Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Bộ sưu tập giới hạn Serie V của Oliva được thiết kế để trông giống như nhà máy

07/04/2022
Khi Oliva Cigar Co. cải tạo lại nhà máy Nicaraguan Tabacalera Oliva SA vào năm 2019 — tình cờ được gọi là Tabolisa I — công ty đã đặt ra để cải thiện việc kiểm soát chất lượng, điều kiện làm việc và năng suất. Ba năm sau, Oliva nhìn lại thành tựu này bằng cách tạo ra một hộp xì gà theo mô hình của chính nhà máy. Được gọi là Tabolisa Uno, các hộp bản sao chứa 10 Oliva Serie V Double Robustos được sản xuất vào năm 2019 được dành riêng cho dự án này.

Những điếu xì gà lâu năm này là một phần của 10.000 điếu xì gà đầu tiên từng được sản xuất tại nhà máy Tabolisa I khi nhà máy này mở cửa trở lại vào năm 2019 (Tabolisa II cũng là một cơ sở phụ trợ sản xuất xì gà). Bây giờ Double Robustos đã được ba năm tuổi, Oliva đang phát hành chúng trong bao bì mới lạ này. Chỉ 1.000 hộp 10 cái sẽ được sản xuất. Mỗi điếu xì gà được đựng trong quan tài riêng.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini Siglo 6 

Không có ngày ra mắt chính xác cho Tabolisa Uno, nhưng Oliva dự đoán chúng sẽ được tung ra thị trường vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu với giá bán lẻ đề xuất là 170 đô la. Trung bình đó là $ 17 cho mỗi điếu xì gà, mặc dù điều này có nghĩa là được bán dưới dạng toàn bộ gói.

Oliva Serie V Double Robusto có kích thước 5 inch x 54 thước đo vòng và được sản xuất bằng hỗn hợp hoàn toàn của Nicaragua bao gồm thuốc lá ligero từ Jalapa và một loại bao bọc được trồng bằng ánh nắng mặt trời cao. Họ có xu hướng đạt điểm cao trong các cuộc nếm thử Cigar Aficionado và thường có sức mạnh trung bình đến sung mãn. 

Oliva Cigar Co. thuộc sở hữu của J. Cortès Cigars NV, một doanh nghiệp gia đình tư nhân có trụ sở tại Zwevegem, Bỉ, đã mua Oliva vào năm 2016 .

0 bình luận, đánh giá về Bộ sưu tập giới hạn Serie V của Oliva được thiết kế để trông giống như nhà máy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.20113 sec| 883.539 kb