61210 sec| 884.461 kb