Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

CASA 1910 THÊM BỐN LOẠI XÌ GÀ MỚI TẠI PCA 2022

30/06/2022
Khi Casa 1910 ra mắt PCA Convention & Trade Show vào năm 2021, nó đã làm như vậy chỉ với một điếu xì gà, Cuchillo Parado, một điếu puro Mexico trong một ống điếu mạnh mẽ. Lần xuất hiện thứ hai, công ty đang mở rộng danh mục đầu tư của mình với bốn loại xì gà mới, một loại là anh em của Cuchillo Parado và ba loại còn lại thuộc dòng mới của công ty.

Cuchillo Parado hiện là một phần của bộ sưu tập được gọi là Phiên bản Cách mạng, với Casa 1910 bổ sung thêm một ống kính toro 6 x 54 có tên là Tierra Blanca. Loại xì gà mới này vẫn là puro Mexico, nhưng nó được bọc bằng giấy bạc San Andrés của Mexico đã được ủ năm năm, khác với loại giấy bọc Sumatra của Mexico ba năm tuổi mà Cuchillo Parado sử dụng. Cả hai loại xì gà đều sử dụng thuốc lá San Andrés negro của Mexico đã được ủ trong 5 năm để làm chất kết dính và chất độn, với Tierra Blanca được mô tả là có độ mạnh từ trung bình đến đầy đủ trong khi Cuchillo Parado gần với độ trung bình hơn.

Xem thêm giá sản phẩm : Behike 52, Behike 54, Behike 56 ,Toscanello

Tierra Blanca có giá $ 16,49 cho mỗi điếu xì gà và được cung cấp trong hộp 10 chiếc. Xì gà được đặt tên từ một trận chiến quan trọng của Cách mạng Mexico do Pancho Villa tiến hành, đó là một chiến thắng lớn của những người cách mạng trước các lực lượng liên bang.

Casa 1910 cũng bổ sung một dòng mới có tên là Phiên bản Kỵ binh, nhằm tri ân những con ngựa và những người cưỡi ngựa của chúng đã chiến đấu trong cuộc Cách mạng Mexico. Công ty giải thích rằng bởi vì ngựa Mexico là kết quả của sự pha trộn giữa các giống, công ty đang giới thiệu một hỗn hợp thuốc lá từ các quốc gia khác nhau mà họ mô tả là “mạnh mẽ như những con ngựa đã đưa những người cách mạng đến chiến thắng”.

Nó có sẵn trong ba kích thước:

Casa 1910 Lucero (6 x 54) - $ 17,49 (Hộp 10 cái, $ 174,90)

Casa 1910 As de Oro (6 x 54) - $ 16,89 (Hộp 10 cái, $ 168,90)

Casa 1910 Jilguero (6 x 60) - $ 17,89 (Hộp 10 cái, $ 178,90)

Lucero và As de Oro đều có kích thước 6 x 54, với cái trước là ngư lôi và cái sau là toro. Cả hai đều sử dụng giấy gói habano của Ecuador, chất kết dính da đen ở San Andrés của Mexico và chất độn của Nicaragua, đặc biệt là seco và viso từ Jalapa, viso từ Ometepe và ligero từ Estelí.

Trong khi đó, Jilguero sử dụng giấy gói maduro San Andrés của Mexico, một chất kết dính từ Estelí, với chất độn được tạo thành từ seco và viso từ Jalapa cùng với ligero từ Estelí.

Cả ba hỗn hợp được mô tả là có thân hình trung bình đến toàn thân, và được đặt tên cho những con ngựa nổi tiếng. Ngôi vị de Oro, hay con át chủ bài vàng, thuộc về Emiliano Zapata, một nhân vật hàng đầu của Cách mạng Mexico, và là con ngựa mà ông đã cưỡi trong những trận chiến cuối cùng của mình. Lucero lấy tên của nó từ một con ngựa cái tên là Siete Leguas, một con ngựa thuộc giống Pancho Villa và được biết đến với một đốm trắng giữa mắt được gọi là lucero. Jilguero là một con ngựa khác của Pancho Villa, một con ngựa đực đen tối được biết đến là có khả năng chuyên chở những vật nặng nhờ vào sức mạnh và sự mạnh mẽ của nó.

Các bản phát hành mới từ Casa 1910 dự kiến ​​sẽ được giao đến các nhà bán lẻ trong tuần thứ hai của tháng 8, và cũng như Cuchillo Parado, công ty không tiết lộ nhà máy sản xuất xì gà của mình. Tuy nhiên, phiên bản Kỵ binh được sản xuất tại Nicaragua, trong khi phiên bản Cách mạng được sản xuất tại Mexico.

0 bình luận, đánh giá về CASA 1910 THÊM BỐN LOẠI XÌ GÀ MỚI TẠI PCA 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24523 sec| 876.484 kb