Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Bạn có thể nhập xì gà Cuba sang Đức không?

07/07/2022
Khi xuất khẩu hàng hóa từ Cuba, các quy tắc cụ thể của quốc gia được áp dụng tại đây, cũng như ở mọi quốc gia trên thế giới. Không được xuất khẩu các đối tượng động vật hoặc thực vật thuộc loài được bảo vệ. Hàng hóa có giá trị bảo tàng hoặc hàng hóa thuộc di sản văn hóa quốc gia của Cuba cũng không được xuất khẩu. Nếu nghi ngờ, bạn nên liên hệ với Bienes Culturales Vedado, Ciudad La Habana để biết hàng hóa nào bạn được phép xuất khẩu và hàng hóa nào không được phép xuất khẩu.

XUẤT KHẨU THUỐC LÁ TỪ CUBA 

Bạn có thể lấy ra tối đa 20 điếu xì gà đóng gói lỏng lẻo cho mỗi người mà không cần xuất trình bằng chứng mua hàng. Bạn có thể lấy ra tối đa 50 điếu xì gà mỗi người , với điều kiện là những điếu xì gà này được đóng trong bao bì ban đầu đóng, niêm phong với một hình ba chiều chống hàng giả chính thức. Hơn nữa, phải có hóa đơn tương ứng từ cửa hàng bán thuốc lá chính thức. 

Nếu bạn muốn xuất khẩu hơn 50 điếu xì gà, Cigar mini, bạn chỉ có thể thực hiện việc này nếu bạn xuất trình hóa đơn gốc, hóa đơn này phải được cấp bởi các cửa hàng nhà nước được ủy quyền chính thức. Hóa đơn này phải bao gồm toàn bộ số lượng thuốc lá dự định xuất khẩu. Nói chung, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng xì gà có tem thuế và có hóa đơn phù hợp bao gồm cả thuế bán hàng của Cuba. 

Việc niêm yết thuế bán hàng nước ngoài rất quan trọng ở Đức đối với việc tính toán giới hạn giá trị của hàng hóa trên mỗi người. 

NHẬP KHẨU THUỐC LÁ CUBAN SANG ĐỨC 

Các quy định chung về nhập khẩu ở Đức quy định rằng hàng hóa chỉ được phép nhập khẩu trong các giới hạn số lượng và giá trị nhất định. Về nguyên tắc, người đi du lịch phải từ 17 tuổi trở lên mới được nhập khẩu các sản phẩm thuốc lá và đồ uống có cồn vào Đức. Với điều kiện là họ đang vận chuyển hàng hóa trên cùng một phương tiện vận tải và chỉ dùng cho mục đích cá nhân . 

Điều này có nghĩa là các sản phẩm thuốc lá là để sử dụng và tiêu dùng cá nhân; dành cho các thành viên trong gia đình của mình hoặc như một món quà . Trong mọi trường hợp, hàng hoá không được dùng cho mục đích thương mại. Mang theo nó với một khoản phí cho bên thứ ba cũng bị nghiêm cấm. 

Giới hạn số lượng đối với các sản phẩm thuốc lá là: 

• 50 điếu xì gà  hoặc 

• 200 điếu thuốc lá (thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu cũng được phân loại là thuốc lá điếu)  hoặc 

• 100 điếu xì gà hoặc 

• 250 gram thuốc lá hút hoặc 

• một thành phần tương xứng của những hàng hóa này được nhập khẩu vào Đức. Một sự kết hợp tương xứng có thể trông như thế này: bạn mang theo 25 điếu xì gà và 100 điếu thuốc lá khi đến Đức. 

Nếu bạn nhập hàng bổ sung, bạn phải khai báo chúng tại hải quan ở Đức và nộp thuế nhập khẩu tương ứng. Xì gà và xì gà từ Cuba lên đến 250 chiếc bị đánh thuế với thuế suất cố định là 42%. 

Trong mọi trường hợp, bạn nên nêu điều này một cách tự nguyện và không bị “bắt quả tang” khi đang thanh tra, vì khi đó bạn sẽ bị truy tố về tội trốn thuế và mức phạt tương ứng sẽ cao hơn nhiều. Sẽ rất thuận lợi nếu bạn xuất trình được hóa đơn hợp lệ ghi rõ số lượng và giá trị thuốc lá bao gồm cả thuế bán hàng để cơ quan hải quan tính mức thuế tương ứng. 

Nếu tất cả những điều này có vẻ quá phức tạp đối với bạn, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều loại xì gà Cuba  để bán trên trang web của chúng tôi. 

XUẤT KHẨU HÀNG HÓA KHÁC TỪ CUBA

Ngoài mặt hàng xuất khẩu - Cigar - Cuba còn nổi tiếng với rượu rum, bạn có thể mang theo tới 3 lít cồn chống nhiễm khuẩn. Nhưng hãy cẩn thận: bạn chỉ được phép nhập khẩu 1 lít rượu mạnh có nồng độ cồn trên 22% miễn thuế vào Đức! Trong trường hợp xuất khẩu ngoại hối, cho phép bất kỳ số tiền nào bằng đồng tiền tự do chuyển đổi có giá trị lên tới 5000 CUC. Số tiền trên giới hạn này phải được khai báo. 

Có một ngoại lệ nếu nó có thể được chứng minh rằng tiền đã ở đó khi nhập cảnh hoặc nó đã được rút một cách hợp pháp từ một ngân hàng Cuba.

0 bình luận, đánh giá về Bạn có thể nhập xì gà Cuba sang Đức không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40277 sec| 895.078 kb